Tình cảm mãnh liệt kết thúc, Freen ôm lấy Becky dần bình ổn lại hơi thở, không muốn rút ra ngoài, chị cứ duy trì tư thế giao hợp như vậy, ôm em nằm nghiêng xuống, hôn lên khuôn mặt còn vương nước mắt của e., hồi lâu sau, chị thở dài ôm em chặt càng thêm chặt, cằm chị đặt trên đỉnh đầu của em, buồn bực nói:
"Em không phải đã uy hiếp sẽ thiến chị rồi sao, chị nào dám thích người khác. Cho nên em thật ra không cần phải... Ghen tuông như vậy, chị chỉ coi con bé là em gái mà thôi, mãi mãi chỉ là em gái."
Freen khinh bỉ bản thân mình, vì tình yêu mà mất phong độ, do dự một chút cũng mở miệng giải thích với Becky.
Giọng nói của chị, bởi vì mới trải qua cuộc kích tình cho nên có chút khàn khàn, nhưng lọt vào tai Becky lại vô cùng yên tâm, chỉ là em gái mà thôi!
Lời này của chị, em tin, nhưng chị chỉ coi cô ta là em gái, nhưng có chắc cô ta sẽ xem chị như chị gái?
Nhưng lời này, làm sao Becky có thể nói ra được với Freen đây, trong nhận thức của chị, hôm nay là lần đầu cô gặp Kiana Kaslana, cho là em nói ra đi, nhưng chắc gì chị đã tin, ngược lại chị sẽ cảm thấy em quá đa nghi, chuyện nhỏ xé cho to!
Bất quá, chị đảm bảo làm trái tim hoảng loạn của em bình tĩnh lại, bây giờ em vẫn là vợ của chin, còn Kiana Kaslana chỉ là em gái, chỉ cần cô nắm giữ được trái tim của chị, Kiana Kaslana cũng sẽ không có cơ hội nào chen vào.
Hơn nữa em cũng đã nguyện ý tin tưởng người phụ nữ bên cạnh này, biết chị sẽ giữ lời hứa. Nghĩ lung tung như thế một hồi, Becky lại mơ màng ngủ thiếp đi.
Freen chờ đợi hồi lâu, cũng không thấy cô gái nhỏ trong ngực đáp lại lời giải thích của mình, chị đã nói ra như thế mà em còn muốn thế nào nữa?
Freen có chút ảo não cúi đầu, không ngờ là Becky đã ngủ mất, trong nhất thời chị cũng không biết nên giận hay nên cười.
Sững sờ một hồi, chị lắc đầu, lại ôm chặt em vào lòng, cùng nhau ngủ.
Sáng hôm sau, Becky dậy rất sớm, thấy Freen còn đang ngủ, cô liền nhẹ chân nhẹ tay xuống giường vào phòng tắm, xử lý bản thân cho tốt, sau đó xuống lầu phụ giúp làm bữa sáng.
Qua khoảng thời gian ở cùng, Dì Mona với dì Nilou đã có cái nhìn thay đổi rất lớn với cô. Hình tượng thiếu phu nhân kiêu căng khó hầu hạ nay đã biến thành Becky cần mẫn nhiệt tình rồi.
Dì Nilou thấy cô đi vào, lập tức nhiệt tình chào hỏi:
"Becky à, hôm nay sao dậy sớm quá không ngủ thêm đi, lát nữa còn phải đi làm nữa."
"Ha ha, con ngủ đủ rồi, xuống phụ giúp hai người làm đồ ăn sáng nè, mới mấy ngày không nói chuyện với hai người, con rất là nhớ đó."
Becky Armstrong đi lên thân thiết cọ cọ vào lòng dì Mona rồi còn chạy đến ôm lấy dì Nilou.
"Con chỉ được cái miệng ngọt à."
Dì Mona đứng phía sau cô cười mắng, ba người vừa nói chuyện vừa làm bữa ăn sáng.
Đến khi dọn cơm lên, Becky Armstrong lại hối hận bản thân mình chịu khổ rồi, bởi vì trên bàn cơm còn có thêm một người, chính là một người đẹp đơn thuần mặc váy yếm - Kiana Kaslana.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE