C15,16: Hắn bắt đầu quan tâm cô rồi

266 20 3
                                    

Phi Nhung tỉnh dậy rất sớm. Cơn đau đầu kéo đến làm cô bất giác hơi khó chịu.

Bên ngoài trời có chút mưa lất phất.. Cô lười dậy, mệt mỏi nằm quận tròn trong chăn.

Tỉnh dậy lần hai đã là bình minh lên qua sào.

Sau khi rửa mặt vệ sinh răng miệng, cô đi một mạch tới phòng khách lớn, rồi ngồi thừ ra ngay cạnh cửa sổ.

Trước mắt cô, bầu trời rộng lớn, ánh nắng vang tươi đã trải dài trên từng mái ngói lợp màu đỏ.

Cô bất giác suy nghĩ lại chuyện xảy ra trong dạ tiệc tối hôm qua. Nhưng lại chỉ nhớ được những việc trước khi bị lừa uống rượu mạnh...còn chuyện phát sinh sau đó...cô có nghĩ thế nào cũng không nhớ nổi..

Chậc..! Thôi vậy, nếu đã không nhớ, thì không nghĩ làm gì nữa cho mệt.

Dù sao thì cô uống rượu say rồi, cũng không làm ra được cái chuyện gì bình thường, có khi không nhớ lại càng hay.


Đang mãi suy tư, cô không biết, bác Long từ sau đi lại, gọi cô, " cô chủ, cô dậy rồi."

Phi Nhung quay đầu lại, khẽ mỉm cười một cái, " Bác Long, chào buổi sáng."

Bác Long lúc này đặt một phần điểm tâm trên bàn nhỏ gần cô , " cô chủ, mau ăn cho nóng."

Trên khay, là một tô cháo thịt bằm hầm với nấm đôngcô, mùi vị xem ra rất ngon nha. Phi Nhung vô thức mà nuốt nước miếng, "ực" một cái.

Bác Long lại đặt thêm một phần khác lên bàn, "còn phần này, khi nào cô ăn xong thì mang lên cho cậu Quỳnh nhé. Lúc này, cậu ấy chắc còn ngủ, tôi vào sợ là sẽ quấy rầy cậu ấy."

Cô gật gật đầu.

Cô cầm cái muỗng nhỏ lên, múc từng thìa một mà nhâm nhi, thưởng thức.." ngon ghê, cảm giác không ngấy chút nào."

Có đồ ăn ngon như vậy, cần chi cái tên chồng cũ của cô nữa nha...

Rất nhanh, cô đã ăn hết một lần với tô cháo kia. Nhìn lại cái khay giành cho Mạnh Quỳnh..cũng là giống phần của cô. " Tên này giờ mà vẫn còn chưa buồn dậy nữa, lúc nào cũng vậy, sống với cô, hắn lúc nào cũng được cô gọi dậy. Riết rồi quen hay sao í.

Lên tới phòng của anh. Cô đẩy cửa bước vào.

Một mảnh u ám, màn che vẫn còn chưa kéo, ngoài trời nắng đã to, mà trong đây cứ như 3 giờ sáng vậy.

Đặt chiếc khay xuống, cô tiến về phía cửa sổ, kéo rèm cửa ra. Ánh nắng chói chang bên ngoài lập tức chiếu vào, nhất thời cả căn phòng liền sáng rõ.

Mạnh Quỳnh choáng mắt, chân mày khẽ cau mày, "Em làm cái gì thế?"

"Gọi anh ăn điểm tâm." cô ngắn gọn đáp.


Mạnh Quỳnh chưa rời khỏi giường, mắt mang theo chút bực bội, " mới sáng sớm, em giở người à?"

Phi Nhung hung hăng nói, " Bác Long sáng ra là công việc đùm đề, lại còn phải chăm sóc cho cậu chủ Nguyễn anh. Anh mau dậy đi, đừng có để bác lo nữa."

Mạnh Quỳnh vén mền ra khỏi người.

Một thân thể săn chắc, nước da màu đồng khỏe mạnh, hai chân thon dài, body sáu mũi hiện ra ngay trước mặt Phi Nhung... càng xấu hổ hơn là hắn lại không mặc cái gì, ngoài quần chip.

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ