"Gì cơ? Cậu muốn dọn ra ngoài ở? Cậu có bạn gái rồi? Nên muốn ra ngoài sống chung với cô ta? Mau nói cho mình biết là ai đi. Là hotgirl Samanun Anuntrakul khoa mình đó hả? Mình thấy cô ta theo đuổi cậu lâu như thế mà."
Irin Urassaya Malaiwong vừa nghe cô nói muốn dọn ra ngoài ở, hai mắt lóe sáng, hỏi cả một đống câu hỏi lớn, làm Becky Armstrong choáng váng đầu óc.
Cô không phải có bạn gáu mà là cô đã kết hôn rồi, Becky Armstrong hò hét trong lòng, có điều không muốn dọa sợ cô sinh viên gương mẫu Irin Urassaya Malaiwong này, chỉ có thể miễn cưỡng cho có:
"Không phải Khun Sam, cậu không quen biết đâu, qua lại cũng một tháng hơn rồi, hôm nào mình giới thiệu cho cậu làm quen."
Khun Sam bây giờ là hotgirl số một trong khoa các cô, vào năm hai đã bắt đầu theo đuổi cô rồi, lúc đầu cô không hề có cảm giác gì với cô ta, mãi sau này trong lúc tình cờ cô ta biết được Becky đã kết hôn, hơn nữa còn là hôn nhân không tình yêu, hạnh phúc, cô ta nói rằng mình không quan tâm cô đã có vợ hay chưa, còn nói sẽ bằng lòng chờ đợi đến khi cô ly hôn này nọ.
Thế nên Becky Armstrong cảm động, sau khi ly hôn với Freen Sarocha Chankimha liền theo Khun Sam, có điều, sau khi sống lại, cô ta đã trở thành người mà cô chán ghét nhất, là người cô không muốn gặp lại nhất.
"Ai da, cậu đừng dọn dẹp nữa, hôm nay ngủ lại đây nha! Chúng ta đã lâu không gặp rồi, hôm nay ở lại nói chuyện với mình nha, ngày mai rồi về với tình yêu của cậu. Nha nha ~~~~ Cậu cũng đã sắp dọn ra ngoài, làm mình cũng muốn tìm bạn gái, cưới vợ cho rồi."
Irin Urassaya Malaiwong cướp lấy đồ trong tay cô, không cho cô dọn dẹp nữa.
Thật ra thì Becky Armstrong cũng rất muốn tâm sự thật nhiều với cô bạn của mình. Đối với cô mà nói, Irin Urassaya Malaiwong có thể nói là người bạn tốt đã lâu không gặp, cô cũng có rất nhiều điều muốn nói với cô ấy, thế nên gật đầu đồng ý, lấy điện thoại chạy ra ngoài hành lang gọi điện cho Freen Sarocha.
Freen đối với chuyện vợ yêu qua đêm không về cũng có vài lời trách móc, nhưng chị lại không chịu được sự nịnh nọt và làm nũng của em, cuối cùng cũng đồng ý, ngoài ra chị hỏi em mai mấy giờ tan học, sau khi biết em không có tiết học buổi chiều, thế là hẹn trưa sẽ đến đón em, sau đó đưa Becky đến một nơi.
Becky rất tò mò muốn biết chị định dẫn mình đi đâu, có điều Freen là người kín miệng đến cùng nói rằng đến đó em sẽ biết.
Becky Armstrong sau khi nói chuyện điện thoại xong quay lại, bị Irin Urassaya Malaiwong trêu chọc một phen, hai người cười đùa một trận, rồi dọn dẹp phòng ngủ một lần nữa, thấy cũng đến giờ cơm tối, mà hai người bạn cùng phòng còn lại vẫn chưa đến, có lẽ đến mai mới xuất hiện, hai người không đợi nữa, cầm túi xách ra ngoài ăn cơm.
Hai người cùng đến phố ăn vặt cạnh trường đại học, chỗ nào mua một ít, chỗ kia ăn một món, chưa đi hết 1/3 con đường thì bụng đã no căng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE