Chương 132 : Trở Ngại Tiêu Tan

843 28 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Becky thức dậy sớm đi làm. Freen nói muốn đưa em đi, em cũng không từ chối, nhưng ngồi trong xe rồi chỉ nhìn bên ngoài cửa chứ không nói lời nào.

Điều này làm cho Freen vô cùng buồn bực, do dự một lát rồi nói:

"Vợ ơi, tâm trạng em tốt chút nào chưa? Nếu trong lòng em còn giận thì em phát ra đi, đừng có hờ hững với chị như vậy có được không?"

"Freen Sarocha Chankimha, chị rốt cuộc có tất cả mấy người phụ nữ?"

Becky cuối cùng cũng chịu nói chuyện thẳng thắn với Freen, cô không muốn mình cả ngày cứ lo sợ cho tương lai, cho nên cần phải làm một lần cho rõ ràng.

"Chị chỉ có một mình em thôi, chị thề."

Thấy Becky còn nghi ngờ bản thân mình có người khác, Freen vội vàng giải thích.

"Em không có nói hiện tại, em hỏi trước khi cưới em chị đã có quan hệ với bao nhiêu người, hay là nhiều quá chị nhớ không hết."

Cứ nghĩ đến chuyện Freen từng có nhiều người phụ nữ, Becky liền thấy trong lòng bực bội không vui, trước kia em còn tưởng rằng khi chưa kết hôn với em, chị vẫn còn là xử nữ, thật ngốc không chịu nổi.

"Chị có mình em thôi đó vợ yêu."

"Tốt lắm, em muốn chị xác nhận chắc chắn một lần cho em, để xem thử còn cái nào ngoài ý muốn hay không."

Giọng điệu của Becky vô cùng chua lè yêu cầu Freen.

"Nhưng mà ngoài em ra chị cũng có ai khác đâu biết đi đâu tìm bây giờ?"

Becky liền đến gần, dựa vào vai Freen, nói.

"Sarocha, em thật sự rất yêu chị, yêu đến nỗi không thể chịu đựng được có người phụ nữ khác bên cạnh chị, dù biết nó đã là chuyện quá khứ đã qua, trong lòng em cũng rất khó chịu, cho nên hãy cho phép em tùy hứng lúc này."

Freen bị những lời nói thâm tình của Becky làm cho lòng thêm dịu dàng ấm áp hơn, xoay đầu hôn lên môi em nói:

"Sẽ không, vợ của chị, chị thề với em, chị của sau này cũng chỉ thuộc về một mình em. Em không phải đã nói, nếu chị có người phụ nữ khác, em sẽ thiến chị đi sao? Chị rất sợ đó, vẫn giữ trong lòng không quên."

Dáng vẻ như đứa bé sợ hãi của Freen làm cho Becky nở nụ cười, cảm thấy nhẹ lòng, cũng có chút đùa giỡn, vì thế không có ý tốt nhằm vào nơi nào đó giữa hai chân chị, nói:

"Vậy chị nên nói cho em biết bây giờ em có nên thiến chị hay không, để đề phòng vạn nhất."

Vừa nói vừa đưa tay nắm lấy, sau đó dùng lực xiết chặt.

"Ui..."

Freen không đề phòng chiêu này của Becky, bị em làm cho hoảng hồn hút ngụm khí lạnh, cả người run lên, tay nắm lái cũng run theo lao xe trượt một cái suýt nữa lao ra giữa đường, cũng may Freen kịp bình tĩnh, đưa xe ổn định tấp vào lề đường. Becky cũng hoảng sợ, nhanh tay rụt về, tựa lưng vào ghế ngồi, vỗ vỗ trái tim.

"Tiểu yêu tinh"

Freen thấy Becky ngồi bên cạnh với dáng vẻ vô tội, vừa giận vừa buồn cười mắng một câu, liền tháo dây an toàn đè ép người em.

"A...."

Becky không kịp thành lời thì miệng đã bị chị hôn lấy, Freen thuận thế hạ ghế ngã xuống.

Freen ngậm lấy môi Becky, đầu lưỡi cẩn thận vẽ theo bờ môi em, cố gắng cạy mở hàm răng Becky ra, nhưng vợ chị thì hoàn toàn bình tĩnh nhớ rõ đây là ngoài đường nhiều người qua lại, tuy bây giờ là đầu năm mới.

Lại buổi sáng sớm, trên đường cũng không mấy người qua lại, dù có như vậy thì cũng không thể mặc kệ Freen muốn làm gì thì làm, cho nên kiên quyết không chịu hợp tác mở hàm răng cho chị vào, đồng thời đưa tay đánh Freen, muốn chị buông mình ra.

Cảm giác được vợ yêu trong lòng mình đang chống cự, Freen liền cười gian, cắn khẽ môi dưới của Becky, cũng đưa tay xuống dưới tìm kiếm đường vào bên trong eo nhỏ của em, rồi thẳng đường đi lên, đẩy bra Becky ra, đặt lên ngực mềm mại của em.

Freen biết từng điểm mẫn cảm trên người Becky, cho nên chỉ trong một chốc lát, Becky bị Freen xoa nắn nức nở thành tiếng, thần trí cũng bắt đầu mơ hồ, em muốn mở miệng rên rỉ, chị nhân cơ hội tiến vào, kéo lấy cái lưỡi ấm áp liếm mút một hồi.

"Ư, ư..."

Becky yêu kiều hừ hừ yếu ớt, không khí ái muội trong xe bay lên, bàn tay của Freen càng ra sức vuốt ve, tim em đập càng lúc càng nhanh, động tác chống cự ngày càng yếu đi, tay bé đặt trên ngực Freen, hô hấp của chị cũng càng dồn dập hơn.

Freen sợ nếu tiếp tục nữa sẽ không khống chế được, cho nên chậm lại, từng chút từng chút hôn lên thân thể Becky, cảm nhận được hơi thở gấp gáp của em, nên lưu luyến dừng lại rồi buông em ra, hôn khóe miệng, hôn vành tai,nhẹ nhàng thổi khí vào tai Becky:

"Vợ ơi, cục cưng, chị yêu em, kiếp này chị chỉ yêu mình em"

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ