C175,176: Cả đời anh, nếu không là em thì không là ai khác

187 16 3
                                    

Mạnh Quỳnh lái xe, chở Phi Nhung và con trai anh về biệt thự Nguyễn gia..

Đi lại nguyên cả một ngày, cô cũng có chút mệt mỏi, định tắm rửa sớm một chút rồi đi ngủ. Mắt cô đã tốt hơn nhiều, cũng có thể nhìn rõ đồ vật, không đến mức để mình phải đụng ngã, vì vậy, cô từ chối để anh đi vào cùng cô, đóng cửa ầm một cái, chặn luôn người đàn ông với thất vọng đầy mặt ở bên ngoài.

Đợi đến lúc cô tắm xong đi ra, chỉ thấy phòng ngủ im ắng, Mạnh Quỳnh cũng đã tắm xong từ bao giờ, anh đang chơi cùng con trai.

Hoặc là nói....Là anh đang một mình chơi với Mạnh Thiên vẫn chưa có bất kỳ năng lực phản kháng nào.

Chỉ thấy anh giang hai tay nhóc con ra, kéo nhóc múa máy trên dưới mấy cái như chim con, lại xoa đầu nhóc, để nhóc lắc lư hai bên. Dường còn chưa đã ghiền, anh cầm chân nhỏ đầy thịt ú nu của nhóc con lên, nhíu mày cẩn thận quan sát một phen.

Một lớn một nhỏ nhà họ Nguyễn, cũng chẳng biết là ai ẫu trí hơn.

P8khẽ ho một tiếng, lập tức phá vỡ yên tĩnh bên trong.

Mạnh Quỳnh lập tức đặt con xuống, cười đi về phía cô: "Em tắm xong rồi?"

"Ừ." cô đi tới bên cạnh giường con, nhìn nhóc con Mạnh Thiên nằm bên trong, nhóc con nhìn mẹ ánh mắt ngập đầy nước, còn giống như có chút tủi thân.

Phi Nhung nhìn sang Mạnh Quỳnh "Anh chơi với con à?"

"Ừ, tiểu Thiên ăn vạ với anh, anh không có cách với nó." anh nói láo không cần bản thảo.


Ngay cả Mạnh Thiên cũng nghe không nổi nữa, ở trên giường sơ sinh, động tay hua hua miệng nhỏ u oa mấy tiếng.

Phi Nhung sau khi dỗ con ngủ, duỗi lưng vươn vai một cái, nằm lên giường.

Diệp Thành cũng nằm bên cạnh cô, duỗi tay ra ôm người qua: "Em mệt à?"

"Có chút." cô che miệng ngáp nhẹ một cái.

Mạnh Quỳnh gật đầu, "vậy em ngủ đi." Đoạn anh ôm cô nằm vào trong ổ chăn ấm áp. Phi Nhung quá buồn ngủ, chỉ cảm thấy lơ mơ, một hồi liền ngủ mất.

Mạnh Quỳnh nghe thấy tiếng hít thở nhàn nhạt đều đặn của cô, chỉ cảm thấy buổi tối hôm nay, vô cùng yên tâm.

.....

Chung cư của Lộ Hà.

Trong phòng khách, Lộ Hà vẫn chưa ngủ, cô vẫn cố chờ Trần Phong về.

Cô ngồi cạnh sofa nhỏ kế cửa sổ, gục mặt vào thành ghế, cố hết sức mở to đôi mắt đang ngập tràn buồn ngủ nhìn xung quanh ra bên ngoài. Đến lúc nhìn thấy chiếc xe quen thuộc chậm rãi lái đến gần, cô mới giống như cả người hồi tỉnh, lập tức từ bên sofa ở cửa sổ đứng lên.

Lại đợi một lát, rốt cuộc nghe thấy tiếng bước chân ồn ào vang lên ở hành lang, Lộ Hà vội vàng đi mở cửa, bóng dáng thon dài mặc chính trang của Trần Phong đã xuất hiện trước mắt.

"Không phải dặn em đi ngủ trước rồi hay sao?" Trần Phong nhìn thấy Lộ Hà đứng ở cửa, ngoài ý muốn khơi mày hỏi: "em lại bướng bỉnh rồi."

Phi Nhung, chúng ta yêu lại nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ