C79,80: Muốn hiểu rõ trái tim mình

128 14 1
                                    


Không gian dường như ngưng trọng.

"Mạnh Quỳnh hối hận sao?" Thân thể Phi Nhung cứng đờ mà nghĩ. Sau đó lại bình tĩnh, cô cười nói với hắn, " anh hối hận, là vì tôi đang mang thai con trai anh...."

Mạnh Quỳnh nhận lấy xe mua đồ trong tay Phi Nhung, hắn nói, " không liên quan đến chuyện con cái đâu."

Hai người vừa đẩy xe đi vừa nói chuyện. Mạnh Quỳnh nhìn qua Phi Nhung, khoảng cách rất gần, hắn có thể nhìn rất rõ ràng hàng mi cong dày của cô. Hắn nói, " Chuyện em mang thai con anh, vốn không liên quan về việc anh nói hối hận cả, anh là vì em."

Cô trầm mặc một lúc lâu, mới ngẩng đầu nhìn phía trước, cũng không có nhìn hắn, cô nói, " Nguyễn Mạnh Quỳnh , anh lúc nào cũng như vậy."

Bước chân anh đẩy xe ngừng lại. Phi Nhung cũng dừng lại, nhìn thẳng vào mắt hắn, cô chậm rãi nói,

" Mạnh Quỳnh, lúc sống chung với tôi, anh không kiêng dè mà qua lại với Lưu Tâm Nhã. Ly hôn với tôi xong, sắp sửa tốt đẹp với cô ta, hiện tại anh đá cô ta cũng là quyết tuyệt như vậy."

Cô không nhìn hắn, lạnh lùng nói, " Rồi bây giờ, anh nói anh hối hận, muốn quay lại với tôi, anh có ý gì?"

Mạnh Quỳnh không nói chuyện, những duỗi bàn tay thon dài của hắn nhẹ nắm lấy những ngón tay của Phi Nhung đang đẩy xe. Hắn mới nói,

" Anh, ở trên mặt tình cảm rất ấu trĩ, bản thân anh lại không biết. Cứ vậy mà vô cớ bắt người khác trở thành vật bồi táng cho tình cảm của anh từ ấu trĩ cho tới trường thành, Nhung Nhung, cho anh một cơ hội được không?"


Phi Nhung nhìn Mạnh Quỳnh nắm ngón tay cô, cô nói, " Mạnh Quỳnh, anh bây giờ nói đi nói lại những lời này, nói thật tôi hiện tại chỉ có thể xem là anh ỷ lại, ỷ lại giống như trẻ con vậy."

Anh muốn phản bác lại lời cô nói, lại bị cô cắt ngang,

" Tôi chăm sóc anh với cương vị người vợ cũng đã 5 năm, hiện tại ly hôn rồi. Anh sau khi ly hôn, thời gian đầu tiên, chính là phản ứng được, là anh không có bữa cơm mỗi ngày, không có người bình thường hay thắt cà vạt cho anh.

Vừa nói, cô vừa rụt tay về, rồi nói tiếp, " anh á, dễ khiến tình cảm trở nên thư tầm thường nhất."

Ngữ khí của Mạnh Quỳnh kiên định hơn trước rất nhiều, "anh không tầm thường, em không tin anh sao?"

Cô bỗng thở dài, cô nói, "Mạnh Quỳnh, sự tin tưởng của tôi cũng có mức độ, nếu như làm ăn với anh, bàn chuyện hợp tác, tôi nhất định toàn bộ tín nhiệm anh. Nhưng nếu nói đến tình cảm, khả năng với tôi hiện giờ, không có cách nào để có đầy đủ sự tín nhiệm mà tin vào anh nữa.

Hai nắm tay anh nhất thời xiết chặt, tim hắn như ai đó bóp mạnh, hắn thấy đau nhói. Hắn cố nén lại mà nói với cô, " Nhung Nhung, cho nên, trong lòng em, hiện tại đã không còn tín nhiệm nào với anh nữa."

Cô gật đầu, " anh rất có ngộ tính đấy, tôi chính là có ý này."

Mạnh Quỳnh lập tức mất đi ham muốn phản bác. Không phải là không dám nói. Mà là, hắn không biết phải nói gì nữa.

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ