C89,90: Tôi không muốn thấy mặt cô, một chút cũng không muốn

132 16 1
                                    


Văn Phòng của Mạnh Quỳnh

Sau khi cuộc gọi kia kết thúc. Mạnh Quỳnh ngẩn người ra mà suy nghĩ rất lâu.

Chợt thanh âm điện thoại bàn vang lên, kéo hắn trở về thực tại. Hắn nhận điện thoại, bên kia truyền đến giọng nói của Thu Lan, " Nguyễn tổng, Nguyễn tiểu thư và Lưu tiểu thư đã ở đây chờ ngài rất lâu, bọn họ nói hôm nay, nhất định phải gặp ngài một lát."

Mạnh Quỳnh mặt không biểu tình, nói, " để cho bọn họ vào đi."

Cũng không lâu lắm, cửa phòng được đẩy ra, bên ngoài là Diệp Mộng và Lưu Tâm Nhã.

Mạnh Quỳnh đang đọc tài liệu, vừa ngẩng đầu lên, thấy hai người đứng đó, hắn lãnh đạm, " ngồi đi."

Diệp Mộng lộ vẻ hơi co ro, nhưng vẫn như cũ lôi kéo Lưu Tâm Nhã ngồi xuống một bên cùng mình.

Mạnh Quỳnh cũng không nhìn đến hai người, mắt lại hướng vào tài liệu, hắn lạnh giọng, " có chuyện gì?"

Diệp Mộng nhìn hắn, lại cắn môi, rồi nói, " anh họ,....em muốn xin anh một chuyện.".

Mạnh Quỳnh ngước mắt nhìn Diệp Mộng một cái, nhìn vẻ mặt run lẩy bẩy của cô ta và Lưu Tâm Nhã vẻ mặt chán nản trong mắt lại mang theo chút chờ đợi đang ngồi bên cạnh kia, hắn trong trong lòng liền hiểu, cô em họ này của hắn càng lúc càng quá phận.


Hắn đặt tập tài liệu trên tay xuống bàn, " cạch " một tiếng, lãnh đạm nói, " Diệp Mộng, chuyện Lưu gia không phải chuyện em có thể nhúng tay, đừng nghĩ anh hùng rơm, thay người khác ra mặt, quản cái bản thân em cho tốt vào."

Diệp Mộng nắm chặt bàn tay, cắn môi, "nhưng mà chị Tâm Nhã hiện tại rất thảm, không tự lực được. Anh họ, anh không phải đến mức tuyệt tình như vậy chứ?"

Mạnh Quỳnh không để ý lời cô ta, trực tiếp từ trên bàn làm việc, cầm lấy ly cà phê nhấp một ngụm.

Mùi vị thật khó uống, lạ lẫm.

Nhưng có cách gì, mùi cà phê lạ lẫm này, hắn đã uống bao lâu rồi, kể từ sau khi hắn muốn ly hôn với Phi Nhung, cô kí đơn ly hôn cho hắn, thì hương vị cà phê quen thuộc mà cô pha cho hắn vừa thơm vừa ngon trước đây đã không còn nữa rồi, hắn cũng không thể uống được thêm một lần nào nữa.

Thật buồn phiền mà.

Anh thở dài một hơi, liếc Diệp Mộng, nghiêm giọng, "anh có tuyệt tình hay không? Không liên quan đến em, về đi."

" Anh họ!!!" Diệp Mộng có chút tùy hứng kêu hắn một tiếng, rõ ràng định làm nũng.

" Đủ rồi!!" Ánh mắt Mạnh Quỳnh nhất thời trở nên lạnh lẽo u ám, thẳng tắp mà quét trên người Diệp Mộng, khiến cô ta trong lòng kinh hãi, không dám càn rỡ nữa.

" Anh Mạnh Quỳnh...." Lưu Tâm Nhã ở một bên nãy giờ vẫn luôn im lặng, rốt cục mở miệng nói chuyện, " em thề, đây là lần cuối cùng em cầu xin anh chuyện này, em không dám yêu cầu nhiều, chỉ xin anh đem đầu tư vốn đã rút về, rót lại một nửa cho Lưu thị có được không?"

Anh không trả lời, nhưng ánh mắt lạnh lẽo kia, chính là đáp án của hắn.

Lưu Tâm Nhã tiếp tục cầu khẩn nói, " hiện tại bên ngoài đã có người ăn nói bậy bạ, nói Lưu thị không chống đỡ được mấy tháng nữa, có mấy tổ chức muốn đến thanh lý tài sản nhà của em rồi, các tập đoàn khác đều muốn thâu tóm Lưu thị, Mạnh Quỳnh.....em van anh...xin anh rủ lòng thương mà cứu nhà em..."

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ