Lương Minh Phương sững sờ đứng ở cửa phòng cấp cứu hồi sức, xuyên qua qua cánh cửa thủy tinh, nhìn người yêu của cô trên giường bệnh màu trắng. Thân thể cường tráng kia từng ôm cô, hiện tại lại nằm bất động trên giường. Minh Phương cách lớp kiếng, khẽ đưa tay lên, dùng ngón tay mà vuốt ve, dường như có thể xuyên qua thủy tinh mà chạm đến nhiệt độ trên người Đặng Đình Phi.Giây phút này, cũng chỉ có mạch tim chạy trên máy điện tâm đồ, mới có thể cho cô một chút an tâm nho nhỏ.
Mạnh Quỳnh nhìn cảnh này, cũng không hiểu vì sao, trong lòng hắn lại dấy lên thứ cảm xúc phức tạp. Hắn liếc sang Phi Nhung đang đứng bên cạnh, vội cúi xuống nói nhỏ vào tai cô, " Nhung Nhung à, trong bụng em còn có con, không thể bị mệt, anh đưa em về, nơi này để Hoàng Hiếu trông được rồi."
Hoàng Hiếu cũng gật gật đầu, cười nói, "Nguyễn tổng, Cô Phạm, hai người về trước đi, nơi này tạm thời cũng không cần nhiều người quá đâu."
Phi Nhung vẫn có chút không yên lòng, " nếu không, tôi vẫn nên là ở lại đây thì hơn....Minh Phương cô ấy..."
" Nhung Nhung, " Minh Phương nghiêng đầu, một bên ngồi xuống ghế dài, nói: " Hôm nay rất cảm ơn cô, còn có Nguyễn tổng, anh Hoàng Hiếu nữa, cảm ơn mọi người đã giúp tôi. Rất cảm ơn. Nhưng Nhung Nhung à, thân thể cô quan trọng hơn, bà bầu đừng để quá mệt, về đi."
Phi Nhung khẽ cau mày, nhìn bộ dạng Lương Minh Phương, không biết nên làm thế nào, rốt cục cũng chỉ đành gật đầu, nói, " vậy chị cũng phải chú ý thân thể đó biết chưa?"
"Biết rồi." Minh Phương đáp ngắn gọn.
Mạnh Quỳnh dẫn Phi Nhung ra khỏi cổng bệnh viện, để cô ngồi vào trong xe, rồi khởi động xe, vững vàng lái đi.
Không khí trong xe là một mảnh trầm mặc, hồi lâu sau, chỉ nghe Mạnh Quỳnh nói một câu, " Đặng Đình Phi đối với Lương Minh Phương, là thật tâm đến tận xương tận tủy."
"Ừ." Đôi mắt Phi Nhung nhìn ánh đèn đủ màu của đô thị di chuyển lướt qua xe giống như giải ngân hà bay qua cửa xe, cô nói tiếp, " Đặng tổng thật sự yêu chị Phương rất nhiều, và một dạng, chị Phương cũng rất thật lòng yêu anh ấy."
Mạnh Quỳnh không có nói gì, nhưng hiển nhiên là đã thừa nhận lời nói của Phi Nhung.
Phi Nhung bỗng nhiên cười nói, " hai người bọn họ, mới là giống dáng vẻ thật lòng yêu nhau, mà hai người yêu nhau đến như vậy, cho nên ngay cả ông trời cũng không nỡ chia rẽ đâu."
Hai bàn tay nắm vô lăng của Mạnh Quỳnh bất giác siết chặt lại. Hắn trước giờ nào có tin vào mấy cái thứ nho nhã nhu hòa như tình yêu chứ?
Cái này cũng không thể trách được hắn, từ nhỏ đến lớn, điều kiện cuộc sống của Đại thiếu gia Nguyễn gia hắn quá mức hậu đãi, muốn cái gì được cái nấy, thích cái gì, tự nhiên liền có người hai tay dâng lên tận tay.
Trong điều kiện cuộc sống của Mạnh Quỳnh, những người xung quanh đơn giản không phải vì lợi ích mà liên kết nhân duyên với nhà hắn, muốn gả con gái của họ cho hắn. Mục đích chỉ là thích tiền của nhà hắn...còn chuyện thật tâm với hắn....chắc không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!
RomanceNăm năm yêu anh, Phi Nhung mong mỏi Mạnh Quỳnh một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục bị đuổi ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với anh, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nu...