Chương 53 : Vừa Gặp Đã Yêu

1.1K 33 2
                                    

"Cô ta có thích chị hay không, chị cũng không quan tâm, chị chỉ xem như em gái, chị chỉ muốn biết suy nghĩ của em thôi? Hửm?"

Freen bình tĩnh nhìn Becky, trong đáy mắt còn tràn đầy mong đợi. Chị không phải là người cho đi không cần nhận về, cho nên chị đã vì em mà bỏ qua quá nhiều, chị vội vàng muốn được em đáp lại.

Có phải là chị đang nói yêu em không? Trong lòng Becky khẽ xao động, chậm rãi mà chắc chắn, nói từng câu từng chữ:

"Freen Sarocha Chankimha, em thích chị, ngày hôm nay nhiều hơn ngày hôm qua. Em không biết đây có phải là yêu hay không, nhưng em không muốn xa chị, em muốn cả đời được ở bên chị."

"Được, em hãy giữ chặt chị, chúng ta cả đời này sẽ không xa nhau."

Trái tim của Freen nẩy lên một cái thật mạnh, một dòng nước ấm ồ ạt chảy xuôi trong lòng, dần dần, chậm rãi hòa tan trái tim băng giá của chị, hai cánh tay siết lại, Freen ôm Becky chặt hơn, nói ra từng câu từng chữ. Xong rồi, chị cúi đầu xuống hôn lên cánh môi mềm mại của em.

Mới đầu Becky còn ngạc nhiên, sau đó mạnh dạn hôn đáp lại Freen, cái lưỡi nhỏ thè ra, cuốn lấy lưỡi chị quấn quýt không rời.

Hơi thở của hai người dần nặng nề, Becky bị chị hôn toàn thân mềm nhũn, tựa vào ngực chị, mặc chị muốn gì cũng được, Freen cũng có chút mất khống chế, muốn giải quyết em tại chỗ, chỉ dựa vào ý chí hơn người của mình để giữ lại một tia lý trí, sau khi nghe thấy tiếng mở chốt cửa, chị nhanh chóng buông Becky ra, để em ngồi lại chỗ cũ.

Chỉ là cho dù động tác Freen có nhanh, nhưng nhìn sắc mặt ửng hồng, đôi mắt mê ly, cùng cái miệng nhỏ nhắn ướt át đang thở gấp của Becky, không cần đoán cũng biết hai người vừa mới làm tốt chuyện gì.

Sắc mặt Kiana Kaslana trắng nhợt, có điều nhanh chóng điều chỉnh lại như thường, cười cười ngồi xuống ghế, im lặng ăn cơm. Becky cũng bình tĩnh khác thường, cô đang xấu hổ, là xấu hổ đó, vừa rồi dáng vẻ dính người như cơm nắm của cô bị người ta thấy được, đã rất ngượng ngùng, hại cô không dám ngẩng đầu lên.

Tâm tình của Freen rất tốt, chỉ là chị không ăn được đồ cay, cho nên chỉ thỉnh thoảng ăn vài miếng, phần lớn thời gian chị đều gắp thức ăn cho bé mèo tham ăn đang xấu hổ kia thôi.

Đến khi Becky no căng bụng mới nhận ra, chị dường như cũng ăn không có bao nhiêu, lại nghĩ đến lần trước, chị ăn cũng ít, mà đồ ăn của nhà họ Chankimha chủ yếu làm rất thanh đạm, em đoán chị không thể ăn cay được, nhưng chị đã hai lần dẫn em đến nhà hàng cay Tứ Xuyên. Là do em thích ư?

Becky cảm động, âm thầm ghi nhớ trong lòng, sau này nhất định sẽ để ý đến sở thích của Freen, chị có thể vì em mà làm được, vậy thì em nhất định cũng có thể vì chị...

Kiana Kaslana dường như hiểu được ám chỉ của Freen Sarocha, từ sau ngày đó kiềm hãm rất nhiều, giống như đứa em gái mà thôi.

Becky Armstrong là sinh viên còn đi thực tập, cho nên vẫn phải đi học, buổi sáng lý thuyết trưa thực hành, chỉ là cô lại tăng thêm phần công việc, đó là pha cà phê cho Amber. Amber sau hôm uống được cà phê do cô pha, dường như thành nghiện, không phải cô pha thì không uống.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ