Chương 28 : Để Chị Giúp Em

2.1K 56 0
                                    

Freen vui mừng không gì tả được, có lẽ do Becky xấu hổ nên chỉ biết ngậm mà không biết làm gì, chị khó chịu đẩy hông cho vào miệng em, giọng nói khàn đặc đầy dụ dỗ:

"Ngoan, liếm nó, dùng lưỡi liếm vòng quanh nó đi."

Cũng đã làm đến nước này rồi, Becky không để ý nữa, nghe theo hướng dẫn của chị liếm mút đầu mãnh thú, sau đó liếm vòng quanh khắp nơi, cẩn thận không bỏ sót chỗ nào.

"Đúng rồi, Becca, làm như vậy, sướng lắm, rất thích, ừm...."

Freen luồn tay vào tóc Becky, cảm thụ cái lưỡi mềm mại của em liếm lấy phân thân to lớn của mình, bởi vì không thành thạo cho nên răng của em thỉnh thoảng cắn phải quy đầu, nhưng như thế lại làm chin cảm thấy sướng vô cùng, không khỏi hừ hừ mấy tiếng.

Becky nghe được tiếng rên rỉ của chị, như nhận được cổ vũ em càng cố gắng hơn nữa, nhưng Freen lại bắt đầu không thoả mãn, thế là chị quỵ ngồi xuống giữ lấy ót của em, nhỏ giọng dụ dỗ:

"Becca, ngoan, mở miệng rộng ra chút nữa, cuốn lưỡi thành hình tròn, đúng rồi, đúng là như vậy, ngoan, thả lỏng một chút, để chị đẩy vào."

Freen vừa nói vừa đẩy quái thú của mình từng chút một đi vào trong miệng nhỏ của Becky.

Becky cảm giác được phân thân cực lớn của Freen đã đẩy vào tận cổ họng của mình, chị vẫn còn muốn đẩy thêm vào, em chưa có kinh nghiệm khẩu giao, miệng nhỏ nghẹn phồng, cảm giác khó thở làm em sợ hãi, không tự chủ đưa tay đẩy hông chị ra.

Cảm nhận được em không dễ chịu, Freen dừng lại, kiên nhẫn dỗ dành:

"Becca, hít thở, dùng mũi để thở đi, ngoan... Đừng vặn vẹo... Ừ.... chặt quá... Sướng~.... Ừ, thả lỏng, từ từ hít thở nào, ừm~... Rất giỏi..."

Becky nghe lời hít một hơi dài, sau đó từ từ thở ra, quả nhiên cảm giác tốt hơn nhiều, Freen bắt đầu di chuyển, phân thân to lớn chậm rãi cắm sâu vào cổ họng em, có dị vật đi vào em theo bản năng nuốt lấy.

Cảm các căng phồng càng thêm khó chịu, Becky nức nở khóc lên, cố gắng nhổ ra, nhưng không có cách nào vì sau gáy đã bị giữ chặt, em chỉ có thể dùng tay đẩy eo chị ra, đồng thời lưỡi nhỏ của em liếm lung tung vật to lớn đó.

Becku không hề biết được mình làm như vậy càng khiêu khích Freen hơn, làm cho chị hoàn toàn mất lý trí giữ chặt đầu em mà đẩy mạnh vào trong. Mỗi lần đẩy vào đầu phân thân đều cắm sâu tận cổ họng của Becky.

"Hu hu... A....".

Bị chị liên tục đẩy mạnh cắm sâu như vậy, làm cho cuống họng của Becky cảm thấy đau, cô theo bản năng thít chặt lại, nhưng chặt chẽ lại càng làm Freen thoải mái hơn, chị không khỏi gầm gừ:

"Quá sướng... Giỏi lắm... Vợ ơi, đừng ngậm chặt như vậy, chị không nhịn được, aaa...."

Freen co quắp cơ thể, cũng tăng tốc nhanh hơn, Becky bị chị thô bạo cắm vào khiến nước mắt cũng phải rơi ra, hai tay nhỏ bé có cào có đẩy chị cũng vô ích, cuối cùng cô dùng hết sức nắm lấy một bên túi dịch của chị bóp mạnh một cái.

"Úi...."

Đau nhưng lại sướng, thân thể Freen cứng đờ, gầm lên một tiếng rồi di chuyển thân dưới, mạnh bạo cắm vào miệng Becky, hai tay giữ chặt đầu em, kéo về đùi của mình. Chất dịch nóng bỏng bắn vào trong miệng cô kéo dài mấy phút, chị thoải mái thở gấp nằm vật xuống giường.

"Khụ khụ khụ...."

Becky cuối cùng cũng được buông tha, khó chịu nhả phân thân của Freen ra, ho khan một hồi.

Freen nhìn cô khó chịu như thế cũng đau lòng, nhanh chóng đứng dậy rót cho cô ly nước súc miệng, rồi rút mấy tờ giấy lau sạch tinh dịch bắn trên mặt, trên tóc của em, sau đó mới ôm em nằm xuống, hôn lên tóc em một cái, hưởng thụ yên tĩnh sau cao trào.

Becky được hành động dịu dàng này của Freen làm yên lòng, cô nín khóc, ngoan ngoãn vùi trong ngực chị muốn đi ngủ.

Freen chợt nhớ đến chuyện gì, nắm lấy tay nhỏ của em đưa lên miệng cắn cắn, vẻ mặt mập mờ nói:

"Lần sau đừng dùng sức nắm như thế, lỡ hư rồi, nửa đời sau em phải sống kiếp quả phụ."

"Hả?"

Becky không hiểu gì hết ngẩng đầu nhìn Freen, nương theo ánh mắt mờ ám của chị nhìn xuống dưới, nhìn thấy vật giữa hai chân chị, em chợt hiểu ra chị đang nói đến cái gì, bùm một cái cả khuôn mặt Becky đều đỏ bừng lên, thẹn quá thành giận em đấm lên ngực chị, trùng hợp là đánh ngay chỗ đau của chị, khiến cho Freen vì đau mà rên lên.

"Xin lỗi, xin lỗi, em quên, chị đau lắm hả?"

Becky thấy đụng phải chỗ đau của chị, nhanh chóng cúi đầu kiểm tra.

"Em hôn nhẹ là hết đau à."

Lúc này tâm tình Freen rất tốt, vui vẻ trêu chọc em.

Thấy chị còn không quên trêu chọc mình, Becky trợn tròn đôi mắt, trong lòng mắng thầm: Háo sắc.

Nhưng ngược lại, Becky vẫn cúi đầu hôn lên chỗ đau xanh tím của Freen. Ai bảo chị bị thương chứ, người bị thương là lớn nhất, cứ nghe theo chị đi!

Cảm nhận trên ngực có chút ấm áp, bụng dưới của Freen lại căng trướng lên, một luồng điện xẹt qua, quái vật đang rũ đầu ngủ gật trong rừng rậm, chớp mắt đã ngóc đầu dựng thẳng dậy, Freen kéo Becky lên, xoay người đè em xuống bên dưới, dịu dàng ngọt ngào hôn môi em.

Bàn tay Freen thành kính lướt dài từ eo nhỏ của Becky thẳng xuống dưới, tách hai chân thon của em ra quấn chặt vào vòng eo mạnh mẽ của mình, chị nâng cái mông trắng nõn của em lên, để lồn nhỏ chào đón phân thân của chị. Freen chậm rãi đưa mãnh thú chen lấn đi vào lồn nhỏ ướt đẫm, trơn trượt của Becky.

Cảm giác phong phú bên trong cơ thể làm cho Becky không nhịn được than nhẹ một tiếng, toàn bộ tiếng rên rỉ của em cũng bị Freen nuốt vào miệng, chị mút cái lưỡi nhỏ của em, cảm giác tê dại tự nhiên sinh ra, khuôn mặt Becky dần đỏ ửng say lòng người.

Freen đã phát tiết một lần, cho nên cũng không vội vàng xông lên, lặng lẽ tiến vào sâu trong lồn nhỏ của em rồi chậm rãi nghiền ép, Becky bị chị giày vò, ngứa nhột vô cùng, trong lồn nhỏ không ngừng chảy nước, em khó chịu vặn vẹo eo nhỏ cọ cọ chị, cái miệng bé bé nức nở trên môi lưỡi của chị.

Freen buông tha miệng của em, cố ý nói đùa:

"Có chuyện gì vậy? Em khó chịu hả?"

"Ưm... Sarocha... Ngứa lắm.. Ưm...."

"Becca à, nói cho Sarocha biết, em ngứa chỗ nào? Để chị gãi ngứa giúp em!"

Freen nhìn em dưới thân mình xoay qua vặn lại như con mèo nhỏ không được ăn cá, chị vui vẻ bắt lấy khỏa mềm mại đẫy đà trước ngực em, tiếp tục chơi trò lưu manh.

Becky bị chị hành hạ đến khóc, chỉ cầu chị có thể giúp em thỏa mãn sự ngứa ngáy trong cơ thể, Freen muốn nghe cái gì em cũng sẽ bất chấp nói cho chị vừa lòng:

"Vợ ơi... Em muốn... Cho em... Mạnh vào.... Yêu em đi.... Hung hăng đụ em đi...."

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ