Diệp Mộng mặc một thân áo khoác bông lông màu trắng ở bên ngoài. Xách chiếc túi mới của Chanel. Tóc dài nâu uốn cúp, vô cùng xinh đẹp lại có khí chất. Cô ta trang điểm không đậm lắm, chỉ có đôi môi là nổi bật, lên hẳn màu son đỏ rượu. Cả người cũng vì thế mà càng thêm xa hoa.Không thể phủ nhận rằng cô em chồng này của Phi Nhung có lực hấp dẫn đàn ông cả mười phần..
Đáng tiếc, Phi Nhung lại là phụ nữ, nên lực hấp dẫn kia của Diệp Mộng đối với cô là 0%.
Cô một chút không có ưa cô ta, thậm chí còn vô cùng ghét.
Từ sau khi cô lấy Mạnh Quỳnh, suốt năm năm, Diệp Mộng luôn xem thường cô, có bao nhiêu là châm chọc, khiêu khích, chua ngoa, tất cả đều tính hết lên người của Phi Nhung.
Lại bởi vì chơi thân với Lưu Tâm Nhã, nên cô ta càng ghét cô hơn. Trong lòng cô ta, Lưu Tâm Nhã kia được coi như thần thánh, còn đối với Phi Nhung, Diệp Mộng lại coi thường, xem cô như con ngốc quê mùa rẻ mạt.
" Chị dâu, không ngờ nha, lại có thể gặp chị ở đây. Thật trùng hợp." Diệp Mộng cười chào hỏi với Phi Nhung, chỉ là nụ cười kia, 100% là giả tạo.
Cô không nhìn cô ta, chỉ gật đầu, " Ừ, chào cô."
Lời vừa dứt, cô đứng lên định rời đi thì lại bị Diệp Mộng cản lại.
Cô ta hai tay khoanh trước ngực, miệng châm chọc, " đi vội như vậy làm gì? Là đi kiếm tiền sao? Chậc..chậc..nghĩ cũng đúng nha, sau khi ly hôn với anh họ tôi rồi, thực khổ ghê."
Cô cười giả dối, " Ờ, nhưng mà đâu có liên quan đến cô Mộng đâu ta."
Phi Nhung thật muốn vả cho cô ả toác mồm, cô ta biết cái quần gì, lấy Mạnh Quỳnh, cô chớ hề sài của hắn một đồng bạc nào, ngược lại, vô số đồ của Mạnh Quỳnh, chính là cô dùng tiền của chính cô làm ra để mua.
Chỉ là cô không muốn tranh chấp gì với cô ả này ở nơi công cộng mà thôi. Huống hồ đây còn là bệnh viện.
Diệp Mộng vẫn chưa thua, " chị tới đây khám bệnh gì? Sẽ không phải không có tiền đi, chị xem, xinh đẹp như chị, ra ngoài đường đứng, chắc có giá lắm đấy...bán thân cho anh tôi, chả được cái gì, không bằng bán cho mấy tay làng chơi, hẳn được giá.."
Cô ta nói ngày càng khó nghe, sắc mặt Phi Nhung cũng vì vậy mà lạnh xuống.
" Nguyễn tiểu thư, chú ý cái miệng của cô, miệng đẹp mà sao lại buông lời thối như thế? Rất thối đó."
"Haha...tôi chú ý?" Trong mắt Diệp Mộng càng là khinh bỉ, " nên chú ý chính là chị, chị có tư cách gì mà giáo huấn tôi, bị anh tôi chán ghét mà từ luôn, vậy mà còn lên giọng với ai. Cóc ghẻ thì mãi là cóc ghẻ mà thôi, chị so vơi chị Nhã, thua xa."
Phi Nhung trừng mắt với Diệp Mộng, " con ả này, nói cô là cóc ghẻ sao? Lại còn so cô với Lưu Tâm Nhã kia?"
Thật buồn cười.
Không ngờ Diệp Mộng này, trong não lại suy nghĩ như thế, Lưu Tâm Nhã kia, sài hàng xa xỉ, dùng nước hoa cao cấp, thì sang trọng khí chất, cao quý. Còn Phi Nhung cô thì hèn mọn, chỉ vì cô giản dị không thích màu mè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!
RomanceNăm năm yêu anh, Phi Nhung mong mỏi Mạnh Quỳnh một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục bị đuổi ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với anh, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nu...