Chương 22 : Nói Xem Chị Nhỏ Chỗ Nào?

2.5K 56 0
                                    

"Á...A... Sarocha... Bà xã.. Á.. Hu hu... Bà xã tốt...A... Chị chậm một chút... Tha cho em đi... Hu hu... Sâu quá... Á a a..."

Becky hoàn toàn không theo kịp sự ra vào của Freen, từng cơn sướng khoái tê dại nối tiếp nhau xuyên qua cơ thể cô, để cho cô nếm được mùi vị dục vọng cực khoái, lý trí hoàn toàn sụp đổ.

Mái tóc dài bóng mượt của cô theo sự chuyển động của chị mà tán loạn, gương mặt nhỏ nhắn đỏ ửng không khỏi ngửa lên, những tiếng kêu rên đầy mê hoặc tràn ra từ cái miệng xinh xắn đang hé mở.

Freen nghe thấy tiếng rầm rì của cô cùng tiếng nước nhóp nhép nơi kết hợp của hai người, chị càng thêm phấn khích. Động tác va chạm càng thêm hung bạo, hận không thể đụ chết cô ngay lúc này.

Freen vốn không phải là người buông thả dục vọng, làm cho chị yêu thích không muốn buông tay, muốn ngừng mà không được.

Mấy ngày nay, Freen giống như cô thiếu nữ mới lớn lần đầu được nếm hương vị tình yêu, vừa nhìn thấy Becky sẽ lập tức không nhịn được lao vào.

Vật to lớn của Freen chui sâu vào bên trong, lập tức chạm mở miệng tử cung của cô ra, Becky không chịu nổi lắc lư cái mông nhỏ trắng nõn, trốn tránh sự va chạm của chị

"A.... Đừng mà...Không muốn... Tha... Tha cho em đi... Sarocha.... Á... Đừng... Đừng đẩy vào... ư ư..."

Vừa kêu vừa rên của cô dĩ nhiên không giấu được sự sung sướng tràn lan.

Lồn nhỏ căng múp vì cao trào mà càng co rút lại, giống như hàng ngàn cái miệng nhỏ ẩm ướt mút chặt phân thân của chị thật mất hồn. Freen sướng đến suýt nữa đã bắn ra, vội vàng giữ cái mông đang vặn vẹo lung tung của Becky lại.

Kéo vật to lớn đang nằm bên trong lồn nhỏ ra ngoài một chút, chị thở gấp rồi ôm cô ngồi xuống ghế, vừa ổn định tinh thần vừa cắn lỗ tai cô trêu chọc:

"Sướng không em?"

"Dạ..."

Cả người Becky nhũn ra, thân thể vừa mới qua cao trào một chút sức lực cũng không có, hơi thở yếu ớt dựa vào ngực Freen, cô ngoan ngoãn như một chú mèo nhỏ.

Trong lòng Freen nóng lên, chị chậm rãi liếm vành tai của Becky, hai tay ôm lấy eo cô, đưa vào rút ra từ chậm đến nhanh, hết sâu đến cạn.

Becky hơi mệt một chút, cô bất mãn vì chị cứ liên tục làm nhiều lần, cô vặn vẹo cái eo nhỏ muốn tránh né. Nhưng lại bị Freen giữ chặt, chị nhấn mạnh vào một cái, thẳng lưng đẩy vật to lớn vào trong cơ thể cô, Becky bị đau, hai tay chống lên tay vịn của ghế, bị Freen đè xuống rồi mạnh mẽ đụ vào.

"Ư..."

Becky, kêu lên một tiếng đau đớn, cơ thể lập tức mềm nhũn, không còn giãy giụa trong ngực Freen bởi sự va chạm dồn dập.

Freen ăn được ngon ngọt, lật cô lại, mặt đối mặt với nhau, chị để cho Becky ngồi trên người mình, cơ thể khẽ động một cái, dục vọng to lớn lập tức đụ vào trong lồn nhỏ của cô, hung hăng đụ vào Becky một cái, đụ cô phải ngửa đầu nũng nịu, lúc này Freen mới thì thầm dụ dỗ cô tự mình di chuyển.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ