C157,158: Cùng em đi ngắm mặt trời mọc

180 16 2
                                    


Sau khi Phương Tuệ rời đi, thì bác sĩ cũng vừa đến phòng thông báo quyết định phẫu thuật cho Phi Nhung.

Thật trùng hợp, ngày phẫu thuật trùng với sinh nhật của Mạnh Quỳnh.

Mạnh Quỳnh lén Phi Nhung, anh một mình cầu nguyện trước.

Sinh nhật năm nay, anh không cần gì, không muốn gì cả, lời chúc của bất kỳ ai cũng có thể lược bớt, anh muốn tất cả vận khí và phúc khí trong ngày sinh thần của mình, đều chuyển tới trên người Phi Nhung, để cô thuận lợi vượt qua ca phẫu thuật.

Phi Nhung nghe dặn dò của bác sĩ chỉ gật gật đầu.

Hiện tại, mắt cô đã không còn thấy rõ bất cứ thứ gì nữa, chỉ còn lại một mảnh màu sắc mờ rối loạn.

Thế giới của cô lúc này, chỉ còn lại đôi tay ấm áp của Mạnh Quỳnh và âm thanh từ tính của anh.

Loại cảm nhận cả thế giới chỉ có mình anh khiến cô trong lúc nhất thời sinh ra lệ thuộc vào anh.

Mỗi lần rảnh rỗi, trong đầu cô lại nảy ra vấn đề,

cô nghi hoặc.


"....Liệu Mạnh Quỳnh còn có thể để cho cô tin tưởng sao?"

Mạnh Quỳnh nào biết suy nghĩ. trong lòng Phi Nhung, mỗi ngày đều liều mạng đối tốt với người ta. Phi Nhung nếu muốn cái gì, thích ăn cái gì, chỉ cần cô nói, anh đều cưng chiều đáp ứng thỏa đáng vô điều kiện.

Phi Nhung chỉ biết Mạnh Quỳnh mấy hôm nay đều ngủ cùng cô ở phòng bệnh, nhưng cô lại không biết, anh sợ ngủ ở trên giường khác, anh sợ mình ngủ say sẽ không cách nào cảm nhận được nhất cử nhất động của cô, sợ cô bị ngã. Vậy nên anh lén đặt sô pha nhỏ bên cạnh giường cô, mỗi đêm đều gập chân vào ngủ, oan ức cho vóc người cao lớn của anh.

Mạnh Quỳnh vừa đút thuốc cho Phi Nhung xong, điện thoại của cô liền vang lên.

Mạnh Quỳnh bắt mát giúp, đưa tới bên tai cô là Lộ Hà gọi đến.

" Nhung Nhung à, thân thể cậu tốt lên chưa?"

Cô cười nói, " đỡ nhiều rồi, còn cậu, gần đây vẫn ổn đó chứ?"

" Vẫn vậy à, có xảy ra ít chuyện rắc rối một chút, cơ mà giải quyết xong rồi." Dừng một chút, Lộ Hà mới nói tiếp, " Nhung Nhung à, tớ nhờ cậu giúp một chuyện được không?"

" Cậu nói đi, giúp được, mình sẽ giúp."

Lộ Hà bên kia nhanh miệng đáp, "Nhung Nhung, trước kia cậu không phải nói với tớ, nhân viên ở quán cậu không đủ sao? Tớ đề cử cho cậu một người được không?

Phi Nhung nghe âm thanh vui vẻ hớn hở bên kia của bạn mình, tâm tình cũng vui lây, " cậu cứ nói."

" Là Hồ Thiên Nam ấy, cậu cảm thấy thế nào?"

Trong đầu cô hiện ra bóng dáng Hồ Thiên Nam. Sao cậu lại đề cử anh ta, cậu chẳng phải ghét anh ta nhất sao? Anh ta không phải trong nhà cũng có tiền sao?"

" Ài." Lộ Hà bỗng thở dài. " Đừng nói nữa, hôm nay xảy ra một chút chuyện, tớ mới biết hóa ra....cha của anh ta đã đuổi anh ta khỏi nhà rồi, ông ta rất ác còn trực tiếp đoạn tuyệt quan hệ cha con. Anh ta bây giờ một thân một mình, không có tiền, cũng không có công việc, nhưng cậu xem, anh ta tuy bán nam bán nữ nhưng cũng khỏe lắm, có được không....."


Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ