C167,168: Chỉ chung thủy với vợ tôi

196 16 1
                                    

Trong phòng vệ sinh.

Anh rất hiểu, một cái giới nếu chịu ảnh hưởng của da thịt, tiền tài lợi ích, sẽ trở nên rất bẩn rất loạn.

Có tiền sẽ muốn quyền, có quyền sẽ muốn sắc, có sắc lại muốn có tiền, tuần hoàn không ngừng, từng cuộc giao dịch ngầm.

Mạnh Quỳnh đương nhiên biết, có nhiều phốt vụ đều không công khai.

Ví dụ như phu nhân của lão tổng nào đó đến phòng làm việc của tổng tài đưa canh bổ cho chồng mình, cũng chẳng biết lúc mình đặt canh bổ lên bàn, sẽ có ngôi sao nữ hot nào đó đang quỳ gối ở dưới bàn làm việc của chồng mình dùng miệng hầu hạ ông ta.

Lại tỷ như người có quyền trong giới tài chính nào đó, rõ ràng là một cuộc thi đấu, nhưng thật ra lại là "tuyển phi" cho mình, mấy thí sinh ưu tú không chừng đều lần lượt làm đồ chơi dưới háng mấy người họ.

.....Loại chuyện xảy ra như lúc nãy trong bàn tiệc, người phụ nữ kia định giở trò với anh, Mạnh Quỳnh cũng chẳng phải là lần đầu tiên gặp phải.

Anh là tổng tài Nguyễn thị, quyền cao chức trọng, có vô số người đỏ mắt, vì vậy đương nhiên cũng có người mong muốn tiếp cận, muốn dâng mình hoặc thân thể đẹp của người khác lên cho anh để đổi lấy thứ mình muốn.

Nhiều năm như thế, có người liên tục cố ý làm như vô tình gặp, muốn dẫn tới sự chú ý của anh, có người mượn cơ hội nào đó muốn bò lên giường của anh, càng có người còn chuẩn bị cả bao và dầu bôi trơn cho anh, nam thanh, nữ tú, cả đám bọn họ, mang theo khuôn mặt tuấn mỹ thanh cao mà ti tiện chỉ cầu được anh "làm"......

Nhưng anh, đều không bao giờ cắn câu.

Cảm thấy bọn họ bẩn thỉu là một mặt, nhưng cảm thấy những người này chủ động tiếp cận có mục đích, mà vô cùng gai mắt, lại là mặt khác.

Mạnh Quỳnh ngẩng đầu không có mục đích nhìn trần nhà, trong lòng thầm nghĩ, trước kia. có phải Phi Nhung ban đầu đỗi đãi anh tốt như vậy, dùng hết tâm tư chăm sóc anh, trong tiềm thức của anh cũng từng đã nghĩ cô giống như mấy người dùng thịt đổi lợi hay không, cho nên anh mới đối xử lạnh lùng với cô như vậy? Anh nghĩ đi nghĩ lại, trong mắt lại hiện lên chút cảm thán.

Vẫn may anh kịp thời nhận ra tính cách và tâm tư của Phi Nhung, nhân lúc chưa muộn, dùng hết sức cứu vãn mới không tạo thành sai lầm lớn khiến anh hối hận cả đời.

Anh quay đầu, vậy mà là ngôi sao nữ kia, cô ta sao lại dám vào phòng vệ sinh nam?

Dưới cái nhìn lạnh lẽo của Mạnh Quỳnh, ngôi sao nữ kia táo bạo khóa luôn cửa nhà vệ sinh, nhìn khuôn mặt tuấn tú mà hết sức băng lãnh của anh, trực tiếp quỳ xuống đất như một con cún, mặc cho người xử lý.

" Nguyễn tổng." Ngôi sao nữ kia nói: "ngưỡng mộ anh đã lâu, hôm nay gặp được người thật, lại càng thêm kích động.....tôi muốn xin Nguyễn tổng trao cho tôi một lần, không biết anh có sẵn lòng không?" Khuôn mặt của ngôi sao nữ này quả thật rất đẹp, mắt sâu, đường nét khuôn mặt rõ ràng, vừa thanh cao, vừa tràn đầy cảm giác dục tình.

Cô ta quỳ trên đất như vậy, sàn nhà cẩm thạch bóng loáng cũng có phản chiếu được bộ dạng có bao nhiêu là thấp kém của cô ta.

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ