Nghe Phi Nhung thổ lộ, Lương Minh Phương chợt trầm mặc.Hồi lâu, cô mới mở miệng hỏi, " Phi Nhung, vậy tương lai có kế hoạch gì chưa? Có việc gì cần tôi giúp không?"
Cô lắc lắc đầu định nói không, chợt cô nhớ tới một chuyện, nhất thời ngồi bật dậy, " Không nhắc thì xém quên, thật sự có một kế hoạch."
"Hả, là kế hoạch gì?" Lương Minh Phương tò mò.
Cô vui vẻ lôi ra một xấp văn kiện từ trong chiếc tủ nhỏ bên cạnh, hai mắt sáng lấp lánh bắt đầu thao thao bất tuyệt với Lương Minh Phương. " Khoảng thời gian này tôi nghỉ ngơi ổn rồi xuất viện, tôi không định ở lại Nguyễn thị nữa, tôi muốn khởi đầu một sự nghiệp mới cho bản thân. Cô xem này, đây là kế hoạch của tôi."
Lương Minh Phương khơi khiêu mi nhìn Phi Nhung, cô đưa tay đón lấy phần văn kiện kia rồi lật ra xem. Ánh mắt có chút kinh ngạc. " Phi Nhung, cô muốn mở tiệm bánh ngọt hả?"
Cô gật đầu, " ừm, trước mắt thì tiền tiết kiệm trong tay tui chả có nhiều, tôi nghĩ kĩ rồi, tôi sau này còn phải nuôi tiểu bảo bối trong bụng."
Cô lật tài liệu trong tay, tiếp lời, " mở tiệm bánh ngọt, tôi muốn làm quy mô lớn một chút, tôi sẽ kinh doanh cả đồ uống nữa. Dù có hơi khó khăn một chút, nhưng mà tôi chắc có thể thử sức với lĩnh vực này."
Lương Minh Phương liếc sơ những hạng mục trên văn kiện, nhận ra, mỗi một hạng mục, Phi Nhung chuẩn bị rất tỉ mỉ, nào là mặt đường chỗ nào lưu thông thuận lợi, Thu hút người qua lại nhất, cái yếu và cái mạnh khi kinh doanh sẽ gặp phải....thật không hổ là một đại trợ lý xuất sắc cấp cao ở tập đoàn Nguyễn thị.
Lương Minh Phương gật đầu tán thành, nhưng đôi chân mày lại bất giác nhíu lại, " Nhung Nhung tôi biết cô rất có năng lực trong công việc, nhưng nói thế nào thì cũng phải giữ sức khỏe cho bản thân đã, cô đang có thai đấy, đừng để quá mệt mỏi. Kiếm tiền quan trọng hay sức khỏe quan trọng."
Cô cười cười, " Đương nhiên là phải....hai từ Kiếm Tiền trong miệng của Phi Nhung đang định thốt ra, lại bị ánh mắt như đao của Lương Minh Phương phóng tới là cô phải nuốt ngược trở vào...
"À..ừm, đương nhiên là sức khỏe quan trọng nhất." cô biện hộ.
"Vậy thì tốt." Lương Minh Phương hài lòng khẽ gật đầu, " muốn tôi giúp cô làm gì?"
"Giúp tôi tuyển nhân viên đi." Thanh âm của Phi Nhung đầy háo hức. " Tôi muốn tìm hiểu hướng đi của thị trường và sở thích của khách hàng hiện nay."
Lương Minh Phương gật gù, " cái này không thành vấn đề."
Cửa Phòng bệnh lại một lần nữa được đẩy vào, một người đàn ông cao to đi vào với thân tây trang chỉnh chu, chân đi soải bước dài, vừa thấy Lương Minh Phương liền thở phào ra một hơi, " Minh Phương hóa ra em ở đây, em dọa chết anh rồi."
Lương Minh Phương lườm anh ta một cái, " anh sợ cái gì chứ?"
Đặng Đình Phi ở ngay bên cạnh Minh Phương ngồi xuống, trước tiên nắm lấy bàn tay nhỏ của cô, kéo lên môi anh mà hôn nhẹ một cái, " khoảng thời gian này, đừng có đi đâu rời khỏi anh, em rời xa anh dù chỉ một phút thôi, anh cũng sợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!
RomanceNăm năm yêu anh, Phi Nhung mong mỏi Mạnh Quỳnh một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục bị đuổi ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với anh, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nu...