C183,184: Tâm sự của hai người đàn ông

151 13 3
                                    


Sau một đống lễ nghi rườm rà diễn ra, cuối cùng cũng đến phần trao nhẫn.

Phi Nhung đứng dưới sân khấu, nhìn đôi giai nhân trên bục, trong mắt của hai người họ hiện tại chỉ có đối phương, loại cảm giác ngọt ngào kia đã hòa hết vào không khí làm lây động hết lòng người ở chỗ này.

Lúc Đặng Đình Phi trao nhẫn cho Lương Minh Phương, anh thiếu điều suýt nữa là quỳ gối luôn xuống đất, làm náo nhiệt một mảnh.

Chiếc nhẫn kia lấp lánh xinh đẹp rốt cục cũng chậm rãi đeo vào ngón tay của Lương Minh Phương, dưới sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Đặng Đình Phi nhìn chiếc nhẫn đã chắc chắn nằm trên ngón tay nhỏ nhắn của Lương Minh Phương, trong nháy mắt, trái tim xao động bình tĩnh lại.

Người đã là của mình sau này có thể yên tâm. Anh nắm chặt bàn tay vợ mình, cảm xúc dâng trào.

Anh trước giờ chưa bao giờ biết nói mấy lời tâm tình bể bình, vì vậy trước mặt vợ mình lúc này, chỉ nói: "Vợ à, anh sẽ đem tình yêu và chung thủy cả đời này của anh, đều cho một mình em."

Lương Minh Phương nhìn đôi mắt đen đầy tình cảm của Đặng Đình Phi, nhẫn nhịn lại chua xót trong lòng, khẽ mỉm cười trực tiếp hôn lên.

Phi Nhung ở bên dưới tiện tay lấy điện thoại chụp mấy tấm lưu lại hình ảnh của đôi vợ chồng trẻ.

Nghi thức kết thúc, bữa tiệc lúc này cũng được dọn lên lần lượt.

Chiếc du thuyền xa hoa đã ở giữa biển. Biển ban đêm rõ ràng mang một khí thế hào hùng, nhưng lại vô cùng yên lặng, ở bên trong đó, thời gian như muốn ngừng lại, ánh trăng trên cao, in vào biển cả lấp lánh trong veo như một mỹ cảnh trên chốn tiên bồng.

Trong party, cô khó lòng từ chối nên cũng uống ít nhiều.

Nhấp một ngụm rượu trắng xuống, cô chỉ cảm thấy cả cổ họng nóng rực. Cô vội gắp một miếng đồ ăn bỏ vào lấp đầy bụng.

"Em có sao không?" anh có chút lo lắng nhìn cô.

Phi Nhung lắc lắc đầu, cười, "chỉ là một ngụm rượu nhỏ thôi, cũng không nhiều lắm, em không sao."

Nửa giờ sau.

Mạnh Quỳnh dìu Phi Nhung từ hội trường ra khỏi cửa, gặp phải Lương Minh Phương

"Trời đất, Phi Nhung sao vậy?"

"Say rồi."

Lương Minh Phương gật đầu, lại dặn dò anh, ''Nhớ nấu canh giải rượu cho cô ấy, nhìn say thế này...."

"Ừ.." anh gật gật đầu. Rồi một tay ôm con, một tay đỡ vợ, đi vào thang máy.

Anh nhìn đến con sâu rượu Phi Nhung trong ngực, thở dài.

Tửu lượng của cô, anh coi như tâm phục khẩu phục.

Khó khăn lắm mới về đến phòng của hai người. Mạnh Quỳnh trước đặt con trai đang ngủ say vào giường sơ sinh, sau lại ôm vợ đang say khướt lên giường đôi.

Phi Nhung nằm trên giường, sắc mặt ửng hồng.

Trong phòng nhiệt độ tương đối ấm, cô uống rượu xong, càng thấy nóng.

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ