C71,72: Bị quăng cẩu lương ngập mặt

143 17 1
                                    


Sáng sớm hôm sau.

Phi Nhung thức dậy hơi muộn. Rửa mặt thay đồ một phen, xong xuôi đã là hơn 9 giờ.

Cô cầm một ít đồ cần thiết vừa đi ra cửa, thì Mạnh Quỳnh như thần canh cửa đã đứng đó từ lúc nào, vừa thấy cô, hắn vui vẻ bước tới. Nhẹ giọng hỏi.

" Đồ em mang theo đủ chưa?"

Cô nghi ngờ mà liếc hắn một cái, cô nói, "tôi không phải nói là tôi tự đi sao? Anh bận như vậy, đừng tới nữa. Vả lại, tôi cũng không cần anh."

Mạnh Quỳnh bị cô từ chối nhiều lần, mặt hắn dày lên không ít, coi lời cô nói như gió thoảng bên tai.

Dù em nói gì, vẫn là nhất định đưa em đi. Hắn nghĩ.

Hắn rảo bước theo Phi Nhung xuống lầu, lúc tới bãi đỗ xe, lưu manh mà trực tiếp cướp đi chìa khóa xe của Phi Nhung cầm trong tay.

Cô tức đến trợn mắt, " này, anh làm cái gì á, một đại tổng tài mà lại chơi xấu? Anh trả lại chìa khóa cho tôi."

Mạnh Quỳnh mở cửa sau chiếc MayBach của hắn vẫn hay lái, ném chiếc chìa khóa vào bên trong ghế, hắn nói, " đó, em vào lấy đi."


Phi Nhung cảnh giác mà đi tới cửa xe, đang định duỗi tay lấy, ai mà ngờ Mạnh Quỳnh ở phía sau mai phục, dùng sức cả hai tay mà ôm cô vào trong xe, bịch một cái đóng cửa xe lại.

Thân thể của Phi Nhung không tiện, Mạnh Quỳnh tay chân nhanh chóng khóa cửa xe lại.

Phi Nhung tức đến đen mặt, nắm chặt chìa khóa, nói chuyện cũng lớn tiếng hơn bình thường, "Nguyễn Mạnh Quỳnh, anh bị bệnh hả, bảo không cần anh đưa, sao anh cứ phải đưa? Anh bao tuổi rồi, nghe không hiểu tiếng người lớn."

Anh ngồi vào ghế lái, " anh nói đưa em đi là đưa em đi. Chỉ vậy thôi."

" Tự tôi có xe anh cũng thấy mà, cần anh lắm chuyện." cô lầm bầm chửi.

Mạnh Quỳnh  bị cô liên tục cự tuyệt. Mặt sớm đã dày. Hắn có chút tức giận, mặt lạnh châm chọc cô, " ha, em xem cái xe nát của em đi, em xem thử anh có thể an tâm để em đi, cho dù em không ảnh hưởng, nhưng là tổn hại đến con cháu Nguyễn gia, vậy anh tìm ai để tính sổ? Hửm?"

Lời này vừa dứt, hắn chợt dừng lại, cảm thấy cái miệng lại quá đáng.

Luôn là như vậy, mỗi lần đối diện với Phi Nhung, một khi cô khiến hắn tức giận, thì hắn lại không tự kiềm chế được bản thân mà nói mấy lời tổn thương đến cô, làm vài chuyện quá phận.

Hắn biết đây không phải là những lời nên nói, cũng không phải tâm hắn muốn như vậy, nhưng là tức lên não, làm sao mà kiểm soát được.

Giờ phút này chính là như vậy.

Hắn quay mặt sang, chỉ thấy Phi Nhung đã hai mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, đường cong khuôn mặt có hơi nguội lạnh, không nhìn ra được là cô đang tức giận hay thất vọng. Chẳng có bất cứ tâm tình gì.

Trong lòng hối hận, nhưng Mạnh Quỳnh không biểu hiện ra bên ngoài, chỉ lặng lặng khởi động xe, lái khỏi bãi đỗ.

Trên đường tới bệnh viện, hai người chả ai nố với ai câu nào.

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ