C53,54: Quyết định rời đi

146 15 0
                                    


...

Nửa tháng trôi qua, ngày Phi Nhung xuất viện, lại vào ngày thường trong tuần, ai cũng bận công bận việc.

Thu Lan bởi vì công việc, nên đi công tác ngoài tỉnh. Lộ Hà bận túi bụi ở quán, không thể phân thân.

Lúc cô đi ra cửa bệnh viện, chỉ có Mạnh Quỳnh một thân chính trang chờ đợi, bộ dạng có chút mệt mỏi.

Hắn đi tới, giành lấy đồ trong tay cô, " em lên xe về Nguyễn gia với tôi."

Phi Nhung muốn cướp lại đồ, " không cần, tôi nhờ bạn thuê nhà giùm cho tôi rồi."

Mạnh Quỳnh nghe cô nói, hắn một chút cũng không để ý, trực tiếp nắm tay cô dắt về phía xe hắn, " đi về nhà, tôi chăm sóc cho em."

Phi Nhung giật mạnh tay khỏi tay hắn, " thôi đi, cái trình độ chăm sóc kia của anh, tôi đây nhận không nổi, nên không phiền anh chăm sóc tôi."

Cô giật lại đồ từ tay hắn, đi sang hướng khác, không một chút có ý định muốn về Nguyễn gia cùng hắn.

Mạnh Quỳnh bước nhanh theo, kéo cô quay lại, "theo tôi về đi, xin em đấy."

Dường như sợ cô đẩy hắn ra, hắn vội nói, " Phi Nhung, chuyện của Diệp Mộng một tuần trước, nó làm với em, tôi sẽ bắt nó xin lỗi em."

Nhớ lại chuyện một tuần trước, Diệp Mộng kia làm ra, Phi Nhung lại sôi máu, cả đời cô thanh sạch, trước sau một lòng với Mạnh Quỳnh.

Vậy mà con ả Diệp Mộng đầu heo kia lại tung tin sằng bậy trên facebook nói cô là gái làng chơi, được đại gia bao nuôi, rồi ngủ với bao nhiêu đàn ông, nói cô bị AIDS, HIV, đủ kiểu...đã vậy lại còn có cả hình photoshop, hại cô bị xấu mặt với tất cả mọi người...

Mẹ nó chứ, cô ngủ với ai? Ai bao nuôi cô? Thì Nguyễn gia đâu phải ai cũng không biết, mà Mạnh Quỳnh, hắn là người rõ nhất...

Nhưng hắn lại không có một chút động tác nào trách phạt con heo cái kia, mà chỉ dùng mọi cách ém tin đồn kia xuống...

Nói cô tin hắn, nằm mơ...

Phi Nhung khinh bỉ nhìn Mạnh Quỳnh, " yo, tôi đâu có dám để Nguyễn gia tôn quý phải đích thân xin lỗi tôi."

Phi Nhung ánh mắt chán ghét, cô cảm thấy thời gian mang thai, tính tình càng trở nên cáu gắt, khó ở, giọng còn chanh chua hơn bình thường, lại chửi càng hăng,

" Tôi nói này Nguyễn tổng, em họ anh ấy, Nguyễn tiểu thư ấy, trâu cái hay gì mà nói xin lỗi cũng không xin lỗi, cũng đúng, cái loại cả người suốt ngày chỉ toàn đồ xa xỉ bám trên người, ăn sung, mặc sướng quen rồi, lại cao quý như thế, làm gì biết tới hai từ xin lỗi...Mà Phạm Phi Nhung tôi, thì chả dám mong đợi cái thứ lì như trâu cái kia nhận lỗi với tôi đâu."

Mạnh Quỳnh vẫn một thái độ bình tĩnh, " chuyện của nó, tôi sẽ giải quyết, em yên tâm đi, còn hiện tại, trở về nhà cùng tôi."

Phi Nhung tức giận thật sự, cô gắt lên, " buông tay tôi ra, anh là cái máy lặp chữ à, cứ về với anh, về với anh, tôi không đi, ai về nhà nấy, anh phiền quá đi."

Mạnh Quỳnh không động đậy, một tay vẫn nắm rất chặt tay Phi Nhung.

" Mẹ nó, anh buông ra. " Cô văng tục mà chửi.

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ