Freen dán lên người Becky, bàn tay xoa xoa lưng em, miệng thổi khí nóng vào tai em. Becky không nhịn được run lên, em nhanh chóng rụt đầu về, đẩy bàn tay xấu xa của chị ra, dịu dàng hỏi:
"Chị xong việc chưa? Nếu chưa xong thì chị cứ đi đi, em chờ chị ở đây."
Đã tối rồi, sao Freen có thể yên tâm để Becky chờ ở đại sảnh đông người phức tạp như thế này được? Nhưng nếu dẫn em vào phòng bao cũng không tiện, lần này chị tới chủ yếu là tìm nhà đầu tư, vì nhà Kiana ở đây, cô ta quen biết nhiều nên lần này chị mới dẫn Kiana đi cùng.
Tuy chị tự biết trong lòng giữa chị và Kiana không có dây dưa bất chính gì, nhưng chị cũng biết lòng dạ Becky không phải rộng lượng, em vốn không ưa gì Kiana, chị sợ em biết chuyện lại gây gổ vời mình, nên không muốn để hai người họ chạm mặt nhau.
Nghĩ một lát, Freen lấy trong túi ra một chiếc thẻ đưa cho Becky:
"Đây là thẻ phòng khách sạn bên cạnh, em về phòng chờ chị, chị sẽ về nhanh thôi."
Lúc nãy khi Kiana đưa thẻ phòng cho Freen, chị còn bực mình vì cô ta tự ý quyết định. Đêm nay chị vốn không định sẽ ở lại đây, vậy mà cô ta đã đặt phòng trước, nhưng lúc này lại không thể không cảm ơn suy nghĩ chu đáo của cô ta.
Becky cầm lấy cái thẻ, dặn dò Freen vài câu:
"Sarocha chị uống ít rượu thôi, giữ gìn sức khỏe, nhanh chóng về phòng...."
Sau đó ngoan ngoãn xoay người rời đi.
Đến khách sạn bên cạnh, Becky tới quầy lễ tân hỏi tên người đặt phòng là ai, quả nhiên là Kiana. Hơn nữa cô ta còn đặt hai phòng, phòng còn lại nằm ngay bên cạnh phòng này.
Becky thầm cảm thấy may mắn, may là cô đã đến đây. Freen và Kiana, hai người ở cạnh nhau như thế, cả hai đều uống say, ký ức Freen say rượu giở trò cầm thú với mình vẫn còn rõ ràng đây, lỡ như Kiana giở chút thủ đoạn, mà Freen lại không kiềm lòng được thì lúc đó có hối hận cũng đã muộn màng.
Không phải Becky không tin Freen, mà là cô không dám mạo hiểm, cô sợ sẽ dẫm vào vết xe đổ kiếp trước, hạnh phúc khó khăn lắm mới có được sẽ lại bay mất.
Becky không trở về phòng mà ngồi ngay sô pha ở sảnh chờ. Cô tùy ý cầm một quyển tạp chí đọc giết thời gian, vừa nghiên cứu thời trang trên tạp chí, vừa chờ Freen về.
Không biết qua bao lâu, Becky đợi đến mức hai mắt cay cay, ngáp ngắn ngáp dài liên tục mới thấy cửa khách sạn mở ra, lập tức em theo bản năng ngẩng đầu, hai mắt sáng lên, Freen đã trở về. Và tất nhiên chị đang say bí tỉ, đến mức đi không nổi, bước chân loạng choạng, được Kiana dìu đi.
Becky nhanh chóng buông tạp chí trong tay ra, bước lên đón lấy vợ mình. Becky xuất hiện trước mặt Freen, đỡ lấy chị, để sức nặng của thân thể chị dồn qua người mình, đồng thời cũng đau lòng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE