Chương 23 : Nghiêm Phạt

2.4K 50 2
                                    

Ăn cơm tối xong, Freen lập tức tìm cớ kéo Becky về phòng, vừa mới đi vào chị đã đẩy cô ngã xuống giường, sau đó bóc sạch quần áo trên người cô ra, dùng tay trêu chọc làm cho cô tiết ra một lần, sau đó không biết Freen lấy một quả trứng màu hồng ở đâu ra, nhân lúc Becky còn đang mất hồn nhét nó vào bên trong lồn nhỏ ướt đẫm của cô.

"A... Sarocha cho cái gì vào vậy... Lấy... Lấy ra... Á a a....."

Bên trong lồn nhỏ có vật lạ làm cho Becky thất kinh, hoảng sợ muốn ngồi dậy xem thử là gì.

Có thể là do Becky ngồi dậy, cho nên cảm giác rung rung bên trong lồn nhỏ càng thêm rõ ràng, còn bởi vì tư thế của cô thay đổi nên thứ đó càng đi sâu vào trong, từng chút từng chút va chạm liên tục vào nơi nhạy cảm nhất của cô, tê dại mãnh liệt đục khoét cô.

Để cho cô không kiềm chế không được nằm xụi lơ trở lại trên ngực của Freen, cô há miệng thở dốc, đôi mi thanh tú khẽ nhíu lại, đôi mắt đầy quyến rũ mê ly, từng tiếng rên rỉ được phát ra làm cho người ta mất hồn:

"A.. Không được... Đừng mà... Không muốn đâu.. A... Sarocha... Chị mau lấy ra đi... A..."

Freen nghe thấy tiếng rên rỉ của cô, nửa thân dưới càng thêm căng phồng, nhưng chị không muốn kết thúc sự nghiêm phạt lúc này, thế nên chị chỉnh độ rung của quả trứng đến độ lớn nhất, còn tà ác hơn nữa là lôi kéo sợi dây bên ngoài, làm cho quả trứng rung di duyển bên trong hành lang thịt nhạy cảm của Becky.

"Á... Đừng mà...A..."

Becky gần như điên cuồng, ngửa đầu kêu rên từng cơn, hai tay mạnh mẽ ôm lấy cổ Freen, nâng nửa người trên lên kết hợp chặt chẽ cùng động tác của chị, hạ thân lại không ngừng lắc lư.

Freen bị Becky cọ xát đến khó chịu, xoay người đè cô xuống dưới thân, cúi đầu cắn lấy vành tai của cô, giọng nói khàn đặc:

"Sướng không em?"

"Khó chịu... A.. Em không thích... Lấy... Lấy ra...Á..."

Tuy là khoái cảm cuồn cuộn mãnh liệt bên trong cơ thể nhưng chút lý trí còn sót lại làm cho Becky cảm thấy hơi nhục nhã, cô không thích vật trong lồn nhỏ của mình lúc này, cô cảm thấy mình không được tôn trọng.

"Cục cưng thích nói dối."

Nước mật bên dưới thân cô vung vẩy khắp nơi, chỉ chốc lát đã làm cho tay Freen ướt nhẹp, còn nói là không thích, đúng là không thành thật mà, Freen dùng ngón tay bóp chặt hột le nhỏ nơi cửa động của Becky như trừng phạt, sau đó hung hăng véo lấy.

"Á......"

Trước mặt trở nên trắng xóa, kích thích mãnh liệt làm cho Becky không chịu nổi, liều mạng cong eo thon nhỏ lên, rồi khựng lại, cô cảm giác được một luồng ấm nóng trong cơ thể mình đang ồ ạt tuôn ra, sau đó cô lại kêu lên một tiếng đau đớn, nằm xụi lơ trên giường, há miệng thở hổn hển.

Do trứng rung còn ở bên trong cơ thể cô quấy rối, cảm giác tê dại và khó chịu, cô không ngừng vặn vẹo cái mông, nức nở khóc lên. Freen cũng không khá gì hơn, dục vọng của chị đã kiềm nén đến cực điểm, bàn tay của chị tách hai chân cô ra kéo quả trứng rung ra ngoài, ném sang bên cạnh, chị ngồi thẳng dậy cởi quần ngủ của mình ra, chuẩn bị vác súng ra trận.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ