Chương 65 : Ma Nữ Elysia Armstrong

967 26 0
                                    

"Chị ấy đi công tác rồi còn chưa về."

Vừa dứt lời thì điện thoại trong phòng khách vang lên, người giúp việc bắt máy, trùng hợp đó là điện thoại của Eden Poolsak gọi đến, lập tức báo cho Elysia Armstrong nghe máy.


Elysia Armstrong trả lời với giọng không vui vẻ gì cho lắm:


"Nói cho chị ta biết là tôi đang ăn cơm, không rảnh nghe máy."


Cô giúp việc nhận lệnh đi trả lời.


Mẹ Armstrong nhíu mày không đồng ý, phê bình Elysia Armstrong:


"Có phải con lại giở thói tiểu thư ra, cãi nhau với Eden hay không? Đã lớn thế nào rồi mà còn không hiểu chuyện như vậy?"


"Ai da, mẹ à, bọn con rất ổn, không có cãi nhau, mẹ cũng đừng quá lo lắng."


Không phải cãi nhau, mà là cô đang tức giận, người phụ nữ đáng chết kia dám gài bẫy cô, hừ... Nghĩ đến việc này, Elysia Armstrong lập tức nỗi bão trong lòng.


Mẹ Armstrong đối với người con dâu Eden Poolsak này rất hài lòng, chị không những có gia thế tốt mà đáng quý hơn đó chính là cưng chiều con gái bà, đối với tính tình đại tiểu thư của cô cũng rất dung túng, nói gì nghe nấy cũng chưa từng cãi nhau với cô. Nghĩ như thế, bà cũng không hỏi thêm, nếu con gái không muốn nói bà có hỏi cũng không được.


Tuy rằng mỗi người đều có tâm sự riêng của mình, nhưng không hề thể hiện ra mặt, cho nên bữa cơm này trái lại rất hài hòa và vui vẻ.


Sau khi ăn tối xong, mọi người đang ngồi trong phòng khách ăn hoa quả nói chuyện phiếm, thì tiếng chuông cửa vang lên. Người giúp việc mở cửa, không ngờ là Looknam Orntara Poolsak đưa mẹ mình đến đây.


Ba mẹ Armstrong nhìn thấy bà thông gia đến nhà cũng hoảng hốt, nhanh chóng đứng dậy đón tiếp vào trong, Elysia Armstrong nhìn thấy mẹ vợ với em vợ đến, cũng vội vàng chào đón, có chút sợ hãi nói:


"Mẹ, tối muộn thế này sao mẹ lại đến đây? Có chuyện gì sao không gọi điện thoại mà còn tự mình đến? Đường xá xa xôi, mẹ có mệt không, nhanh nhanh ngồi xuống đi ạ!"


Nói rồi cô đỡ mẹ Poolsak ngồi xuống ghế sofa, mọi người cũng ngồi lại chỗ của mình.


Mẹ Poolsak cũng không để ý chào hỏi đến ai, vui mừng ra mặt vỗ tay Elysia Armstrong, nói giọng cưng chiều:

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ