Chương 107 : Ai Là Ác Mộng Của Em Hả???

1.2K 28 0
                                    

"A a a... Không cần... A..."

Becky không nghĩ là Freen thay đổi sắc mặt nhanh đến vậy, vừa rồi còn dịu dàng lập tức biến thân thành dã thú, lồn nhỏ mềm mại căn bản không thể chứa đựng được sự mạnh mẽ của chị, không đến bao lâu đã bắt đầu run rẩy, ngay sau đó đã bị Freen đưa vào cao trào.

"Hư..."

Tường thịt bên trong run rẩy thít chặt lấy dụ vọng của Freen, khiến cho chị vừa đau vừa sướng, vì thế động tác nhẹ nhàng hơn, chậm rãi đụ sâu vào trong Becky, một đường đụ vào tận cùng lồn nhỏ rồi bắt đầu mạnh mẽ, nghiền nát lấy nó.

Freen vừa đụ vừa nghiến răng đánh vào mông Becky nói:

"Em là đồ yêu tinh, nếu không phải em bỏ đi không nói tiếng nào, cũng không chịu liên lạc gì về, chị cũng không vất mấy cái hợp đồng vài trăm tỷ đó chạy thẳng đến đây làm gì."

"Ưm..."

Becky bị Freen đánh vào mông, nấc lên, nhưng trong lòng lại thấy ngọt ngào. Vừa định ôm chị làm nũng, nói lời dễ nghe dụ dỗ chị, thì đột nhiên có tiếng 'cốc cốc' gõ cửa vang lên.

Becky bị dọa cả người cứng đờ, đột nhiên nghĩ đến cuộc hẹn sáng nay đi ăn với Mon Kornkamon, liền đưa tay lấy điện thoại, quả nhiên là gần đến năm giờ sáng, đẩy Freen ra nói vội

"Chị nhanh ra đi, năm giờ rồi, Amber đến tìm em rồi."

Vừa nói vừa giãy dụa muốn rời giường.

"A..."

Freen chẳng những không có đi ra mà ngược lại còn đụ thật mạnh vào, Becky cảm thấy tử cung mình bị chị đâm thủng rồi, vừa xót vừa đau, lại nhớ đến Mon Kornkamon ở ngoài, sợ cô ta nghe được, vội che miệng lại đem tiếng hét nuốt xuống, nói khẽ với Freen.

"Chị làm gì vậy, rút ra đi."

Nhìn thấy dáng vẻ hoảng sợ của Becky, Freen cảm thấy, mình kiểu nào cũng như lén lút yêu đương vụng trộm vợ nhà người ta, ánh mắt không vui, cũng chẳng hai lời, ôm Becky đứng dậy, bước xuống giường.

"A... Chị muốn làm gì?"

Becky hoảng hốt, có chút sợ hãi ôm lấy cổ Freen, hai chân cũng không tự chủ lập tức kẹp chặt eo chị.

Freen không trả lời, ôm Becky đi đến cửa lớn, mỗi bước đi cũng là từng cái hung hăng đụ vào lồn nhỏ, Becky bị chị đụ rên rỉ không ngừng, lại không có sức vùng vẫy nên chỉ có thể ôm lấy Freen thật chặt.

Mãi đến khi bị Freen đặt lên cửa, tiếng gõ cách ván cửa nghe được vô cùng rõ ràng, lúc này Becky mới hiểu được mục đích xấu xa của chị, liền tức giận.

Nhưng Becky lại không dám lên tiếng, chỉ có thể nhéo lấy thịt hai bên hông Freen cho đỡ giận.

Bị đau nên Freen chau mày lại, rồi dùng hết sức lực thẳng lưng đụ mạnh vào, làm Becky hét lơn một tiếng, thế này chị nới chịu cúi đầu xuống liếm vành tai em:

"Cục cưng, em dùng sức xoắn chặt chị như vậy, là muốn chị kêu thành tiếng cho cô ta nghe sao?"

Becky vừa nghe xong buông tay ngay lập tức, nhìn Freen cười lấy lòng, sau đó dùng tay xoa xoa chỗ em vừa nhéo, em sợ chị thật sự kêu thành tiếng để Mon Kornkamon nghe thấy, thì sẽ không còn đường giải thích, kiểu nào cũng không giải thích rõ được, tuy là Becky không có gì phải biện minh, nhưng việc xấu trong nhà không thể mang rêu rao bên ngoài được.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ