"Thiếu phu nhân, thiếu phu nhân!"
Tiếng gõ cửa dồn dập không ngừng, làm cho Becky Armstrong ngủ không yên.
"Ồn ào quá."
Becky Armstrong khẽ mở mắt, mê mang mắng thầm:
"Sáng sớm, chẳng lẽ hàng xóm đối diện đến xin chút tương hành?"
Bà thím đó thích nhất là chiếm món lợi nhỏ, một tháng ba mươi ngày thì đã có đến hai mươi chín ngày chạy đến xin cô cái này cái nọ.
Tiếng đập cửa dồn dập, Becky Armstrong thở dài, gãi gãi đầu tóc rối bời, từ trên giường ngồi dậy đi ra mở cửa.
Nhưng mà vừa mới động đậy, cô bổ nhào trở lại giường, trời ạ, cả người đau nhức, đặc biệt là nơi nào đó ở bên dưới, đau nhức vô cùng, như mới chạy xong ba ngàn mét.
Hu hu... Ngày hôm qua cô làm gì chứ, sao lại biến thành thê thảm thế này?
Becky Armstrong ôm gối bi thương, cố gắng nhớ lại, cuối cùng trí nhớ cũng ùn ùn quay về.
Becky Armstrong khó tin mở to mắt, cô... Cô...Cô sống lại?
Nhìn xung quanh căn phòng hiện tại cô đang ngủ, đúng vậy, đây đúng thật là nhà họ Chankimha, là căn phòng cô đã sống hơn một năm sau khi kết hôn với Freen Sarocha.
Mãi đến tận lúc này, cô vẫn không thể tin được mình đã sống lại một lần nữa.
Từng tiếng gõ cửa liên hồi, cuối cùng cũng thành công lấy được sự chú ý của Becky Armstrong, cô miễn cưỡng ngồi dậy, cắn răng xoa xoa cái eo, qua loa mặc áo ngủ vào, từng bước một đi đến cạnh cửa, rồi mở cửa ra.
Người ngoài cửa cũng không ngờ được cửa lại bất ngờ mở ra, bà ta không kịp thu lại vẻ mặt chán ghét của mình.
Người nọ lúng túng ho nhẹ một cái, khôi phục lại dáng vẻ cung kính nhất mực nói:
"Thiếu phu nhân, ông chủ gọi cô xuống ăn sáng."
Becky Armstrong thầm kêu một tiếng nguy rồi, ông Chankimha, tức cha chồng của cô, là một người rất nghiêm khắc, ông có quy định cả nhà đúng bảy giờ phải ăn sáng cùng nhau.
Mà cô bởi vì trước đây ở nhà mẹ đẻ có thói quen ngủ nướng, từ trước đến giờ sáng sớm cô đều không dậy nổi, đó là lý do vì sao bình thường khi cô ngủ dậy đều có người làm đứng canh cửa gọi cô xuống ăn sáng, điều này làm cho cha mẹ vợ cô rất không hài lòng.
Trước đây, do cô không muốn lấy Freen Sarocha, không nghĩ sẽ sống ở nhà họ Chankimha, cho nên cũng chẳng quan tâm họ có hài lòng hay không, còn bây giờ thì sao?
Becky Armstrong trải qua mười năm sống cực khổ, cô đã không còn là cô gái thơ ngây coi tiền như rơm rác, một lòng hướng về tình yêu đích thực nữa rồi. Đối với tình yêu chỉ còn hoài nghi và không tin tưởng, hơn nữa cô còn sợ hãi cuộc sống hôn nhân, sợ vì cuộc sống mà phải bôn ba làm việc cực khổ.
Cô vô thức nhớ đến Freen Sarocha, nhớ đến gương mặt xinh đẹp cùng tình cảm mãnh liệt hôm qua của chị, cô không khỏi đỏ mặt, bất kể là tướng mạo hay là gia thế, Freen Sarocha chính là một con rùa vàng đích thực. Cô không biết trước đây mắt mình có bị làm sao hay không, lại có thể bỏ qua một người phụ nữ cực phẩm như chị, để lựa chọn ả đàn bà khốn kiếp kia chứ? Là bởi vì cô ta nói lời ngon tiếng ngọt hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE