C149,150: Nếu trong lòng em còn có anh

178 21 7
                                    


Trong phòng ngủ.

Phi Nhung cũng không biết ngủ bao lâu, cô mới giật mình từ trong giấc ngủ sâu tỉnh lại.

Cô mở mắt, trước mắt là một mảng bóng tối, không có ánh sáng, cô sợ tới mức mồ hôi lạnh đổ đầy người, giật mình ngồi dậy mới nhớ tới khi nãy, trước khi ngủ đã đóng cửa, kéo rèm cửa sổ, lại còn tắt đèn.

Vậy nên, cô vẫn chưa có mù.

Trong lòng cô dâng lên một loại cảm giác run rẩy, sợ hãi.

Hy vọng có thể khôi phục sớm một chút, nhất định đừng có xảy sự cố, hàng trăm, hàng vạn ngàn lần đừng có....trong lòng cô cầu nguyện liên tục, cô muốn nhìn tiểu Thiên của cô trưởng thành, còn muốn nhìn con trai cô thành đạt, trở thành niềm kiêu hãnh của cô. Vậy nên mắt của cô không thể nào cứ hỏng như vậy được.

Cô duỗi tay, bật công tắc đèn, ánh sáng vàng nhạt ấm áp mới khiến lòng cô yên bình một chút.

Bụng kêu ọt ọt mấy tiếng, cô từ trên giường bật ngồi dậy, choàng đơn giản cái áo khoác, nhìn đến đồng hồ quả lắc đang báo thức treo trên tường thì mới phát hiện, đã muộn lắm rồi.

Cô đẩy cửa đi ra ngoài, định đến phòng bếp kiếm chút gì ăn.


Vừa đi ra ngoài, phát hiện đã không còn ai, đèn đều đã tắt hết, chỉ còn có trong phòng khách, một ánh đèn nhỏ đế cao đang leo lét phát sáng mờ mờ, mà Mạnh Quỳnh, vẫn chưa thay tây trang trên người. Trầm mặc một mình ngồi trong góc.

Phi Nhung nhìn bóng dáng cô đơn của anh dưới đèn, trong lòng không biết làm sao lại xao động. Cô cũng không lên tiếng, đi tới phòng bếp làm cho mình một bát mì canh, bưng đến bàn, xì xụp ăn.

Chờ cô ăn xong rồi, Mạnh Quỳnh dường như vẫn một mực ngồi đó, một chút động đậy cũng không có.

Cô hơi day trán, có chút đau đầu, thu dọn xong, vốn định cứ như vậy mà về phòng, nhưng nhìn thấy bộ dạng của Mạnh Quỳnh một mình cô độc dưới ánh đèn vàng kia như vậy, trong tim nhất thời xoắn xuýt hết cả vào nhau.

Do dự một lát, Phi Nhung mới đi tới bên cạnh Mạnh Quỳnh, hua hua bàn tay nhỏ nhắn trước mặt anh, "Mạnh Quỳnh, anh không sao đó chứ?"

Anh vẫn không phản ứng.

Phi Nhung lại hua bàn tay thêm lần nữa. " Anh nói chuyện đi?"

Cô vừa dứt lời, anh liền vươn tay, bóp chặt lấy cánh tay của cô.

" A....anh bị sao đấy?" cô nhìn tay anh nắm chặt tay mình, cau mày hỏi.

Đôi đồng tử đen láy của Mạnh Quỳnh tựa hồ là tràn ngập cảm xúc phức tạp không tả.

Phi Nhung còn chưa biết phải làm thế nào thì lại bị anh kéo mạnh tới đè lên sôpha, nằm dưới người anh.

Đột nhiên hơi thở hai người gần trong gang tấc.

" Anh làm gì vậy? Ấm đầu à..."


Mạnh Quỳnh không nói gì, một tay nắm chặt tờ giấy báo cáo kết quả đặt lên trước mắt Phi Nhung, anh nói, "Phi Nhung, báo cáo kiểm tra từ bệnh viện hôm nay, phù não, mắt hỏng thị lực, có phải là báo cáo của em?"

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ