Chương 76 : Em Tin Chị

805 25 0
                                    

"Chị đáng ghét..."

Nghe thấy Freen chế nhạo mình, Becky thở phào nhẹ nhõm, côm nhào vào ngực chị, ôm lấy chị thật chặt, lúc này em mới nhận ra mình có bao nhiêu sợ hãi, sợ chị chán ghét em, sợ mất đi chị, thì ra trong những lúc vô tình, tình cảm của em dành cho chị càng lúc càng sâu đậm.

Freen cũng ôm lấy vợ, thủ thỉ bên tai em:

"Becca, em có thể ghen vì chị, chị rất vui, như vậy chứng tỏ là em thương chị. Nhưng em cũng phải học cách tin tưởng chị. Vợ của em là người tài giỏi như vậy, phụ nữ thích chị còn rất nhiều, mỗi lần có người đàn bà khác xuất hiện bên cạnh chị em không thể cứ lo lắng như vậy mãi được."

Người đó không phải là ai khác, mà đó là Kiana Kaslana, nếu như vận mệnh không thay đổi, cô ta sẽ là người mang thai đứa con của chị. Becky hô to trong lòng, nhưng những lời này Freen sẽ không biết và em cũng không thể nói cho chị nghe được.

Becky cố nén những bất an trong lòng xuống, em vùi trong ngực chị, dùng sức gật đầu, lẩm bẩm nói:

"Em tin chị, em tin chị."

Bởi vì là chị cho nên em mới nguyện làm con thiêu thân lao đầu vào tình yêu lần nữa, nguyện làm người ngốc nghếch tin tưởng chị. Cho nên, xin chị, ngàn vạn lần xin chị đừng phản bội em, nếu không... Becky không dám nghĩ đến nếu xảy ra thật thì mình sẽ ra sao nữa.

Hơi thở nóng nóng của Becky nhẹ nhàng phả lên mặt Freen, từng sợi tóc mềm mại lướt qua cổ, làm quả tim chị ngứa ngáy, dù sao cũng đã cấm dục cả tháng trời, lúc này lại ôm vợ yêu thơm mềm trong ngực, sao chị có thể nhịn được.

Nhưng lát nữa còn có cuộc họp, mà lúc này tâm trạng Becky lại không tốt, thời gian cũng không tiện, Freen hết cách đành cười khổ, nhẹ nhàng đẩy em ra, muốn để cho bản thân mình tỉnh táo lại.

Becky nhạy cảm nhận ra thân thể của Freen đang căng chặt, nhưng chị lại đẩy em ra, không khỏi nghi ngờ ngẩng đầu lên nhìn, thấy chị nhíu chặt mày khó chịu, em lo lắng hỏi:

"Sarocha, chị sao vậy? Khó chịu chỗ nào sao?"

Becky vừa nói vừa đưa tay lên sờ trán Freen:

"Đâu có sốt đâu?"

Freen thật sự hết nhịn được nữa rồi, chị kéo bàn tay nhỏ bé của Becky xuống, đặt lên nơi căng phồng nóng rực nào đó, vừa tủi thân nói:

"Ở đây nóng sốt nè."

Cảm nhận được nóng hổi trong tay, Becky đỏ mặt, biết cả tháng nay Freen nhịn rất khổ sở, vốn có dự định sẽ cổ vũ chị một lần, đơn giản là giúp chị dập lửa trước!

Nghĩ thế cho nên bàn tay nhỏ bé của em lập tức di chuyển, kéo khóa quần của chị xuống, sau đó sờ soạng lấy chày sắt đang được hun nóng cách lớp quần lót, cười duyên nói:

"Để em kiểm tra cho chị."

"Vợ ơi...Ừm..."

Freen thốt lên một tiếng đầy sung sướng, sau đó cúi đầu hôn cái miệng nhỏ nhắn tươi cười của vợ yêu. Becky cũng hôn đáp trả lại chị, nhiệt tình quấn lấy cái lưỡi của chị mà mút chặt.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ