Chương 43 : Đã Kết Hôn Hay Chưa Kết Hôn?

1.5K 35 0
                                    

Becky bị đánh hoảng hốt kêu lên một tiếng, cảm giác được đồ vật đặt ở bụng dưới mình đang lẳng lặng biến hóa, cô lập tức không dám lộn xộn nữa.

Sau đó nhận ra rằng tư thế này thật sự không thích hợp để nói chuyện đứng đắn như thế được, thế là cô ngoan ngoãn im miệng, hận không thể đợi đến ngày mai nhất định phải hỏi cho rõ ràng.

Becky không thèm nhắc lại, vùi mặt vào ngực Freen, lắng nghe tiếng đập con tim chị, lại thấy cơn buồn ngủ đến rồi, thấy cô cả buổi không nói lời nào, Freen sợ cô suy nghĩ lung tung, thế là cố gắng giả vờ không thèm để ý nói:

"Nếu như em cho chị ăn no, chị sẽ không chạy ra bên ngoài ăn vụng. Đừng có cả ngày suy đoán có hay không. Có thời gian như thế chi bằng nghĩ cách làm sao cho chị ăn no đi."

Đầu óc rối rắm của Becky chậm rãi tiêu hóa những lời này, cô dần dần vểnh môi lên: Người phụ nữ này thật là, rõ ràng nói một câu là được rồi, chị cứ đánh một vòng lớn như vậy để cô hiểu rằng chị sẽ không đi lăng nhăng bên ngoài.

Trong tức khắc, tâm trạng của Becky tốt hẳn lên, cô vươn tay ra ôm eo chị, ngẩng đầu nhìn Freen, tuyên cáo:

"Được, em sẽ cho chị ăn no, chị không được phép ra ngoài ăn vụng đó."

Đột nhiên Freen có cảm giác mình có chút uất ức, tại sao lại phải giải thích mấy thứ này với cô làm gì, chị có chút phiền não, ôm chặt lấy cô:

"Em nhắm mắt ngủ đi, chị mệt rồi."

Cảm giác được ai kia đang xấu hổ, Becky cười hì hì, quay lại làm ổ trong ngực Freen, ngoan ngoãn nhắm mắt lại, sau đó nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Freen nghe được tiếng hít thở đều đặn của cô gái nhỏ trong ngực mình, có một cảm giác thỏa mãn dâng trào, chị không tự chủ nhếch môi cười, cũng dần ngủ thiếp đi.

Sáng hôm sau, lúc Becky thức dậy, nhìn lịch thấy hôm nay là thứ sáu, còn ba ngày nữa là cô sẽ đi làm, trong chốc lát nhớ đến chuyện Mind Sawaros Nekkham nói cô làm lý lịch.

Becky còn chưa kịp chải tóc, chạy vọt vào phòng sách mang theo chồng sách đi về, sau đó nhảy lên giường, đánh thức Freen dậy, để chị giúp cô tìm bảng mẫu lý lịch.

Freen còn chưa tỉnh ngủ, mơ màng bò sang, mở vài đường link, tìm một bảng mẫu tuyển dụng của công ty đưa cho Becky, sau đó lại ngủ tiếp.

Becky cũng không thèm để ý đến chị, mở laptop đặt trên đùi rồi bắt đầu gõ chữ, họ tên tuổi tác cái nào cũng đã điền xong, chuyên ngành sở học đổi thành ngành thiết kế thời trang, chỉ là vấn đề kết hôn làm cô có chút đau đầu.

Tuy cô đã kết hôn là sự thật, nhưng mà sinh viên vừa học vừa làm lại còn chưa tốt nghiệp, kết hôn rồi dường như có chút kỳ quái, vì sợ phiền phức, cô dứt khoát điền vào là chưa, vừa mới gõ xong chữ đã cảm thấy nhiệt độ trong phòng dường như rơi xuống độ âm, cô cảm thấy lạnh cả sống lưng.

Quay đầu lại nhìn, Freen không biết thức dậy từ khi nào, đang ngồi sau lưng Becky nhìn chòng chọc vào màn hình máy tính, trong mắt chị không ngừng bắn ra đao gươm.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ