Công ty.Trong phòng, đồng hồ trên cổ tay đang lặng lẽ không tiếng động chuyển động liên tục tuần hoàn.
Nội tâm Mạnh Quỳnh lại khó có thể bình tĩnh. Anh tính toán thời gian, lúc này chuyến bay của Phi Nhung hẳn đã đến sân bay quốc tế Luân Đôn, nước Anh.
Mạnh Quỳnh ở trong lòng xoắn xuýt, Phi Nhung liệu có thể gửi tin nhắn với anh không, nói với mình cô ấy bình an.
Dù gì....dù gì hiện tại coi như trên một chiếc thuyền, cô ấy hẳn sẽ gửi nhỉ?
Trong lòng mặc dù nghĩ như vậy, xong Mạnh Quỳnh cũng không nắm chắc lắm. Anh ngồi xử lý văn kiện cũng có hơi không để tâm, thỉnh thoảng lại muốn cầm điện thoại nhìn, xem có tin nhắn mới hay không.
Nhưng là vẫn không có tin nhắn đến của Phi Nhung.
Mạnh Quỳnh nặng nề mang theo thất vọng lại đặt điện thoại xuống.
Cũng phải thôi, cả anh và cô hiện giờ chỉ là cùng nuôi con. Cho dù đơn ly hôn kia anh không ký, thì cô cũng đã xác định với anh là cô tự đơn phương mà ly hôn rồi. Cho dù anh ký hay là không ký, bọn họ đã không còn là vợ chồng nữa. Hiện tại, hai người họ chẳng qua chỉ là hợp tác đấu lại Nguyễn Mạnh Kiên. Xét về cá nhân riêng tư, Phi Nhung quả thật không cần thiết có qua lại với anh nữa.
Trong lòng Mạnh Quỳnh cười nhạo bản thân mình, thật sự là bị nuông chiều quen rồi, cái gì cũng muốn hi vọng xa vời. Trước kia, thấy tin nhắn quan tâm của Phi Nhung gửi tới, anh căn bản chính là lười trả lời, nhân quả liên hồi, hiện tại là anh gặp báo ứng rồi đi. Giờ đến lượt anh cầm điện thoại, thỉnh thoảng muốn lướt xem, lòng lại tràn đầy mong đợi Phi Nhung gửi tin nhắn cho anh. Dù là một tin thôi cũng được.
Chờ một hồi lâu, Mạnh Quỳnh thậm chí nghi ngờ có phải điện thoại của mình có vấn đề hay không. Anh tắt nguồn điện thoại, rồi lại mở lên vài lần như vậy, ở trong phòng lại đi lại đổi chỗ, thử xem có thể nhận được tin nhắn của Phi Nhung hay không.
Nhưng phản hồi vẫn là không có.
Mạnh Quỳnh thở dài ngồi lại ghế, lúc đang thất vọng định ném điện thoại xuống bên cạnh thì điện thoại lại rung lên.
Anh luống cuống không cầm vững suýt chút nữa thì làm rơi điện thoại xuống thềm, lúng ta lúng túng nhìn vào màn hình.
Tin nhắn đến chỉ có mỗi hai chữ đơn giản của cô gửi tới, " đến rồi."
Đọc tin nhắn xong, tảng đá trong lòng anh rơi xuống, cả người giống như tháo bỏ gánh nặng, toàn thân đều nhẹ nhàng.
Hóa ra, cho đến bây giờ, một chút đáp lại của Phi Nhung, đã có thể khiến anh vui lâu như vậy...
Hồi đó, đối mặt với các loại quan tâm và chăm sóc của Phi Nhung không có chút xúc động nào, thậm chí lạnh nhạt từ chối cũng là anh, hiện tại đối mặt với tin nhắn có mỗi hai chữ giống như tiện tay bố thí của cô, trân quý vô cùng, cười giống như một tên ngốc cũng là anh.
Mạnh Quỳnh dùng tay cách màn hình điện thoại sờ sờ avatar của Phi Nhung. Trong mắt anh, cảm xúc phức tạp nồng đậm, không tan được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!
Lãng mạnNăm năm yêu anh, Phi Nhung mong mỏi Mạnh Quỳnh một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục bị đuổi ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với anh, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nu...