Sau mấy tháng Becky càng lúc càng mê ngủ, trừ bỏ mỗi ngày em ngẫu nhiên làm vài mẫu trang phục ra thì chỉ có ăn ăn và ngủ ngủ, thỉnh thoảng chị cả, em trai với ba mẹ đến thăm thì Becky mới có thể đi lại trong nhà.
Dù như vậy, trừ bụng to ra thì những chỗ khác không có chút thịt nào, lại còn có dấu hiệu thiếu máu nữa, mỗi sáng thức dậy Becky đều cảm thấy choáng váng, hại Freen gấp đến không chịu được, mẹ vợ và mẹ đẻ cũng nghĩ hết cách để bồi bổ cho em.
Cũng không có hiệu quả gì, cũng may hai củ cải nhỏ cũng gần đủ tháng, bác sĩ cũng liên tục đảm bảo thân thể Becky khỏe mạnh không có vấn đề gì, chỉ vì mang thai đôi cho nên có chút yếu hơn mà thôi.
Dự tính ngày sinh đến gần, thần kinh Becky bắt đầu không tự chủ căng thẳng lên, đều nói, sinh đứa nhỏ giống như chết một lần mà cô lại sinh những hai bé, nhìn cái bụng cực lớn của mình, Becky có chút lo lắng mình có thể sinh bọn nhỏ một cách an toàn hay không.
Becky không việc gì liền bắt đầu suy nghĩ lung tung, vẻ mặt càng ngày càng đen, Freen phát giác em có gì đó không đúng, nhẹ giọng dỗ dành, cuối cùng em cũng chịu đem lo lắng trong lòng nói ra.
"Sarocha, em xin chị một chuyện, nếu như, em chỉ nói là nếu như, trong lúc sinh hai đứa nhỏ có chuyện ngoài ý muốn chị nhất định phải bảo vệ con mình, biết chưa, việc quan trọng nhất đời em, được một lần nữa yêu chị là em mãn nguyện rồi, cho dù có chết em cũng không còn gì nuối tiếc."
Becky nắm chặt góc áo của Freen, ngẩng đầu thành khẩn nhìn chị.
"Nói bậy bạ gì đó, không được nói bậy, em và các con đều không có việc gì."
Freen bị giả dụ của Becky làm cho sợ hết cả hồn, không nghe được ý trong lời nói của em, cũng không nghĩ đến cái em gọi là 'được một lần' là có ý gì.
"Em biết, em chỉ nói là nếu như."
Becky không thuận theo cũng không từ bỏ nếu như không được Freen đảm bảo.
"Không có nếu như, ngay cả nếu như cũng không được, em với các con đều phải bình bình an an theo chị đến già, chị chờ em lâu như vậy, khó khăn mới chờ đợi, không cho phép em dễ dàng rời xa chị, ngay cả nói cũng không được."
Freen nhẹ nhàng ôm Becky kéo vào lòng, bá đạo tuyên bố.
"Chị đã đợi em rất lâu?"
Becky bắt được lời sơ hở trong lời nói của Freen, cũng đã từng tự tưởng tượng bản thân nghĩ qua linh tinh này nọ rất nhiều chuyện, rằng Freen đã ở năm tháng nào đó một lần gặp gỡ liền yêu em, cũng từng bóng gió hỏi chị vài lần.
Đều bị Freen thoải mái chối bỏ, cho nên đối với chuyện này Becky không ôm hi vọng. Bây giờ nghe chị nói vậy, giống như trong đó có ẩn tình nào đó.
"Đúng vậy, chị chờ em đã rất lâu."
Chuyện cho đến tận bây giờ, Freen cũng không muốn giấu, cho dù nói ra cũng có chút dọa người, có thể nói ra tình cảm chân thành cho vợ mình nghe, nghĩ lại cũng không có gì xấu, nói ra có khi còn có thể làm cho em cảm động. Vì thế liền giúp Becky ngồi xuống giường, chậm rãi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE