Chương 85 : Em Yêu Chị

1.2K 25 0
                                    

Thật sự thì Freen cũng không muốn đi, chị chỉ muốn hù Becky một chút, để cho em đừng nghĩ rằng chị xa em là không được. Chợt nghe thấy Becky hỏi mình vì sao lại cưới em, chị cảm thấy tức giận không cách nào giải tỏa được.

Ngay lúc này đây, Freen đang tức giận muốn đi tìm người phụ nữ khác mà Becky chỉ quan tâm đến chuyện vì sao chị lại cưới em? Đây là nói em không hề có niềm tin với chị, cũng không quan tâm đến những chuyện khác?

Chuyện này nếu đổi lại là lúc bình thường, dưới nhu tình mật ý, Freen e rằng mình sẽ mang tình cảm sâu kín, một lần nói ra hết cho Becky nghe Nhưng ngay lúc này, nếu nói ra cô gái nhỏ sẽ kiêu căng phách lối biết chừng nào.

Thế nên Freen quay đầu liếc Becky một cái, sau đó lạnh lùng nói:

"Em không phải biết rồi sao, còn hỏi chị cái gì nữa?"

Becky đương nhiên là biết rồi, em bẹt bẹt cái miệng, xem ra em còn mơ mộng nghĩ rằng chị đã gặp em ở đâu đó rồi vừa gặp đã yêu, sau đó lại trăm phương ngàn kế phải cưới em về, thật là lãng mạn biết bao, quả nhiên hoàn toàn không giống với bà xã đại nhân, im lìm như hũ nút ngoài hiện thực của em.

"Vậy bây giờ thì sao?"

Becky hỏi dồn. Coi như bắt đầu đã không lãng mạn, em cũng hy vọng có thể nghe được chính miệng chị thừa nhận yêu mình.

"Bây giờ?"

Freen tức quá cười lạnh:

"Becky Armstrong, chị đối với em ra sao, em đều không cảm giác được à, em đúng thật là sói mắt trắng."

Freen nói rồi hất tay Becky đi ra ngoài.

Becky thấy Freen thật sự muốn đi nên rất khẩn trương, không hề suy nghĩ hét to lên:

"Em yêu chị."

Nói rồi chính Becky cũng ngây người, có điều cảm giác này cũng không tệ, xem ra em vẫn còn xoắn xuýt không dám nói lời yêu là tự mua dây buộc mình mà thôi, buộc đến mức này rồi không thể nào thoát được, hơn nữa sau khi nói ra, cảm giác tốt hơn nhiều, như đã trút được gánh nặng.

Freen nghe thế toàn thân chấn động, bước chân cũng chững lại không đi tiếp được nữa. Becky thấy nên tận dụng cơ hội, nhanh chóng nhảy xuống giường đuổi theo chị, ôm chặt chị từ phía sau nói:

"Freen Sarocha, em yêu chị, em thích chị. Cho nên em nghĩ chị sẽ tôn trọng em, dành cho em tình yêu như em dành cho chị, chị có yêu em hay không?"

Nghe xong những lời này của Becky, Freen khẽ động, bất ngờ xoay người lại ôm chặt em vào lòng, kích động hôn lên mặt, lỗ tai, đôi môi hồng của em, cuồng loạn hôn mút, cạy mở hàm răng của em lôi kéo lưỡi nhỏ mềm mại trơn trượt ra ngoài, liều mạng quấn lấy.

"Ưm..."

Becky bị chị hôn toàn thân mềm nhũn, Freen nhân cơ hội đè ngược em xuống giường, tách hai chân em ra, mượn cớ mật thủy chảy đầm đìa, đột ngột đụ vào.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ