Cả người Becky căng cứng, đột nhiên hiểu ra Freen muốn làm gì, đừng nói là Becky đã hạ quyết tâm muốn ly hôn, cho dù bây giờ hai người có ở cùng một chỗ với nhau đi nữa, nhưng cửa cũng không có khóa, bất cứ ai cũng có thể đi vào, em không thể để chị tùy ý làm bậy với mình.
Vì thế Becky lập tức giữ tay Freen, rồi đánh, lại giãy dụa, chút sức lực này của em đối với Freen giống như mèo nhỏ đang gãi ngứa vậy, động tác của Freen chẳng chút ảnh hưởng, một bên chị vừa cởi quần áo Becky ra, một bên chậm rãi đè em lên bức tường ngay sau ghế sô pha.
Áo khoác Becky còn để bên phòng kia, Becky chỉ mặc một đồ công sở, tuy em vẫn giữ vạt áo không cho Freen đưa tay vào trong, nhưng áo Becky size rộng nên cổ áo trễ xuống không ít, Freen kéo vài cái, cả bờ vai cũng đã lộ ra, cảm giác lành lạnh trên vai khiến Becky hoảng hồn, dùng hết sức lực cắn cái lưỡi đang làm càn trong miệng mình.
Becky cảm giác lành lạnh trên vai làm cô cả kinh, liền dùng sức cắn lấy đầu lưỡi Freen đang cuốn loạn trong miệng mình.
Bị đau, Freen từ trên cao nhìn xuống Becky với ánh mắt không thể tin được, Becky lập tức căng thẳng, cô thoáng đau lòng, nhưng buộc bản thân phải nghiêm mặt lạnh lùng.
"Đều tại chị. Ai bảo chị chưa được tôi cho phép đã hôn, tránh ra, tôi phải về."
Becky vừa nói, vừa đánh Freen, muốn đứng dậy ra ngoài.
Freen đột nhiên cười lạnh, rất bá đạo nói:
"Đừng quên, bây giờ em vẫn là vợ chị, chị muốn hôn khi nào thì hôn khi đó, cho dù có chơi em thì cũng là chuyện đương nhiên."
Freen vừa nói vừa kéo tay em lên đỉnh đầu, Becky thấy chị tạo áp lực cho mình, khiến em không thể nào chạy trốn, cả thân mình ngã từ từ về phía sau, cuối cùng là nằm dài trên sofa.
Freen thấy vậy lập tức rạp người đè xuống, hôn Becky tới tấp, em càng giãy dụa hơn nữa, hết đấm lại đánh những không hề có tác dụng gì với Freen, ngược lại càng khiến chị hôn mãnh liệt gấp bội.
Một tay Freen ghì chặt tay Becky trên đỉnh đầu, tay còn lại thì cởi caravat của mình, cột hai tay Becky lại, để em không thể giãy dụa được.
Xong rồi, kéo quần lột áo Becky, cả cơ thể trên dưới mơn mởn lộ ra ngoài, Freen lột luôn bra, hai bầu ngực đầy đặn tròn trĩnh như thỏ con nhảy bật ra ngoài, lập tức, Freen dùng tay bắt lấy một bé thỏ ra sức xoa nắn không ngừng.
"A..."
Cả người Becky run rẩy vì sợ hãi, tuy em muốn kháng cự nhưng thân thể đã quá quen thuộc với động chạm của Freen, từng đợt khoái cảm từ phía trước ngực đánh úp đến, Becky muốn né tránh sự khống chế của Freen, nhưng cơ thể sớm đã phản bội lý trí, toàn thân em mềm nhũn, sắc mặt ửng hồng.
Giống như nhận thấy cơ thể Becky mềm mại hơn, một tay Freen cứ tiếp tục chơi đùa đầy đặn trước ngực, không ngừng khiêu khích tình dục trong em, tay kia thì âm thầm cởi bỏ quần của Becky ra.
Rất nhanh toàn thân Becky trần trụi bị đặt dưới thân Freen, lúc này chị đã không thể chờ đợi được nữa, hai ba cái cởi quần mình, tách hai chân em ra, sau đó nâng lấy phân thân trướng sưng đặt ở lối vào đầy ẩm ướt của Becky, cọ cọ lên xuống vài lần, làm cho quy đầu to lớn thấm nước đủ trơn trợt, sau đó thẳng lưng dùng sức hung hăng đụ mạnh vào trong.
"A..."
Freen vừa đi vào khiến Becky hơi đau, em không chịu nổi sợ hãi thành tiếng, nhưng còn chưa kịp giãy giụa thì Freen đã đặt môi lên che lấp cái miệng nhỏ đáng yêu rồi, nuốt luôn sự sợ hãi hô hoán cự tuyệt của Becky vào trong bụng.
Dần dần khó chịu cũng bị sung sướng lấn áp, Becky bắt đầu vô ý thức vặn vẹo cơ thể muốn có nhiều khoái cảm hơn.
"Quá chật, sướng chết mất"
Biết mình đã thành công khơi dậy ham muốn trong Becky, Freen cười nhẹ, buông tha cái miệng nhỏ của em ra, rồi cúi đầu xuống ngậm lấy đỉnh nhọn trước ngực em, dùng sức gặm cắn, dưới thân thì ra vào liên tục không ngừng.
"A... A...Ưm...Không cần đâu...Ưm...A"
Tay Becky bị caravat của Freen cột trên đầu, mười đầu ngón tay nắm chặt lấy da ghế sô pha bên dưới, eo nhỏ không ngừng cong lên vặn vẹo nửa như chối từ, nửa như hoan nghênh, cái miệng nhỏ nhắn xinh xắn cũng rên rĩ gọi mời....
Freen đón nhận khoái cảm chồng chất mà lồn nhỏ của Becky không ngừng cắn chặt lấy chị mang lại, mút chặt từng ly từng tí như thế làm Freen vô cùng thỏa mãn đồng thời lại làm chị muốn nhiều hơn nữa.
Freen khẽ nâng người, ép hai chân Becky ngược lên ép vào ngực sữa, để nơi riêng tư của em trần trụi trước ánh mắt của mình, nhìn lồn nhỏ đầy đặn ngọt ngào gắt gao cắn chặt lấy vật to lớn của mình, Freen càng nhìn càng sôi máu, càng điên cuồng đụ vào trong Becky.
"A~~ Không cần...Nhanh quá..Sâu quá...Ưm..."
Becky không chịu nổi bật khóc, động tác thô bạo như vậy, rõ ràng là đau, nhưng tận sâu trong thân thể lại thấy sung sướng,thoải mái vô cùng.
"Em còn muốn nữa không?"
Freen ngẩng đầu ngậm lấy cái miệng không ngừng rên rỉ của Becky, ra sức dụ dỗ chiếc lưỡi non mềm cùng nhau nhảy múa, Freen cảm nhận được Becky vì sung sướng mà cả cơ thể cũng run rẩy lên, chị đưa tay xuống nơi hai người đang gắn kết, tìm kiếm hột le của em, xoa nắn để nó càng thêm sưng đỏ hơn nữa.
"Ưm ~~ Muốn... Em muốn...Cho em đi ~~ A~~~"
Khoái cảm mãnh liệt nơi lồn nhỏ đã ép Becky điên rồi, em muốn hét chói tai, nhưng lại bị Freen nuốt hết, không thể phóng thích cảm xúc, lồn nhỏ bắt đầu run rẩy, run rẩy, cuối cùng bị đẩy lên cực hạn.
"Ha...Becca..."
Freen cảm giác được Becky chặt đến nỗi muốn cắn đứt chị, thiếu chút nữa khiến chị tước vũ khí đầu hàng.
Freen vội vàng rút bản thân ra ngoài, lật người Becky lại, để cho em úp sấp quỳ gối trên sô pha, sau đó đẩy hông từ phía sau đụ vào thân thể em.
"Hưm...Không cần...Buông em ra ~~"
Cao trào vừa qua đi làm cho dục vọng trong cơ thể Becky được thỏa mãn, lý trí nháy mắt lại quay về, em nhớ tình cảnh trước mắt của mình, nhất thời vừa thẹn vừa giận, uốn éo eo nhỏ không cho Freen đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE