Mạnh Quỳnh hai đút vào túi quần, do dự một lát lại hỏi Đặng Đình Phi. " Đình Phi...chuyện đó nếu như cậu muốn gạt bác sĩ Lương, thật không đơn giản đâu."
Đặng Đình Phi hít một hơi sâu nói, " cậu yên tâm, tôi sẽ giải thích cho cô ấy, tôi có cách."
Mạnh Quỳnh cũng không tiện nói gì, hồi lâu chỉ gật gật đầu. Hai người đàn ông nói xong đề tài nặng nề, từng người đều trầm mặc theo đuổi suy nghĩ của riêng mình một hồi. Sau đó mới vỗ vỗ vai đối phương, bày tỏ khích lệ.
Đặng Đình Phi lại nói, " Vậy thì làm phiền cậu rồi, đến lúc đó, gửi tin qua zalo cho tôi, tôi vào trước."
" Ừm, đi đi." anh xua xua tay.
Đặng Đình Phi gật đầu, rồi xoay người đi vào phòng của Lương Minh Phương.
Mạnh Quỳnh bên này vừa ra cửa lớn bệnh viện, đi tới xe của mình, điện thoại di động liền vang lên. Hắn lấy điện thoại ra vừa nhìn, là một dãy số lạ.
Vừa nhận điện thoại, chỉ nghe thấy bên kia là một giọng nữ có chút rụt rè hỏi, " xin hỏi, xin hỏi.....anh, có phải Nguyễn tổng không?"
" Cô là ai?" Hắn hỏi.
" Tôi...." Giọng nữ sinh bên kia dường như rất khẩn trương, "tôi là Ngọc Thảo, nhân viên của chị Phi Nhung ở Sweet Happy, Nguyễn tổng anh đang bận sao? Anh có thể đến quán một chút không?"
Mạnh Quỳnh khẽ chau mày, trong lòng có chút dự cảm không lành, hắn hỏi, " đã xảy ra chuyện gì rồi?"
Bên kia Ngọc Thảo giọng run run, " Lúc nãy có một đám lưu manh, đến quán phá rối, đập phá đồ đạc trong quán.
Tay Mạnh Quỳnh cầm điện thoại nhất thời căng thẳng, ánh mắt trở nên bén nhọn. " Tôi đến ngay bây giờ."
Hắn lái xe rất nhanh, khoảng 15 phút đã đến quán của Phi Nhung. Đỗ xe ở một bên, mở cửa xe ra rồi nhanh chóng đi tới cửa quán.
Khi ở khoảng cách khá xa nên không thấy rõ, lúc đến gần mới có thể nhìn thấy rõ, cửa sổ bằng thủy tinh ở quán đã bị đập vỡ nát, mấy cái bàn trong quán bị siêu vẹo, ghế ngồi cũng bị lật tung, quăng ra thềm lộn xộn. Trên mặt thềm hình như còn có trà sữa đổ ra, ướt nhẹp một mảng.
Mà vội vã đẩy cửa ra, vừa nhìn vào trong, Phi Nhung một bên đang chậm rãi nâng vài cái ghế bị lật, đặt lại ngay ngắn.
Vừa thấy hắn tới, Ngọc Thảo vội đi tới, rụt rè mà kéo ray Phi Nhung. " Chị Nhung, có Nguyễn tổng tới."
" Ừ." cô không có phản ứng gì. Sắc mặt nhàn nhạt ngoài ý muốn.
Mạnh Quỳnh mấy bước đi tới trước mặt Phi Nhung, kéo tay cô, trên dưới kiểm tra một lượt, mới nói, " em không sao chứ?"
Cô lắc đầu, thu tay mình lại, đáp, " không sao."
Hắn nhìn Ngọc Thảo, lại hỏi, " xảy ra chuyện gì? Đám lưu manh kia sao tại tới quán phá rối?"
Ánh mắt Ngọc Thảo đầu tiên liếc qua Phi Nhung một cái, thấy bà chủ mình không có phản ứng gì, cô mới quay sang Mạnh Quỳnh kể lại đầu đuôi câu chuyện,
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!
DragosteNăm năm yêu anh, Phi Nhung mong mỏi Mạnh Quỳnh một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục bị đuổi ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với anh, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nu...