Chương 49 : Becky Ghen

1.5K 31 0
                                    

"Ưm..."

Freen chưa kịp chuẩn bị lập tức hít một hơi, bàn tay của chj đè giữ lấy tay nhỏ bé của Becky, không cho em di chuyển, không đợi chị có động tác tiếp theo, quần áo trên người chị đã bị kéo ra, một bên nhạy cảm đã bị cô cắn lấy.

Becky với khuôn mặt đỏ hồng lè lưỡi nhỏ trơn trợt của mình ra, nhẹ nhàng liếm vòng qua nơi đó một lần, giống như là đang ăn kem, liếm mút không ngừng.

Nhột nhột ngứa ngứa từ cái lưỡi nhỏ của Becky lan khắp toàn thân, chỉ trong chớp mắt, Freen đã có phản ứng, vật tà ác dưới thân cũng ngóc đầu chào hỏi.

Lực nắm bàn tay cô yếu dần, Becky nhân cơ hội này đẩy ngã chị xuống giường, cái lưỡi trơn ấm và bàn tay nhỏ bé của em không ngừng châm lửa trên thân thể Freen, nghe được hơi thở dần trở nên dồn dập của chị, thấp thỏm lo âu trong lòng cô dường như cũng vơi một ít, thế là em càng cố gắng khiêu khích người phụ nữ nằm bên dưới, em muốn chị phải điên cuồng vì em.

"A..."

Tay Becky mò dần xuống dưới, gạt bỏ quần chị một cách lung tung, khuôn mặt đỏ bừng cầm lấy phân thân đã cứng rắn như sắt của chị, nhẹ nhàng vuốt ve lên xuống vài cái, khiến cho Freen rên lên, chị không kìm chế được nữa, muốn ngồi dậy, đoạt lại quyền chủ động.

"Chị đừng di chuyển, để em."

Nhận ra ý đồ của Freen, Becky nhanh tay đè ngực chị, ngăn lại.

Nghe em nói muốn chủ động, đáy mắt Freen sáng ngời, lập tức ngoan ngoãn nằm ngửa bất động, Becky cắn răng, khẽ lui một chút, cởi bỏ quần lót của mình xuống, sau đó giạng chân ra ngồi trên người chị, đặt gậy sắt nóng bỏng của chị ngay cửa lồn của mình, chầm chậm ngồi xuống.

"Ưm..."

Becky chưa đủ ướt lại còn quá gấp, lồn nhỏ so với mọi lần càng chặt khít hơn nữa, chỉ ăn được một phần ba phân thân của chị, đã đau đến độ hít sâu vào.

Freen mới vừa đi vào đã bị Becky hút chặt không buông, tầng tầng lớp lớp thịt non vây chặt lấy phân thân đang bừng bừng máu lửa của chị, thầm nghĩ muốn đẩy hết vào trong, nhưng nghe được tiếng hít thở của em mà tỉnh hồn, nhận ra khuôn mặt nhỏ nhắn của vợ mình đã tái nhợt, chân mày cũng nhíu chặt, thế là chị cưỡng chế không đụ hết vào trong.

Freen đưa tay đến nơi giao hợp của hai người, vân vê chơi đùa:

"Becca sao vậy em? Đau hả?"

Becky mím môi không hé răng, cảm giác không còn đau bao nhiêu, hít sâu một hơi, sau đó dùng sức ngồi xuống, nuốt hoàn toàn to lớn của Freen vào trong.

"A..."

Cuối cùng thì Becky cũng không nhịn được kêu lên thành tiếng, đau đến mức nước mắt suýt nữa trào ra, một cử động nhỏ cũng không dám động.

"Becca em ngốc quá..."

Freen đau lòng mắng yêu rồi ôm lấy eo Becky xoay người lại đặt em dưới thân mình, bàn tay đi xuống dưới tìm kiếm, tìm được hột le nhạy cảm nơi cửa động, vân vê một hồi để em nhanh thích ứng.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ