Bệnh Viện Trung Tâm X.Bên ngoài sảnh bệnh viện xôn xao một mảnh.
"Ầy, đúng là kỳ tích, bị rớt xuống biển, lưu lạc trên hoang đảo cả một tuần lễ, vậy mà còn sống ngoài ý muốn.''
"Thật kinh khủng, mưa to bão táp lớn kéo dài như thế, bọn họ làm sao mà trải qua chứ?"
"Là báo thù, hay là bị hãm hại, vợ chồng họ trong bước đường cùng lại còn sống như một kỳ tích, phóng viên đài truyền hình vẫn đang theo dõi tại hiện trường."
Tronh hành lang an tĩnh của bệnh viện, cơ hồ đã đông nghẹt, ồn ào đầy tiếng người.
Các phóng viên nghe được thông tin, chạy đến bắt đầu hiện trường từ trên trực thăng. Một mực theo đến bệnh viện, đèn flash phát sáng cả đường không ngừng.
Ở cửa bệnh viện, phóng viên toàn bộ bị chặn ở cửa, nhân viên bệnh viện đẩy xe băng ca cấp cứu, đi vội vã về phía phòng phẫu thuật.
Phi Nhung bị sốt cao kéo dài trong một khắc cuối cùng được đẩy vào phòng cấp cứu, chỉ nghe tiếng của Lương Minh Phương bên ngoài gọi: "Nhung Nhung, em cố lên, bọn chị mang được hai người về rồi."
Sau đó cửa rầm một tiếng đóng lại.
Lương Minh Phương ở bên ngoài phòng phẫu thuật, thấy Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã được an toàn đẩy vào phòng mổ, vui mừng và kích động đè nén cả đường nãy giờ lúc này mới được tuôn ra.
Cô xoay người nhào vào cái ôm của chồng mình, "Đình Phi, bọn họ còn sống, thật sự là còn sống, không phải là mơ, em không có nằm mơ."
Khóe mắt Đặng Đình Phi có chút ươn ướt, anh ôm bảo bối nhà mình trong lòng, "Phải, bọn họ còn sống, chúng ta đã tìm được bọn họ, tất cả đã ổn hết rồi."
Hành lang lúc này bỗng vang lên tiếng "cộp, cộp, cộp," của giày cao gót. Đặng Đình Phi quay đầu vừa nhìn liền thấy đám người Lộ Hà, Thu Lan cũng đi như bay đến, ai cũng thở gấp, kích động đầy mặt kéo tay Lương Minh Phương và Đặng Đình Phi. "Hai người họ, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung....là thật đúng không?"
"Thật." Mắt Lương Minh Phương đã rơi lệ. "Bọn họ bị nước biển đẩy đến đảo hoang, giữ lại được mạng. Đang lúc chúng tôi ở trên biển tìm bọn họ, ở trên bờ biển thấy được dấu vết của người sống, cho nên khẩn cấp đáp xuống đảo hoang đó tìm người, cuối cùng phát hiện bọn họ trong hang động. Thoi thóp."
"Vậy bọn họ..." Thu Lan vội vàng hỏi thêm.
"Trên đảo điều kiện không có, chân của Mạnh Quỳnh bị thương nặng, Phi Nhung lại lên cơn sốt cao, nhưng mà chị yên tâm, cả hai đã được đưa cấp cứu kịp thời rồi."
Thu Lan vỗ ngực mình, lẩm bẩm không biết nói gì đó, giống như cầu nguyện, "Không có nguy hiểm gì nữa, không nguy hiểm tính mạng nữa, may quá, may quá.."
Phòng phẫu thuật đã bật đèn đỏ, bên ngoài phòng phẫu thuật, đám bạn thân của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đều đã đến đông đủ, mọi người khó nén kích động vui mừng khôn xiết.
Cuối cùng sợ bóng sợ gió mọi thứ một trận, quả nhiên là kỳ tích tuyệt diệu nhất.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!
RomanceNăm năm yêu anh, Phi Nhung mong mỏi Mạnh Quỳnh một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục bị đuổi ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với anh, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nu...