C91,92: Ranh giới

121 12 1
                                    

Mạnh Quỳnh lái xe, một đường chạy như bay đến Sweet Happy, quán của Phi Nhung.

Gần tết, làm ăn ở quán cũng giảm bớt, trong quán chỉ lưa thưa vài khách hàng nhàn nhã, không bận rộn.

Mạnh Quỳnh từ trên xe xuống, lúc vào bên trong quán, Ngọc Thảo và Tú Quỳnh đều ngồi một bên ở bàn nghịch điện thoại. Phi Nhung cũng ở quầy bên cạnh máy tính đủ các kiểu chán, cô bắt đầu mở máy tính lên chơi Solitaire.

Phi Nhung từ sau máy tính nghiêng đầu qua, vừa thấy người đến là Mạnh Quỳnh, ngạc nhiên hỏi, " sao anh lại tới đây?"

" Anh mang cơm trưa cho em, " anh trầm ổn nói, đi tới quầy, đặt túi xuống, từ bên trong túi lấy ra từng phần thức ăn một, mùi thơm phức, " mau ăn nhân lúc còn nóng."
Phi Nhung từ chối, " không cần đâu, tôi gọi ship rồi, một lát họ sẽ tới."

Mạnh Quỳnh mặc kệ cô nói, hắn vẫn mở nắp hộp mà mình mang tới, bên trong đều là món ăn phong phú, chay mặn đều đủ, từng tia mùi thơm ngào ngạt bay ra, trong nháy mắt hấp dẫn con sâu tham ăn trong lòng Phi Nhung bay luôn ra ngoài.

Hắn cố chấp ngồi xuống bên cô, nói, " Bác sĩ Lương nói, thai cuối kì cần rất nhiều chất dinh dưỡng, nên anh mang cơm đầy đủ cho em, hơn nữa đồ ăn bên ngoài, vừa khô khan, vừa khó nuốt, đồ ăn này an toàn dễ ăn hơn nhiều, em mau ăn đi."

Cô hơi do dự, nhìn đám thức ăn, rồi lại nhìn hắn.


Mạnh Quỳnh bật cười, khẽ nói, " coi như em ăn là vì con thôi."

Nghe hắn nói như vậy, Phi Nhung mới đặt xuống khúc mắc trong lòng, cầm lấy đũa, nhanh chóng gắp một miếng sườn xào chua ngọt bỏ vào miệng, sườn nấu chua chua ngọt ngọt này, vô cùng dễ ăn, không ngán, không ngấy, đối với bà bầu như cô, thực thích hợp.

Anh nhìn cô, có chút mong đợi liền hỏi, " mùi vị thế nào, có ngon không?"

Phi Nhung ăn đến ngon lành, gật đầu nhẹ một cái, " ừm, cũng ngon.."

Mạnh Quỳnh lúc này mới hài lòng gật đầu. Lấy khăn giấy ra lau đi vết dính đồ ăn trên khóe miệng cô, hắn nói, " nếu ngon thì ăn nhiều chút, sau này ngày nào cũng chuẩn bị cho em đồ ăn như vậy."

Cô không nói chuyện với hắn, chuyên tâm ăn.

Xong bữa cơm, anh thu lại hộp thức ăn lớn nhỏ trên bàn vào túi, nhìn đến Phi Nhung, hắn do dự một chút mới nói, " Phi Nhung à, anh đã chuẩn bị phòng cho con trai chúng ta rồi. Em có muốn xem không?"

Phi Nhung thoáng ngạc nhiên, lấy khăn giấy lau sạch miệng, ngẩng đầu lên nhìn hắn, cô hỏi, " anh chuẩn bị rồi? Là ở căn biệt thự kia của anh sao?"

"Ừ." anh gật đầu.

Phi Nhung hiểu rõ, cười một cái, " được, tôi biết rồi, bên này tôi cũng sẽ sớm chuẩn bị sớm."

Anh khẽ cau mày, " hay là...em đứng có chuẩn bị, em dọn về, ở cùng anh được không?

Phi Nhung lắc đầu, hừ một tiếng, " không được."

"Tại sao?" Hắn có chút mất mát hỏi.


Cô đứng dậy, cái bụng của cô muốn vượt cả mặt, vì thế có chút chậm chạp, cô nói, " anh Quỳnh, chúng ta trước đó không phải nói rất rõ ràng sao? Con sẽ cùng nhau nuôi dưỡng, nhưng sẽ không ở cùng nhau, ai sống cuộc sống của người đó, đây là ranh rới."

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ