Về chuyện dọn ra ngoài sống, đêm đó Freen lập tức nói với ba mẹ, ông bà rất không vui, nhưng nhìn thấy tính cách nói một không hai của con gái, cho nên cũng không nói gì thêm, chỉ nói chị nhìn xem được thì làm.
Becky ở trong phòng thu dọn đồ đạc cùng với giấy tờ cần thiết của Freen, thấy chị mở cửa đi vào, em nhanh chân chạy lên đón, kéo cánh tay chị vội vàng hỏi:"Sao rồi, ba mẹ đồng ý không chị?"
Làm ba mẹ không vui, Freen cũng khó chịu trong lòng nhưng chị không nỡ nhìn vợ mình bị mẹ khi dễ, quan hệ mẹ và nàng dâu đúng thật là khó nhằn, chị cũng không có cách nào, chỉ hy vọng tương lai có bé bi rồi, mẹ sẽ nể mặt đứa bé, thật lòng đón nhận em.
Nghĩ thế, chị lập tức kéo em vào lòng, ôm thật chặt, vùi đầu trên cổ em, nói giọng rầu rầu:"Đồng ý thì đồng ý rồi, nhưng ba mẹ cũng không được vui lắm, cho nên em phải sinh cháu trai cho ba mẹ, dỗ dành ba mẹ vui vẻ lên."
Becky nghe thế đỏ mặt, xấu hổ làm đà điểu trong ngực chị, nhỏ giọng đồng ý:"Dạ, đợi tốt nghiệp xong mình lập tức sinh bé bi."
Vừa nghĩ đến cục cưng đáng yêu của hai người, Freen trong lòng cảm thấy ấm áp, hôn lên trán em một cái:"Đồng ý rồi thì không được đổi ý, ngoan, đi tắm đi, lát nữa chúng ta làm cái hoạt động chuẩn bị sinh bé cưng nào."
"?"Sinh bé con còn có hoạt động chuẩn bị gì sao? Chẳng lẽ phụ nữ mang thai thì sẽ làm những gì à? Nhưng bây giờ có phải quá sớm hay không, Becky một đầu toàn dấu hỏi, lại bị Freen cười cười nói một câu 'lát nữa em sẽ biết' đẩy đi tắm.
Đợi sau khi em tắm xong đi ra, đã bị Freen không nói hai lời đè xuống giường, sau khi lột sạch sành sanh mới mù mờ hiểu, thì ra chuẩn bị sinh bé cưng là làm cái này, bà xã nhà cô cũng thật quá gian trá rồi.
Đêm nay Freen dịu dàng vô cùng, đặt em dưới thân, từng nụ hôn rơi xuống làm toàn thân em mềm nhũn, chỉ có thể nằm oặt trên giường mặc chị định đoạt, Freen càng hôn càng rơi xuống dưới, rồi dừng lại nơi rốn xinh xắn của cô, dùng lưỡi liếm vòng quanh.
"Ưm...Ha ha... Đừng, nhột quá... Haha..."Becky nở nụ cười, vặn vẹo eo thon trốn tránh, Freen nhân lúc em không đề phòng, tách hai chân em ra, vùi đầu vào giữa hai chân em, trực tiếp ngậm lấy lồn nhỏ ướt át vào miệng không ngừng liếm hút...
Cảm giác ngượng ngùng và ngứa nhột khiến em như bị điện giật, Becky uốn éo mông, thẹn thùng kêu lên:"Đừng... Đừng làm như vậy..Ưm..."
Nghe được tiếng kêu nũng nịu khiến xương cốt cũng muốn tan ra của em, Freen không thể dừng tay được, hai tay ôm chặt lấy eo em, không cho em vặn vẹo, cái lưỡi xấu xa vờn quanh cửa lồn, khi thì liếm láp hột le non nớt nhạy cảm của em, khi thì đưa vào sâu tận bên trong hành lang, không ngừng khuấy động.
"A...A...Ưm...Ư...Không được...Không muốn ....Ưm..."Dưới sự trêu chọc không ngừng của Freen, một dòng khoái cảm tập kích Becky, khiến em có cảm giác nóng lên, hết lần này đến lần khác đều bị chị kìm chặt, không thể động đậy, cho nên mười đầu ngón tay bấu chặt lấy drap giường bên dưới, thở gấp dồn dập hơn, âm thanh nũng nịu yêu kiều pha trộn vào nhau, khiến người mất hồn lạc phách.
Freen nghe thế càng thêm hưng phấn hơn nữa, động tác miệng lập tức nhanh hơn, không lâu sau, Becky hét lên một tiếng, toàn thân run rẩy, khoái cảm theo nhau tiết ra bên ngoài....
Freen không kịp tránh né, khuôn mặt đã bị em phun ướt đẫm, cười khẽ một tiếng, chồm dậy lấy khăn giấy đầu giường lau sơ qua, rồi chậm rãi đè lên người em, hôn lên cái miệng nhỏ bé đang còn thở dốc của em một cái, không chút đàng hoàng nào hỏi em:"Becca, sướng không? Phần thưởng như vậy em thấy thế nào?"
Becky bình tĩnh lại được một ít, mở mắt nhìn, thấy nụ cười gian của chị, trong lòng em không khỏi run lên, lại nghe được câu hỏi của chị, em mới nhớ ra, sáng hôm nay chị nói sẽ thưởng cho em. Thế là mặt em lại đỏ lên, thầm mắng một câu: Sói đói háo sắc!
Nhưng những lúc như thế này em chỉ có thể thuận theo chị mà thôi, đây là kinh nghiệm em có được sau mấy lần chọc chị để rồi bị chị chơi đùa đến thảm, em khẽ gật đầu, ngoan ngoãn trả lời:"Sướng ạ ~~"
Freen chớp mắt, hỏi tiếp:"Vậy em hài lòng với phần thưởng này chứ?"
Freen vừa nói vừa đưa tay lần xuống bên dưới, úp bàn tay lên lồn nhỏ ướt đẫm của em, ngón tay thon dài luồn lách vào trong, nhẹ nhàng khuấy động.
"Ừm... Hài lòng ..."Becky theo bản năng khép hai chân lại, hơi thở bắt đầu dồn dập hơn.
"Vậy được rồi, thưởng cũng đã xong, vợ yêu của chị ơi, em còn có chuyện gì muốn nói với chị không?"Freen vừa nói vừa bóp hột le tròn nhạy cảm nơi cửa lồn của em.
"Úi... Không có... Không có..."Becky hừ một tiếng, vặn vẹo eo thon muốn tránh né sự khiêu khích từ ngón tay của chị, lúc này sự chú ý của em đã tập trung hoàn toàn ở hột le rồi, hoàn toàn không để ý đến xưng hô của chị dành cho mình, nếu không nhất định cô sẽ nhận ra một tiếng 'Vợ yêu của chị' này, chứng tỏ là khi em chọc giận chị, chị mới gọi em như thế.
"Thật sự không có?"Ngón tay Freen tăng sức, kéo mạnh viên thịt tròn của Becky ra ngoài.
"Á....Không có.... Không có... Á..."Kích thích dữ dội như thế làm cho Becky sợ hãi kêu lên, đầu óc hóa mơ hồ, thật sự không hiểu được chị đang muốn nói gì với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE