Năm mới qua đi.Mạnh Quỳnh lại lao đầu vào công việc. Hắn lần này còn vài công vụ cần xử lí gấp.
Lần này là kí kết một hạng mục công trình lớn với tập đoàn khác, tiền vốn và quy mô liên quan đều cực lớn, cần Mạnh Quỳnh đích thân có mặt. Nhiệm vụ này dù thế nào cũng không thể ủy thác giao cho cấp dưới, vì vậy Mạnh Quỳnh mấy ngày trước đã để Thu Lan đặt vé máy bay, dẫn theo đoàn cố vấn của mình cùng bay đến tỉnh bên.
Đoàn người bọn họ sau khi đến tỉnh bên, lại cùng công ty đối phương bàn bạc điều khoản nhiều lần, rốt cuộc tạm thời quyết định một phương án, trở thành đối tác bước đầu.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, những người trong đoàn của Nguyễn thị cũng yên tâm phần nào, xin với Mạnh Quỳnh một kỳ nghỉ ngắn, để tham quan xung quanh cảnh đẹp trong tỉnh.
Mạnh Quỳnh đáp ứng cho bọn họ. Hắn ở khách sạn cũng tạm thời không có chuyện gì, liền muốn đi ra ngoài đi dạo tùy ý một chút. Vừa đến cửa khách sạn, hắn liền gặp được Thu Lan.
Hai người ăn ý cùng nhau đi trên một đường.
Mạnh Quỳnh đi trên con đường tha hương xa lạ, trong lòng vẫn không thoát ra khỏi suy nghĩ mãnh liệt muốn gọi điện thoại cho Phi Nhung.
Không vì cái gì khác, đơn giản hắn chỉ là muốn nghe âm thanh của vợ hắn, muốn biết cô đang làm gì mà thôi.
Mạnh Quỳnh vừa đi vừa suy nghĩ, trong lúc vô ý nghiêng đầu, ở trên tủ kính nhìn thấy mấy món đồ chơi.
Cả một cửa hàng đồ chơi rất lớn trước mặt hắn. Trong tủ kính trưng bày đủ loại búp bê hình người, lớn có, nhỏ có, nam có, nữ cũng có. Có một búp bê bé trai mini, ôm quả bóng rổ cười đến rạng rỡ. Có một búp bê phụ nữ mặc tạp dề cười đến ấm áp. Còn có một búp bê người đàn ông mặc âu phục, khuôn mặt cực kì nghiêm túc.
Ngay lập tức anh liền bị hấp dẫn.
Hắn tự nhiên cực kì muốn xem, nếu người đàn ông mặc âu phục và người phụ nữ cuốn tạp dề đặt cùng một chỗ, ở giữa lại đặt bé trai ôm trái bóng rổ kia, sẽ là hình ảnh như thế nào.
Thu Lan chú ý đến tầm mắt của Mạnh Quỳnh, cô nói, " Nguyễn tổng muốn mua mấy món này."
Sắc mặt anh hiếm thấy mà hơi ửng đỏ, gật đầu một cái, " ừ."
" Là muốn tặng cho Nhung Nhung sao?" Thu Lan một thân khoác áo nỉ lông dày, màu nâu nhạt, tóc hơi xoăn mềm mại rũ sau lưng, lộ ra vẻ cực kì có khí chất. Cô nói tiếp, " Nhung Nhung em ấy, hình như cũng gần đến ngày sanh rồi á?"
" Sắp rồi, có lẽ chưa đầy một tuần nữa." Mạnh Quỳnh hơi cười một tiếng, khí chất sắc lạnh ở trên người cũng nhu hòa đi không ít. " Tôi và cô ấy sắp làm ba mẹ rồi."
Nói rồi hắn đi vào bên trong cửa hàng đồ chơi, chủ quán lúc này đang nằm bò trên bàn buồn ngủ, trong quán đủ các loại đồ chơi khác được trưng bày.
Mạnh Quỳnh bỏ qua đám đồ chơi kia, đi tới thẳng bên cạnh quầy, do dự một chút, đưa tay lấy mấy con búp bê khác ra, chừa lại ba con búp bê hồi nãy hắn nhìn thấy, rồi nhanh chóng đem ba tượng người kia đặt vào một chỗ cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!
RomanceNăm năm yêu anh, Phi Nhung mong mỏi Mạnh Quỳnh một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục bị đuổi ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với anh, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nu...