Phi Nhung vào nhà ngồi, mở CD lên coi lai, thấy hình ảnh của bảo bảo. Trong lòng lại hào hứng không thôi.
Đây là con trai của cô, của Mạnh Quỳnh. Dù có chút phiền não nhưng vì bảo bảo cô sẽ không buồn.
Bên ngoài, tiếng gõ cửa chợt vang lên.
Cô tắt CD. Cất đi cẩn thận, rồi đi ra mở cửa.
Đứng trước mặt cô chính là Lộ Hà, cô bạn đã lâu giờ mới gặp.
"Nhung Nhung, mình tới thăm cậu. " Lộ Hà vừa nói vừa giơ hai túi xách lên, bên trong toàn là hoa quả, bánh dinh dưỡng cho thai phụ.
Cô mỉm cười, tránh sang một bên, " Cảm ơn cậu nhé, mau vào đi."
Lộ Hà bước vào trong, mở miệng, " ở đây thoải mái chứ, cũng không tệ đi."
Cô khép cửa vào, nghe Lộ Hà nói, khẽ nhíu mày, " ừ sống cũng tốt lắm, mà cậu đến thăm mình được rồi, mua này nọ làm chi, tốn kém."
"Ài có gì đâu, vài ba chục lẻ thôi." Lộ Hà nói cho qua.
"Sao hôm nay lại đến thăm tớ, cậu không trông quán à?" Phi Nhung đi vào sôpha ngồi xuống, miệng liền hỏi.
Lộ Hà cũng thoải mái mà ngồi xuống ghế, cười nói, " ừ, thì hôm nay rảnh, với lại gần tết rồi, coi như xông nhà cậu trước đi."
Cô nhìn dáng vẻ của Lộ Hà vui vẻ, nhất thời trong lòng cũng có chút ấm áp.
Con bạn hâm hâm này của cô tuy thẳng ruột, nhưng cũng có tâm ý đó chứ?
"Vậy à, vậy cảm ơn cậu thăm tớ trước nha." cô gật đầu cười nói.
Lộ Hà bỗng vọt sang chỗ Phi Nhung ngồi, lén đặt tay lên bụng cô, xoa xoa, " Nè, bụng cậu lớn hơn rồi đấy, đi siêu âm màu chưa, em bé khỏe không? Là trai hay gái á?"
Cô tùy ý bóc một quả quýt cho Lộ Hà, cười rồi trả lời, " ổn lắm, là con trai, rất khỏe mạnh."
"Vậy là ngon cơm rồi." Lộ Hà gật gật đầu. Ánh mắt không tự chủ lại nhìn chằm chằm cái bụng Phi Nhung, " này, cho tớ sờ thử một lát được không?"
Cô lườm cô nàng một cái, nói, " sờ gì chứ, cậu coi mà có chồng đi, cũng sẽ như mình, lúc đó tha hồ mà sờ."
Lộ Hà cười hì hì, bất chấp Phi Nhung có đồng ý hay không, cô nàng vẫn đặt tay lên bụng cô, cách một lớp áo bầu mà xoa xoa, nói, "....chờ bảo bảo sinh ra, tớ phải làm mẹ nuôi của nó."
Cô cười đánh tay của Lộ Hà một cái, " này hí hửng cho lắm vào, sao không lấy chồng đi, có bầu luôn, chứ con nuôi làm gì? "
Cô bỗng nghĩ lại chuyện lần đó Lộ Hà theo đuổi Trần Phong. Cô lại hỏi, " Mà, chuyện của cậu với anh Phong của Trần thị sao rồi? Đợt này mình bận quá, không kịp hỏi cậu."
Vừa nhắc đến chuyện này, Lộ Hà liền trầm mặc. Một lúc lâu mới vắt chéo hai chân, tựa ra sô pha thở dài, " haizz, cũng vậy thôi, chắc không có hi vọng."
Cô nhìn Lộ Hà, cũng không hỏi thêm, chờ nghe Lộ Hà nói chuyện.
Lộ Hà nằm dài luôn xuống sô pha, kể lể, " Nhung Nhung cậu cũng biết đấy, anh Phong á, là một tổng giám đốc lớn, còn tớ chỉ là cô gái bán mì cay thôi. Làm sao mà theo đuổi được đây? Huống hồ...." Lộ Hà ngừng một lúc lại tiếp,
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!
RomantizmNăm năm yêu anh, Phi Nhung mong mỏi Mạnh Quỳnh một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục bị đuổi ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với anh, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nu...