C95,96: Bức tâm thư

95 11 0
                                    


Phạm Ngọc Quyên và con trai Đặng Việt trao đổi ánh mắt, giữa hai mẹ con liền có ăn ý, trong nháy mắt liền hiểu suy nghĩ của đối phương.

Đặng Việt sửa sang lại một chút áo sơ mi của hắn, đi tới bên cạnh Lương Minh Phương, nói lớn, " cô, cút mau đi, đây là chuyện Đặng gia chúng tôi, không có liên quan đến cô, cô một con bác sĩ quèn, một ngày khám chữa tay châm sờ mó bao nhiêu thằng đàn ông, chẳng khác đ*** là bao, cho nên, cô đừng có mà dây dưa, làm cặn bẩn hết cửa nhà Đặng gia chúng tôi, cút xéo.!!"

Lương Minh Phương bấy giờ mới từ trong suy nghĩ của mình mà tỉnh táo lại, nhìn mặt Đặng Việt cười lạnh, bất giác một quả đấm trực tiếp chào hỏi lên cái bản mặt gian đểu của Đặng Việt.

Món võ karate của cô, hôm nay mới được sài đến nha.

Đặng Việt ôm mặt đau đớn, hắn che che vết đấm trên mặt, hét lớn, " mẹ mày, con đ*** dám đấm tao, đồ khốn!!"

Lương Minh Phương gằn lên, hai mắt đỏ ngầu, " tôi đánh cậu đấy, đồ khốn nạn, Đình Phi hiện tại còn đang cấp cứu chưa rõ sống chết, cậu, mẹ cậu, các người từng người một đừng cho rằng tôi đui mà không nhìn ra được dã tâm của các người.! Haha, nực cười, muốn để tôi cút, nói tôi tâm tư bất chính, vậy sao không tự nhìn lại nội tâm của các người xem, sạch sẽ lắm à?"

Đặng Việt nheo mắt lại, " con d*** kia, tao khuyên mày nói chuyện chú ý một chút, nếu không người cuối cùng không có quả ngọt để ăn chính là mày đấy."

" Vậy sao?" Lương Minh Phương lúc này đã hoàn toàn mất kiểm soát, cố bất chấp nói, " các người ích kỉ, các người chỉ muốn cổ phần và quyền lực trong tay Đình Phi, chỉ muốn lợi ích của mình, các người thật sự lo lắng cho an nguy của anh ấy sao? Hôm nay, ở đây, nên cút xéo chính là các người!"

Đặng Việt hừ lạnh một tiếng, hắn nói, " hừ, cho dù bọn tao quan tâm tâm đến cổ phần và quyền lực thì đã sao? Đó là bọn tao nên được. Anh Đình Phi mà qua đời, những cổ phần và quyền lực kia, bọn tao đương nhiên phải thay anh ấy giữ rồi, không lẽ lại cho một con bác sĩ đ*** không rõ lai lịch như mày giữ sao?"

" Khốn! Kiếp!" Lương Minh Phương lúc này như một con sói nhỏ bị chọc điên, cơn giận nổi lên khiến cô xông lên đánh nhau với Đặng Việt.


Cô tuy là phụ nữ, dáng người so với Đặng Việt cũng bé hơn, nhưng cô lại có võ trên người, mà Đặng Việt kia tuy là đàn ông, nhưng một chút món võ trên người cũng không có, cho nên hắn liền ăn hành.

Minh Phương vừa ra tay, vừa chửi, " thằng khốn, mày dám nói Đình Phi qua đời sao, dám trù anh ấy chết, anh ấy còn đang phẫu thuật, mày vậy mà dám nguyền rủa anh ấy, nếu thế, hôm nay, bà đây liền đánh cho mày chết trước."

Phạm Ngọc Quyên và Đặng Thu Huệ nhìn thấy Đặng Việt bị Minh Phương đàn áp, nhất thời hoảng sợ hét toáng lên, tràng diện nhất thời cũng hỗn loạn.

Mạnh Quỳnh và Hoàng Hiếu vội kéo Minh Phương lại, bằng không tên Đặng Việt kia sẽ bị đánh đến tàn phế, bà cố tổ hắn cũng nhận không ra luôn. Minh Phương bị Hoàng Hiếu kéo lại, miệng vẫn chửi, " Mẹ chúng mày, ai hiếm lạ đồ mấy cái đồ nát, đồ yêu của Đặng gia chúng mày hả? Bà đây mẹ nó chỉ cần một mình Đặng Đình Phi, tao chỉ muốn anh ấy bình an, chúng mày cút xéo hết cho tao, cút ngay bây giờ."

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ