Chương 153 : Tin Vui

1.3K 33 4
                                    

Thấy Becky chủ động hôn mình, Freen nghĩ cuối cùng rồi mưa tạnh trời trong, lòng đầy vui mừng hôn lại em. Hạ thân vừa nãy hoảng sợ xấu hổ không dám gặp người bây giờ lại cứng rắn như rồng như hổ kề cận mềm mại của em, chuẩn bị chiến đấu một phen.

Hai người một đêm triền miên, Freen thỏa mãn ôm Becky ngủ, nhưng sáng sớm hôm sau, khi thức dậy lại không thấy bóng dáng Becky đâu.

Bản thân cảm giác như bị bỏ rơi, trong lòng Freen không có vị gì, lấy điện thoại gọi cho em, vậy mà em lại tắt máy, gọi đến nhà Armstrong tìm, thì được biết buổi sáng Becky có về nhà xong đã đi làm rồi.

Nghe Becky đi làm, Freen mới có chút yên tâm, nhưng đối với chuyện em không gọi mình dậy đã rời đi, khiến lòng Freen không được dễ chịu cho lắm.

Thời gian đi làm cũng không dám tìm Becky, chỉ sợ cái người cuồng công việc kia trách chị làm phiền lại giận dỗi với chị, Freen dạo gần đây lại càng nhận ra hình như bản thân mình có có máu chiều vợ tiềm năng, đối với chuyện này Freen cũng không ngại mà còn thích thú. Nhìn thời gian đã đến giờ nghỉ trưa, Freen cầm chìa khóa xe chạy ra khỏi văn phòng.

Còn cố ý đến nhà hàng gần công ty Becky đặt chỗ trước, muốn mang em đi ăn món ngon, xem như chúc mừng hai người đã làm lành.

Quan trọng là khi đến công ty Becky, lại được nghe nói Becky không có ở công ty, sáng nay em đã cùng đoàn nhân viên bộ phận phòng thiết kế xuất ngoại.

Becky đã đi rồi nhưng sao em không nói lời nào với chị? Freen vừa hoảng sợ vừa giận dữ, trong phút chốc chị không biết nên làm cái gì. Chờ đến khi Freen ổn định cảm xúc, rồi mới nhớ đến việc gọi điện cho Becky, để hỏi em rốt cuộc ý em là gì.

Đáng tiếc là điện thoại vẫn cứ tắt máy, Freen không tin, cứ tiếp tục gọi, lại gọi, Freen đi họp cũng để cho thư ký bên cạnh tiếp tục gọi, dù sao chị cũng sẽ gọi đến khi em mở máy thì thôi.Gọi suốt một ngày, khó khăn lắm Becky mới chịu mở máy, nhưng mà điện thoại thông rồi cũng không có người nhận máy.

Freen lại tiếp tục gọi đi, lại vẫn không có người nhận máy, sau mười cuộc gọi rồi chị cũng ngưng, suy sụp tinh thần ngồi dựa vào ghế sô pha tự làm đau chính mình, giận dữ trừng mắt nhìn di động trên bàn, tựa như muốn xuyên qua cái điện thoại bay đến bên kia tìm Becky tính sổ.

Cân nhắc có nên mua vé máy bay hay không, tự mình bay qua tìm em, nhưng công ty đang bận đến độ nghiêng ngả không thể bứt ra, thật khó xử, di động đột nhiên vang lên, báo tin nhắn đến.

Freen nghe tiếng chuông báo tinh thần liền dựng thẳng người, lập tức cầm lên xem, dĩ nhiên là tin nhắn của Becky, chị vui sướng mở ra xem, tươi cười lập tức cứng đơ trên mặt:

[Không phải đã nói là ba tháng không được gọi điện thoại, không được gặp mặt, sao, chị muốn đổi ý hả?]

Freen đọc xong muốn hộc máu, cái gì mà nói chị muốn đổi ý! Không phải đã làm lành rồi sao, chị cũng nói rồi, có con hay không chị cũng không cần, em còn muốn quậy cái gì nữa chứ! Vội vàng gửi tin nhắn trả lời:

[Chị nào có đổi ý, chúng ta không phải đã làm lành rồi sao? Vì sao còn không được phép gọi điện thoại cho em?]

Rất nhanh nhận được trả lời:

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ