C77,78: Nhận lỗi, nhận thua

137 13 0
                                    


Trung Tâm Thương Mại.

Lúc Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đi thang máy đến tầng chuyên bán đồ dùng cao cấp cho mẹ và bé, Hoàng Hiếu đã ở bên kia chờ sẵn. Vừa thấy hai người, anh gật đầu chào, cười nói,

" Nguyễn Tổng, và Nguyễn phu nhân, hai người đến rồi ạ."

Mạnh Quỳnh không nói chuyện, nhẹ nhàng gật đầu, dẫn Phi Nhung đi vào bên trong. Ở tầng này, một người cũng không có, chỉ có mấy nhân viên đứng trông chừng.

" Chào Nguyễn tổng, xin xem từ bắt đầu bên này ạ." Một chị gái nhân viên lộ ra nụ cười ấm áp, giơ tay lên nói.

Phi Nhung khẽ cau mày, hỏi, " sao ở đây lại không có ai?"

Nhân viên cười nói, " bắt đầu từ bây giờ đến 8 giờ tối, nơi này chỉ phục vụ cho hai vợ chồng Nguyễn tổng và phu nhân đây."

" Anh...bao hết nơi này?" cô kinh ngạc ngẩng đầu nhìn gò má anh tuấn của anh hỏi.

" Chỉ bao nửa ngày thôi, không đắt." Mạnh Quỳnh không nhiều lời, dẫn Phi Nhung bắt đầu đi xem đồ.

Hoàng Hiếu ở một bên tiếp lời, " phu nhân, cô yên tâm, sắp năm mới, lượng người vốn ít, tầng mẹ và bé càng vắng, bao rất rẻ. Vả lại, Nguyễn tổng không muốn ai làm phiền đến tâm trạng của cô.

Cô khiêu mi, trong nháy mắt ngược lại có chút kinh ngạc, sao đột nhiên tên Nguyễn tra nam này lại tri kỷ vậy nhỉ?

Cô vừa nghĩ như vậy, liền quay đầu nhìn Mạnh Quỳnh. Tên đại nam nhân Mạnh Quỳnh lúc này đang cầm trong tay một cái núm vú cao su màu hồng phấn, hắn khẽ cau mày, giống như đang đánh giá thí nghiệm, xem thử cái núm vú này có đạt chất lượng.

"Nguyễn tổng, xe mua đồ đặt ở đây, mời anh tự lựa chọn." Chị gái nhân viên ban nãy vừa đẩy xe mua đồ tới trước mặt anh, thấy Mạnh Quỳnh gật gật đầu, mới cúi người rồi lại đứng qua một bên, đợi đến lúc cần tư vấn thì lại tới.

Tầng đồ dùng mẹ và bé này thực rất phong phú, phần lớn đều là hàng cao cấp được thiết kế riêng biệt, ngoại trừ đắt đỏ, căn bản là không có khuyết điểm nào khác.

Đương nhiên, đắt đỏ cũng không phải là khuyết điểm của bọn chúng, mà chính là khuyết điểm của người mua mà thôi.

Cô nhìn cái thảm chuyên dụng cho trẻ em trên tay, khẽ cau mày. Cái thảm nhỏ xíu hà, mà sao đắt quá trời. Cô vừa quay đầu, đã thấy Mạnh Quỳnh đẩy xe mua đồ đi về phía trước, trong xe đã chất hơn phân nửa, hiển nhiên là kết quả của sự trực tiếp liếc qua hàng của vị tài phiệt này.

Phi Nhung đặt chiếc thảm trong tay xuống, chỉ chỉ về phía hắn, nói. " Tôi nói....anh dư tiền lắm hả, mua mấy cái không đáng, cần dùng sao?"

" Dĩ nhiên, con trai Mạnh Quỳnh anh, phải có những thứ tốt nhất." anh lẳng lặng nói, rồi lại quẳng thêm mấy bộ đồ chơi cao cấp trí tuệ cho trẻ em vào trong xe.

Cô đi tới bên cạnh xe mua đồ, cau mày mà lật lật bên trong, rồi nói, " vậy anh cũng không nhìn xem, anh đã lấy những cái gì?

Vừa nói, cô lôi từ bên dưới cái giỏ ra một bộ áo liền quần trẻ sơ sinh mặc, giơ lên trước mặt Mạnh Quỳnh, mắng hắn, "anh vậy muốn con mặc đồ mỹ nữ mà đi ra đường, con trai mà mặc đồ màu hồng??"

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ