Thật ra Freen không có ý kiến gì, chị còn mừng vì có mẹ chăm sóc cho vợ, chỉ sợ vợ yêu không muốn nên chị liếc mắt nhìn em, Lăng Becky nhẹ nhàng gật đầu. Thấy vậy chị mới đi lên phòng thu dọn đồ này nọ.
Thật ra thì cũng không có gì để thu dọn, Becky hiện đang mang thai, quần áo trước đây không chừng sẽ không mặc lại được, tất cả sẽ mua mới. Freen chỉ đơn giản lấy mấy bộ đồ của mình rồi đi xuống, theo ba mẹ về nhà lớn.
Trên đường về, Mẹ Chankimha liền gọi điện về dặn nhà bếp làm ít rau, mặt khác còn dặn nấu thêm cho Becky một ít canh cá.
Lần này về lại nhà vợ Becky có thể nói là nhận được sự đãi ngộ như bà hoàng, đi đường có nhân sâm, lên xuống có người ẫm người bế, ăn cơm có người sát bên hầu hạ, muốn ăn cái gì cũng không cần tự mình lấy, chỉ cần nhìn một cái.
Món ăn cũng tự nhiên có người gắp vào chén. Cả nhà đều vây quanh Becky một vòng, cảm giác được người khác nâng trong lòng bàn tay thật làm cho Becky cảm động rất rất nhiều. Freen một tấc cũng không rời, ánh mắt dính chặt vào em, sợ em không được thoải mái.
Nhìn con gái ý lạnh trên mặt tiêu tan, cười lấy lòng nhỏ nhẹ dỗ vợ ăn thêm hai miếng, Ba Chankimha nhịn hết nỗi lắc đầu, con gái mình bây lớn đã lớn mạnh ngay cả ông cũng quản không nổi mà không ngờ là trước mặt vợ lại nhũn như nước, haizz, thật quả quýt dầy có móng tay nhọn mà.
Tuổi ông cũng đã lớn cũng không lo được nhiều, chuyện công ty liền giao cho nó đi. Ông hiện tại chỉ mong đứa cháu nội nhanh nhanh chào đời, để cho ông ngậm kẹo mà chơi đùa cùng cháu nội, an hưởng tuổi già.
Đứa nhỏ cũng đã có, Becky không còn ầm ĩ, thái độ ba mẹ đối với cô cũng tốt hơn, làm cho mấy chuyện khiến Freen phiền não cũng được giải quyết, Freen thật sự là không kiềm đuọc vui vẻ.
Nhưng đến thời gian đi ngủ, Freen lại vui không nổi rồi, nguyên nhân không phải chị, đơn giản là chị phát hiện mình chỉ ôm vợ mà không làm chuyện xấu căn bản sẽ ngủ không được.
Cho dù Becky không có trêu chọc Freen, nhưng hương thơm tự nhiên trên cơ thể em cũng có thể làm chị có phản ứng, lại thêm nhịn đói lâu ngày, tắm hai lần nước lạnh cũng không qua được, chỉ cần ôm Becky, không đến bao lâu lại nổi cơn thèm khát.
Freen cứ leo lên leo xuống giường như vậy cũng làm cho Becky thức tỉnh, nhìn vẻ mặt bị nghẹn của chị mà không khỏi bật cười. Freen chính là đang muốn ăn thịt đến khó chịu, vậy mà em còn có thể cười chị, giận hờn mắng 'bé con không có lương tâm' hung hăng hôn Becky hai cái, như vậy mới chịu nhìn em ai oán nói:
"Vợ ơi chị khó chịu muốn chết đi, em nói nên làm thế nào đây."
Nhìn Freen đúng là khó chịu thật, Becky cũng đau lòng, có chút ngượng ngùng."Nếu không chị nhẹ một chút, trên sách nói qua ba tháng có thể làm chuyện đó được rồi, nhưng phải cẩn thận một chút là không sao."
Freen nghe vậy, hai mắt sáng lên, nhưng cũng liền nhạt dần, nói:
"Vẫn nên thôi đi, nếu không cẩn thận một cái làm đau em, chị hối hận đến chết đó." Nhìn cái miệng nhỏ nhắn hơi hé ra của Becky, bên dưới Freen lại nóng lên, cầm lòng không đậu nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
Fiksi PenggemarTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE