Muốn làm thì phải làm ngay, vội vàng sắp xếp ổn thỏa đi xuống lầu, hai vị 'đại ca' vẻ mặt rất nghiêm túc ngồi ở ghế đợi lệnh, thấy Becky xuống, liền đứng dậy, trái phải đứng hai bên cầu thang.
Đối với tinh thần chuyên nghiệp của hai người, Becky có phần thưởng thức, nhưng họ cứ như vầy lại làm cô thêm khẩn trương. Cô đi xuống, sau đó quay đầu nói với hai người họ:
"Hai anh ăn sáng chưa?"
Hai vị đại ca sắc mặt không thay đổi chỉ gật đầu, sau đó 'đại ca' Rất tận tụy công việc hỏi:
"Bà chủ, cô muốn ra ngoài sao?"
Becky giật giật khóe mắt, ai, thường ngày họ chỉ hỏi được có mỗi câu
"Bà chủ muốn ra ngoài sao? Bà chủ muốn về nhà sao?"
Vớ vẩn, cô nghĩ hai người này bị câm điếc, chẳng lẽ tiêu chuẩn hàng đầu của nghề vệ sĩ này là im lặng, ít nói? May cho cô cũng không phải luôn bên cạnh họ suốt ngày, nếu không cô sẽ điên mất.
Becky gật đầu nói:
"Ừm, tôi muốn về nhà mẹ một chút."
Freen có lẽ không quá đáng đến mức cả cửa cũng không cho cô ra, cô nghĩ nghĩ liền có chút bất an sợ hãi.
May là hai vị 'đại ca' này cũng không có ý kiến, vệ sĩ Ất liền quay lưng xuống lầu, vệ sĩ Giáp mở miệng nói:
"Xin cô đợi một lát, chúng tôi đi kiểm tra xe."
Becky đen mặt, lầu bầu:
"Chẳng lẽ đang đóng phim? Ra ngoài thì kiểm tra xe, vào cửa thì kiểm tra phòng, nếu tôi muốn ăn cơm bên ngoài, đừng nói là dùng cả ngân châm thử độc luôn nhé."
"Không cần"
Vệ sĩ Giáp đột nhiên quay lại, phun một câu không đầu không đuôi.
"Không cần cái gì?" .
Vệ sĩ Giáp mặt vẫn lạnh như cũ, không hề thay đổi:
"Chúng tôi không cần dùng ngân châm thử độc, không an toàn, chúng tôi có dụng cụ chuyên nghiệp."
Mặt Becky khẽ biến hồng, hoàn toàn rối rắm...
Freen tìm vệ sĩ gì đến cho cô vậy?
Ngồi vào sau xe, Becky nhịn không được gửi một tin nhắn oán giận với Freen. Lâu sau đó, mới nhận được tin nhắn trả lời của chị:
"Chị đến công ty bảo an tốt nhất nước mời về đó, bọn họ có dụng cụ tiên tiến nhất, em có nhàm chán thì cứ việc làm khó dễ họ đi, không sao hết, chị sẽ trả tiền."
Becky bị cái hài hước nhạt nhẽo của Freen làm cho buồn cười, xem ra cô nên cẩn thận, xuất thân từ công ty bảo an tốt nhất nước, chắc chắn là có năng lực rồi.
Rất nhanh đến nhà Armstrong, ba mẹ với Razor không có nhà, chỉ còn lại chị cả Elysia.
Đầu tiên Becky để hai người vệ sĩ ở phòng khách nghỉ ngơi, sau đó chạy lên lầu nói chuyện với chị cả một lát, sau đó lại chạy xuống dưới, nói mình mệt, dặn nhà bếp cơm trưa không cần gọi mình, sau đó hiên ngang đi vào phòng ngủ dưới lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanficTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE