Nói đến Đặng Đình Phi, khi anh từ nhà hàng Pháp kia trở về biệt thự của mình, thì đã là nửa đêm.Một mảnh im lặng, trong nhà chỉ có vài người giúp việc. Anh đi thẳng vào phòng khách, cởi bỏ tây trang trên người, cởi cả áo sơ mi ra, miệng lên tiếng gọi, " Bác Trịnh."
Quản Gia trong nhà là Bác Trịnh đang dở công việc trong tay liền vội bỏ, " Cậu chủ về rồi."
Đặng Đình Phi gật gật đầu.
" Cậu chủ có đói không, tôi dăn người chuẩn bị đồ ăn khuya?" Bác Trịnh nói.
" Không cần đâu, tôi không đói." Đặng Đình Phi từ chối, sau đó lại do dự một chút, liền hỏi, " hôm nay, có điện thoại gọi đến biệt thự hay không?"
Bác Triệu ngẫm nghĩ một lát, " có, thật sự có một cuộc gọi tới."
Đôi mắt của Đặng Đình Phi ngay tức khắc sáng lên như đom đóm mùa hè. " Là ai?"
Bác Trịnh do dự một lát, " không có nghe rõ thanh âm là ai, hình như chỉ là gọi đến nhầm số."
Mặt Đặng Đình Phi nhất thời hụt hẫng, " lần sau đừng có bắt điện thoại của người lạ."
Bác Trịnh cười hì, " tôi biết rồi, cậu chủ."
"Vậy bác trông nhà đi, tôi lên lầu đây." Đặng Đình Phi quay người đi trước.
Bác Triệu nâng cặp kính viễn thị lại ngay ngắn, " cậu chủ ngủ ngon."
Đặng Đình Phi lên lầu, vào phòng mình, cầm áo tắm đi vào phòng tắm đơn giản tắm rửa, lúc tắm, chả hiểu anh nghĩ gì, lại lấy luôn sữa tắm của Lương Minh Phương thường dùng mà tắm.
Tắm xong, trên ngườ toàn là mùi của cô. Vừa thơm mát, vừa câu người.
Anh ở trước bàn làm việc ngồi xuống, mở máy tính cá nhân của mình ra, màn hình bảo vệ và desktop đều là khuôn mặt thanh tú của Lương Minh Phương. Đặng Đình Phi cứ ngây ra mà nhìn.
Anh lấy điện thoại ra, lật lật ghi chép, không có một cuộc gọi nhỡ nào. Lướt đến số điện thoại kia, ngón tay khẽ miết nhẹ, do dự không biết nên nhấn hay không.
Trễ thế này rồi, Minh Phương chắc đã ngủ rồi.
Ngón tay Đặng Đình Phi bình thường luyện quyền tới thô ráp, vậy mà lúc đặt trên dãy số kia, lại bất giác run run, trong lúc vô tình, lại trực tiếp, nhấn một cái.
Anh kinh hãi, toan tắt điện thoại, nhưng đã không kịp, điện thoại đã kết nối.
Những tưởng sẽ được nói chuyện với nàng, nào ngờ người bắt máy, lại là em nhà mạng. Thông báo anh không thể thực hiện cuộc gọi được.
Hụt hẫng, buồn buồn mà cúp điện thoại, Đặng Đình Phi thở dài, " haizz, thì ra, mình đã được vinh dự nằm trong danh sách đen luôn rồi."
Chán nản, anh giục điện thoại qua bên cạnh, trong lòng lo lắng không chịu nổi, cầm con chuột ở trên máy tính, refresh loạn xạ, mở một file, lại tắt một file, tình cờ mở được một đoạn file. Lập tức, đoạn file này hấp dẫn lực chú ý của anh.
Là một đoạn video ngắn.
Mở đoạn video lên, mặt anh nhất thời đỏ au.
Thế mà lại là một đoạn phim con heo. Thế quái nào mà khi hình ảnh ái muội kia đập vào mắt, thì trong đầu anh, hình ảnh nóng bỏng của Lương Minh Phương ngập đầy não.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!
Lãng mạnNăm năm yêu anh, Phi Nhung mong mỏi Mạnh Quỳnh một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục bị đuổi ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với anh, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nu...