C93,94: Biến cố bất ngờ xảy đến

126 12 0
                                    

Phi Nhung ngồi đối diện với Lương Minh Phương, cả hai người trầm mặc không nói chuyện.

Lương Minh Phương nhìn thái độ của cô, thở dài một cái.

Thật ra giữa Mạnh Quỳnh và Phi Nhung chính là có một khoản nợ nhân duyên dai dẳng mà.

Mạnh Quỳnh hiện tại, hắn đang dần dần ý thức được, hắn từng phạm phải bao nhiêu sai lầm, nhưng đến lúc hắn triệt để ý thức được sai lầm của mình, thì cũng thất vọng mà phát hiện, Phi Nhung chính vì bởi sự sai lầm của hắn, đã xây lên một bức tường thành trong lòng.

Nơi từng đi qua tự nhiên dễ dàng, hiện giờ lại muốn tiến vào, đó là không thể, khó khăn vô cùng.

Minh Phương tựa ra ghế, cũng không nói thêm gì.

Đúng lúc này, điện thoại di động của cô vang lên, cô nhận điện thoại vừa nhìn, là Đặng Đình Phi gọi đến.

" Alo.!" Đặng Đình Phi bên ki hẳn là đang lái xe, anh đeo tai nghe bluetooth nói chuyện với cô, " Phương hả, em đang làm gì đó?"

" Em đang ở cùng Nhung Nhung." Minh Phương nhẹ nhàng đáp, cô hỏi lại, " còn anh đang ở đâu?"

Đặng Đình Phi nhìn tình hình giao thông phía trước, vững vang thao tác tay lái, " anh đang lái xe, đi được nửa đường, nhớ em quá, nên muốn nghe tiếng em."

" Cái đồ ngốc nhà anh, lái xe còn gọi điện nữa, nguy hiểm á." Minh Phương vờ giận mà mắng anh, lại hỏi, " chừng nào anh về?"


Đặng Đình Phi nhìn cảnh sắc quen thuộc chung quanh, cổ họng hơi khô rát, nói, " mấy ngày nữa thôi, rất nhanh anh liền về, tin anh."

Minh Phương có chút bất mãn, lầu bầu mắng, " thật là, đột nhiên nói phải đi công tác, lại còn sửa nhà, hại em chỉ có thể chạy đến chỗ Phi Nhung ở tạm, em thật muốn mắng chết anh á."

Đặng Đình Phi cười hì hì qua điện thoại, " được, đều cho em mắng thoải mái, chờ anh về rồi, bà xã tha hồ mắng anh, chịu không?"

Minh Phương nghe qua điện thoại những lời của Đặng Đình Phi như vậy, chút giả vờ giận dỗi căng thẳng cũng không còn, bật cười một cái.

Bên kia, Đặng Đình Phi nghe cô cười, anh cũng cười theo, xe đến chỗ cua, anh bẻ lái, nhìn vào kính chiếu hậu, nói, " mà, em mắng anh xong, cũng phải đền bù cho anh đấy, đợi anh về nhà với em, anh phải "làm" em cho đã luôn."

Mặt của Lương Minh Phương bất giác ửng đỏ lên như cà chua chín đỏ, đỏ thấu.

Phi Nhung ngồi bên này ghế, nhìn cái biểu cảm kia của Minh Phương, cô chỉ cảm thấy có một tô cẩu lương to bự đặt ngay trước mắt cô, no chết cô rồi.

Cô nhớ lần đầu tiên gặp Minh Phương, cô gái này có chút lạnh lẽo ít lời, vậy mà sau một thời gian ở chung với Đặng Đình Phi, hiện tại Minh Phương lại trở nên ấm áp, phá lệ sáng sủa, giống như mặt trời xuất hiện xua tan núi băng vậy, tràn đầy sức sống và nhiệt tình.

Hâm mộ thật đấy, cô cười đến cong mắt, trong lòng nghĩ, Đặng Đình Phi và Lương Minh Phương, thật sự là trời sinh một đôi, nên ở bên nhau.

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ