Trong cuộc họp, chủ tịch Chankimha cố ý đưa ra những vấn đề làm khó dễ Freen Sarocha, cũng may là cô đã chuẩn bị đầy đủ, đều có thể xử lý êm đẹp. Thấy cô đối đáp trôi chảy, mà công tác chuẩn bị cũng làm rất ổn thỏa, chủ tịch Chankimha lúc này mới nguôi giận một chút.
Cuộc họp vừa kết thúc, Freen Sarocha không kịp chờ đợi đã muốn chạy về phòng làm việc, nhưng có một vị quản lý không có mắt hết lần này đến lần khác ngăn chị lại:
"Tổng giám đốc, tôi cảm thấy dự toán vừa rồi của cô có vấn đề, theo như cách tính toán này, rất nhiều thứ chúng ta phải cần tìm nhiều công ty cung ứng hơn nữa...."
Bởi vì người này là bạn già với ba của mình, bình thường cũng rất nhiều vấn đề này nọ, nhưng làm việc rất nghiêm túc và cẩn thận, một lòng làm việc vì công ty, cho nên Freen Sarocha đối với ông ta cũng có phần kính trọng, mặc dù rất sốt ruột muốn về với vợ nhưng cũng không dám khinh thường.
Một lúc lâu cũng đã giải quyết được vấn đề của vị quản lý này, Freen nhanh chân chạy về phòng làm việc, nhưng vừa đến cửa thư ký Yha đã nói cho chị biết:
"Phu nhân nói có việc muốn đi ra ngoài một chút, lát nữa sẽ quay lại."
Tâm tình nhảy nhót của Freen nhất thời tan biến không còn dấu vết, lấy điện thoại ra gọi cho Becky, lại được báo là đã tắt nguồn. Freen buồn bực đi tới đi lui trong phòng làm việc.
Vốn dĩ, sau khi Freen đi họp, ham muốn bị chị khơi dậy không được thỏa mãn nên toàn thân Becky vô cùng khó chịu, cuối cùng đành chạy vào phòng tắm giải quyết một chút, trái phải chờ đợi cũng không thấy chị về. Becky chán muốn chết, thấy trên bàn làm việc của chị có một chồng tài liệu, thuận tay cầm một cái lên xem.
Xem mãi đến khi điện thoại đột ngột vang lên, Becky lấy ra nhìn thì thấy hiển thị hai chữ 'ba vợ' trong lòng cô lộp bộp một phen, nhất thời dâng lên dự cảm không tốt, nhanh chóng bật dậy khỏi ghế sofa, nhấn nút nhận cuộc gọi, lễ phép gọi một tiếng:
"Ba."
Bên kia điện thoại ừ một tiếng, sau nói trực tiếp ra lệnh:
"Đến phòng làm việc của chủ tịch một chút, ba có chuyện tìm con."
Nói xong cạch một cái tắt máy.
Becky nghe tiếng tút tút trong điện thoại truyền ra, không khỏi thở dài, đúng là không phải chuyện tốt gì.
Không dám lơ là, cô ra ngoài nói một tiếng với thư ký Yha, chỉ nói mình có việc phải ra ngoài, cũng không dám nói ba vợ tìm mình. Cô cũng không muốn vì mình phải khiến cho tình cảm cha con hai người rạn nứt, như vậy ba mẹ vợ sẽ ghét cô hơn nữa mà thôi.
Đi đến phòng làm việc của chủ tịch, lập tức có người đưa cô vào trong. Becky cố gắng bình tĩnh, mỉm cười hỏi:
"Ba, ba tìm con ạ?"
Ba Chankimha ngẩng đầu nhìn cô, buông tài liệu trong tay xuống, trầm giọng nói:
"Ngồi đi."
Becky ngoan ngoãn ngồi xuống, ngay ngắn thẳng lưng chờ đợi nghe lời dạy dỗ.
Ba Chankimha tựa lưng vào ghế, nhíu mày nhìn cô:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE