Phi Nhung một bên chiên tôm xong, cô vớt tôm ra khỏi chảo dầu, mang tới đặt trên bàn, Lộ Hà một bên đang cảm thán mùi thơm của tôm chiên, thì bên ngoài, tiếng gõ cửa vang lên.
Cô còn đeo nguyên cái tạp dề, " để tớ đi mở cửa cho."
Dứt lời cô đi tới trước cửa, mở cửa ra, vừa nhìn một cái.
Vũ Minh Thiên.
Tóc Vũ Minh Thiên hình như dài hơn chút, tóc mái trước trán có chút lộn xộn, nhưng vẫn lộ vẻ phấn chấn, anh khí phi phàm. Anh mang theo một nụ cười rực rỡ, lộ ra hàm răng trắng, " Nhung Nhung."
" Anh đến rồi à." Phi Nhung chợt nhớ tới mấy ngày trước, Vũ Minh Thiên nói muốn đón tết cùng cô, cô vội nói, " mau vào nhà đi, bên ngoài lạnh."
Vũ Minh Thiên đi vào nhà, thay dép khác rồi đóng cửa lại. Đi vào phòng khách.
Mấy món ăn trên bàn đã dọn ra gần hết, mùi thơm ngào ngạt tỏa ra, bay vào xoang mũi Vũ Minh Thiên. Phi Nhung đi ở phía trước, khẽ xoay người nói, " anh ngồi ghế chờ một lát nha, chút nữa là có thể ăn rồi, trước có muốn uống chút gì không?"
Minh Thiên khẽ mỉm cười, nói, trong thanh âm có chút làm nũng, " tôi muốn uống cà phê, em nấu cho tôi uống được không?"
Phi Nhung khẽ sửng sốt một chút, sau đó cười nói "không có vấn đề gì đâu, anh chờ một lát nha."
Minh Thiên cao hứng ngồi tựa vào sô pha, hai chân tùy tiện bắt chéo, anh tuấn mê người.
Lộ Hà đang ở một bên bấm điện thoại, vừa thấy Minh Thiên liền ngừng động tác, nhìn anh chàng soái ca trước mặt, hỏi một câu, " anh đẹp trai à, anh là ai?"
Minh Thiên vô ý cau mày một cái, nhưng vẫn lịch sự gật đầu, " chào em, anh là Vũ Minh Thiên."
" À, chào anh, em là Lộ Hà, bạn thân của Phi Nhung, anh tới đây...?" Lộ Hà có chút tò mò hỏi.
" Anh đến đón năm mới với Phi Nhung." Minh Thiên nhu hòa nói, khuôn mặt mang theo đầy ý cười thâm tình.
Lộ Hà trên mặt phủ đầy thâm ý, ồ lên một tiếng, hỏi thẳng, " thế cho nên, là anh muốn theo đuổi cậu ấy hả?"
Minh Thiên suýt chút nữa ho khan vì sặc nước miếng, " Cô nhóc....em nói chuyện đúng là thẳng thắn."
" Ừ, Lộ Hà em trước giờ, không có quanh co lòng vòng." Lộ Hà tự hào tự vuốt lông cho mình, cô nói tiếp, " mặc dù anh khí chất phong độ thật đấy, nhưng mà hình như không có hơn Nguyễn tổng là bao nhiêu." Lộ Hà mở miệng đánh giá Vũ Minh Thiên, "cho anh 9 điểm thôi."
Minh Thiên cũng không chấp lời đánh giá của Lộ Hà. Chỉ đơn giản nói vài câu tiếp chuyện cho vui.
Lộ Hà nhìn biểu cảm của Vũ Minh Thiên, cười nói, " anh một thân 30 tết đến tận đây, quả là tâm ý nha, nhưng mà tấm chân tình này, Phi Nhung có biết không? Cô ấy chưa đáp lại anh?"
Vũ Minh Thiên cũng không do dự, chuyện anh dần thích Phi Nhung, chẳng có gì sai trái mà phải giấu diếm cả, anh nói, " ừ, anh cũng có vài lần biểu đạt rồi, nhưng mà Phi Nhung.....cô ấy...."
Lộ Hà chen ngang, " có phải cậu ấy không phản ứng với anh, cố ý né tránh vấn đề phải không?"
Con ngươi Vũ Minh Thiên chợt lóe lên kinh ngạc, "sao em biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!
RomanceNăm năm yêu anh, Phi Nhung mong mỏi Mạnh Quỳnh một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục bị đuổi ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với anh, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nu...