Chương 127 : Về Nhà Mẹ Đẻ

873 21 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Freen và Becky tỏ ra giống như chưa từng có việc gì xảy ra, xuất hiện trước mặt ba mẹ Chankimha, chuyện ngày hôm qua Becky không ăn cơm trưa chiều, Freen lấy lý do là bị cảm, đau đầu này nọ qua loa giải thích, cho nên hôm nay ba mẹ Chankimha thấy sắc mặt con dâu không tốt lắm nên cũng không nghĩ gì.

Bởi hôm nay Freen muốn đưa vợ về nhà mẹ đẻ, cho nên bốn người liền không chậm trễ ăn sáng rồi lấy xe trở về.

Freen đưa ba mẹ về nhà trước, sau khi sắp xếp ổn thỏa rồi cùng Becky mang quà mừng năm mới ra khỏi cửa. Bởi gì là năm mới đầu tiên sau khi kết hôn, rất trọng cấp bậc lễ nghĩa, Freen tự mình lựa chọn mừng năm mới cho cha mẹ vợ cùng chị em vợ, trước đó đã sắp xếp sẵn trên xe

Cũng cẩn thận chọn quà cho Becky, vốn định buổi sáng ngày mùng một, vừa mở mắt ra là tặng cho em một điều bất ngờ đầy vui vẻ, nhưng đêm giao thừa hôm đó, Freen đùa giỡn với Becky có chút điên cuồng, sáng thức dậy thì cô đã xuống nhà làm bữa sáng, sau đó lại xảy ra chuyện những bức ảnh, món quà này vẫn không có cơ hội xuất hiện.

Lúc này Freen vừa lái xe, vừa rục rịch nghĩ muốn đem món quà ra tặng cho vợ. Một tay lái xe, một tay tìm trong túi áo, chạm đến hộp trang sức, đột nhiên Freen có chút hồi hộp.

Lúc trước là Freen với Becky nhảy cóc, bỏ qua đính hôn nhảy thẳng đến kết hôn, quá trình cầu hôn tự nhiên cũng bị cắt bỏ, cho nên nghiêm túc mà nói, đây là lần đầu tiên chị tặng quà cho em, có chút do dự không biết nên lấy thái độ gì để tặng cho Becky đây.

Quay đầu nhìn vợ yêu, nhận ra cô vẫn nhìn bên ngoài cửa ổ không còn để ý chuyện gì, cả người nhìn giống như được bao phủ cả một lớp đau thương.

Trong lòng Freen quyết định, tay lái vừa chuyển, đem xe dừng lại ven đường, đưa tay kéo Becky lại, ôm em vào lòng, há miệng muốn an ủi em, lại không biết nên nói gì cho đúng, những lời nên nói thì trong hai ngày nay Freen cũng đã nói hết rồi, chị khẽ thở dài, sau đó hôn nhẹ đỉnh đầu của Becky, lấy hộp quà từ trong áo ra đặt trên tay em nói:

"Đây là quà năm mới cho em, em mở ra xem có thích hay không?"

Becky nhìn hộp trang sức trong tay được gói cẩn thận, có chút hơi giật mình. Vốn nghĩ rằng năm ngoái Freen bận đến trời tối đen, em cũng không nhớ rõ là mình muốn chị tặng quà, không ngờ đến chị vậy mà đã chuẩn bị sẵn.

Nhanh chóng mở ra, Becky thấy là một dây chuyền bạch kim, mặt dây là hai chữ LV ghép lồng vào nhau, trên đó còn nạm kim cương, thực sự rất tinh xảo. Becky thật sự rât thích, cầm trên tay cẩn thận ngắm nhìn, đột nhiên thấy bên trong mặt có khắc chữ ANNA, điều này làm cho Becky thật sự chấn động.

Thời gian trước Mon Kornkamon bảo cô tìm trang sức phối hợp với trang phục, cô đã cẩn thận tìm hiểu tất cả nhãn hiệu trang sức nổi tiếng, biết đây chính sản phẩm do nhà thiết kế trang sức nổi danh nước Pháp Anna chế tạo, Anna vẫn kiên trì chế tác thủ công, hơn nữa mỗi một bộ trang sức làm ra chỉ duy nhất một bộ không có cái thứ hai, đương nhiên giá trị tương đương cũng rất cao.

"Cái này rất quý phải không?"

Becky hỏi dò. Em có chút không dám tin Freen sẽ mua một sợi dây chuyền có giá trên trời như thế này tặng em làm quà năm mới. Ở trong lòng em, chị giàu sang nhưng không xa hoa, sẽ không tùy ý, thật sự không phải dạng người tiêu phí như thế này đâu.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ