"Làm...bà chủ sao?" Phi Nhungcàng kinh ngạc."Đúng á," Lộ Hà đắc ý, nở mũi thừa nhận.
Cô cười nhẹ, " tốt rồi."
Lộ Hà lúc này nhớ tới cái gì liền cau mày, oán trách, " này, Nhung Nhung, tớ sau khi tốt nghiệp, nhắn tin cho cậu biết bao nhiêu lần, nhưng cậu đều không có trả lời nha."
" Hồi đó tớ bị trôm điện thoại, không lấy lại được, tớ mua điện thoại mới rồi, nên cũng đổi số, rất nhiều số của bạn bè, tớ đều không có." cô gãi đầu giải thích.
"Khó trách," Lộ Hà bĩu môi, " tớ nói nha, không hiểu vì sao luôn, khi đó số của cậu tự nhiên bắt đầu cứ thế ở trong group bạn bè trên facebook cứ thế mà tung ảnh sex chứ, hóa ra, cậu bị trộm số."
Phi Nhung có chút lúng túng, "à, ừ...cái đó hả, haizz, tớ cũng không quan tâm đâu."
Lộ Hà khẽ hừ nhẹ một tiếng, " cậu bây giờ đang làm việc ở đâu?"
" Tớ ở tập đoàn Nguyễn thị làm trợ lý." cô đáp.
" Cậu giỏi ghê nha," Lộ Hà cười hì hì, " cừ hơn nhiều so với tớ làm bà chủ ở cái quán nhỏ này."
" Vậy, mình lưu phương thức liên lạc đi." cô ôn tồn nói.
Lộ Hà thần bí mà tiến đến tai Phi Nhung, nói thầm, " Nhung Nhung, cậu nhiều năm như thế rồi, đã được anh nào hốt hay chưa?"
Cô lắc đầu, cô không muốn để Lộ Hà biết, cô vốn đã ly hôn.
Lộ Hà phì cười, " ài, xem cái dáng vẻ của cậu ấy, khéo lại vẫn chưa có nếm trái cấm với anh nào rồi."
Nhét vội cây bút vào túi áo, Lộ Hà nói tiếp, "thôi, bỏ chuyện này đi, đi uống trà sữa với tớ không?"
" Cậu không ở lại coi quán sao?" Phi Nhung ái ngại hỏi.
Lộ Hà lắc đầu, " ài đến tối, mới đông."
"Vậy được, chúng ta cùng đi." Phi Nhung nói rồi kéo Lộ Hà rời quán.
Hai đứa bạn cũ lâu năm không gặp, bây giờ thấy nhau mừng mừng tủi tủi, vội vã tìm quán trà sữa nhỏ ven đường lủi vào, gọi hai phần trà sữa và một ít bánh ngọt.
Sau bao nhiêu năm, mới gặp lại, cả hai ít nhiều khuôn mặt đều thay đổi, trong lòng có vô số là bao nhiêu tâm sự muốn nói, dâng lên mạnh mẽ như thủy triều.
Lộ Hà hút một hơi cạn gần nửa ly trà sữa, "Nhung Nhung, bao nhiêu năm như vậy, cậu thực vẫn sống tốt chứ?"
Cô nhàn nhạt nói, " không có gì đặc biệt cả, ngày nào cũng như ngày nào thôi."
"Ừm," Lộ Hà gật đầu, tùy ý cầm thìa anh mấy miếng rau câu, " cậu vẫn FA?"
" Hứ, tớ đây FA thì sẽ là cún sao?" Từ Lạc khinh bỉ, " vẫn cô đơn một mình."
Lộ Hà bỏ thìa xuống, " cậu cũng quá gây thất vọng rồi đi, đã hai mươi mấy cái thanh xuân rồi, Phi Nhung à, thế mà đất đai màu mỡ vẫn chưa có ai đến khai phá. Để lâu như thế, không sợ bị hạn hán, nứt nẻ sao?"
Cô đen mặt, " này, có thể nói chuyện hay không? Đâu phải tớ không muốn đâu, thật ra tớ có chồng, nhưng ly hôn rồi."
Lộ Hà mang theo thâm ý mà nhìn cô, "Có chồng rồi, là ai nha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!
RomanceNăm năm yêu anh, Phi Nhung mong mỏi Mạnh Quỳnh một ngày nào đó sẽ chấp nhận tình cảm này, thế nhưng cái cô chờ đến là kết cục bị đuổi ra khỏi nhà. Cô lại biết mình có con với anh, nỗi đau chồng chất, vết thương trong lòng, đau khổ thể xác, vất vả nu...