Chương 101 : Lợi Dụng

821 22 13
                                    

Đợi đến khi Becky Armstrong hoàn thành mười mẫu vẽ thì cũng đã hơn mười hai giờ đêm, cô mệt mỏi vùi đầu ngủ.

Nhưng ngủ chưa được bao lâu thì đã bị tiếng gõ cửa đánh thức, Becky Armstrong mơ mơ màng màng ra mở cửa:

"Ai vậy?"

Cô vừa hỏi vừa xoa xoa đôi mắt.

Mon Kornkamon đứng ở cửa cười cười nhìn cô, Lập tức, Becky giật mình, cơn mê ngủ nhanh chóng bay đi mất, cô nghĩ mình đã muộn, vội nói.

"Xin lỗi, xin lỗi, tôi dậy trễ, chị cho tôi năm phút, tôi lập tức xong ngay"

Nói xong cô đóng cửa lại, chân như gắn tên lửa bay ngay vào nhà tắm chải đầu, rửa mặt.

Đợi khi cô rửa mặt xong, thay đổi quần áo, lấy túi xách, lúc chạy đến cửa thì chợt thấy bên ngoài còn tối đen, trời còn chưa sáng, sao hôm nay chị ta dậy sớm như vậy, sáng nay cô nhớ đâu có lịch làm việc.

Becky Armstrong mang thắc mắc đầy đầu ra cửa, Mon Kornkamon thấy cô đang nhăn mặt nhíu mày, bộ dáng đang nghi ngờ điều gì đó, ngốc ngốc thật sự rất đáng yêu, không khỏi muốn trêu chọc cô, vì thế tạo ra dáng vẻ vô cùng thất vọng nói:

"Hôm qua đã đồng ý đưa tôi đi nhìn mặt trời mọc, chẳng lẽ cô quên rồi?"

"Úi..."

Becky Armstrong đột nhiên nhớ ra hình như là có chuyện như vậy, lại thấy thái độ thất vọng của Mon Kornkamon, liền cảm thấy áy náy, mình sao lại có thể hứa với người ta rồi lại quên, ngây ngốc không nhớ gì.

Cô vội vàng đi đến:

"Không có, không có, tôi vẫn nhớ mà, tại tối hôm qua ngủ trễ, nên không dậy nổi. Đi, đi, đi, chúng ta phải nhanh, nếu không sẽ không kịp đâu.

Becky Armstrong nói xong bèn túm tay áo Mon Kornkamon kéo đi ra ngoài. Trong lòng cô đang suy nghĩ trăm ngàn lần không thể vì sự chậm trễ của mình mà để chị lỡ thời gian ngắm mặt trời mọc, cho nên cô hoàn toàn không để ý hành động của bản thân có chút thân mật.

Mon Kornkamon bị Becky Armstrong lôi kéo về phía trước, ánh mắt chị dừng trên bàn tay nhỏ bé của cô đang nắm lấy tay áo của mình, có chút hoảng hốt nhớ đến trước đây mẹ chị thường nắm tay chị đi trên đường, trong lòng không khỏi ấm áp, khóe miệng khẽ kéo lên một độ cong tuyệt đẹp, ánh mắt đen nhánh có chút lấp lánh.

Hai người rất nhanh đến bãi biển xem mặt trời mọc, lúc này Becky Armstrong nhẹ nhõm thở phào, thời gian vừa kịp, phía chân trời hiện lên một ánh sáng hồng, mặt trời có lẽ sắp lên rồi.

Becky Armstrong ngồi xuống bậc thang, sau đó quay về phía Mon Kornkamon hô to:

"Đến đây ngồi đi."

Mon Kornkamon nghe lời đi qua ngồi cạnh cô, đón lấy gió biển đang ùa vào, cảm thấy cả người rất thoải mái. Mặt trời chầm chậm treo cao, không bao lâu liền lộ ra một nửa, cả mặt biển đều nhuộm thành màu vàng óng, hai người đều không nói gì, tựa như cất lời sẽ làm hỏng mất cảnh đẹp này.

Theo thời gian, mặt trời cũng đã nhô lên khỏi mặt biển, Mon Kornkamon như muốn tán thưởng câu gì đó, đột nhiên cảm thấy bên vai nặng trĩu, sửng sốt quay sang thì thấy Becky Armstrong không biết đã ngủ khi nào, cái đầu nhỏ lệch hẳn sang một bên tựa lên vai của chị.

Xem ra cô đã rất mệt mỏi, vì muốn hoàn thành nhiệm vụ do chị giao tối qua cô thật sự đã ngủ rất muộn, lại bị chị gọi dậy sớm như vậy, cô ấy hẳn ngủ chưa được bao nhiêu, trong lòng chị bỗng mềm nhũn, cánh tay vòng ra sau lưng cô, lại vòng lên vai khẽ vỗ, khẽ gọi:

"Đi về thôi, trở về rồi ngủ, cẩn thận cảm lạnh"

"Ây, không được ầm ĩ, buồn ngủ quá, chị để em ngủ thêm đi"

Becky Armstrong ngủ mê cho nên nghĩ mình đang ở nhà, mà người bên cạnh chính là Freen Sarocha, cho nên lại ngủ tiếp, tiến vào lòng chị, ôm lấy thắt lưng của chị thì thào làm nũng.

Mon Kornkamon bị cô cọ cả người lập tức căng thẳng, nơi cô dán chặt lấy chị, cách lớp quần áo giống như có lửa nóng, muốn dùng tay đẩy cô ra, nhưng lại có chút tiếc nuối.

Do dự mãi, lại thấy nhiều người chuẩn bị trở về, cũng sợ cô ngây ngốc ở đây lâu quá sẽ bị cảm lạnh, cắn răng vòng tay ngang eo ôm cô lên.

Mon Kornkamon bắt đắt dĩ cưng chìu lắc đầu, bế cô lên sau đó quay về.

Trở lại khách sạn, nhờ sự giúp đỡ của nhân viên mở cửa cho mình, Mon Kornkamon ôm Becky Armstrong về phòng, chị vốn định mang cô về phòng của cô, nhưng lại không biết cô để chìa khóa phòng ở đâu, lại không tiện tìm nên đành thôi.

Mon Kornkamon cẩn thận ôm cô đặt lên giường, sau đó giúp cô cởi giấy, lại ôm lấy cô, định sẽ cởi áo khoác ra cho cô thoải mái hơn. Becky Armstrong, mơ màng nghĩ do Freen Sarocha đang ôm mình, nên đưa tay lên ôm cổ chị kéo xuống giường, miệng còn lẩm bẩm nói:

"Ngoan, đừng chọc em nữa."

Mon Kornkamon bị ôm gần như là sát vào người cô, hơi thở nóng nóng của cô dính lên cổ của chị, khiến cả người tê dại giống như bị điện giật.

Mon Kornkamon liền mất bình tĩnh, nhịn không được cúi đầu hôn lên cái miệng nhỏ nhắn hồng hào của cô. Vừa mềm mại, hương vị lại ngọt ngào, làm cho chị hoàn toàn mất lý trí, bất kể cô tỉnh hay mơ cũng dùng sức cạy mở hàm răng của cô, đem đầu lưỡi tham lam vói vào cái miệng nhỏ nhắn đó.

Tùy ý đùa giỡn với cái lưỡi nhỏ của cô, mãi đến khi người dưới thân phát ra tiếng kháng nghị, Mon Kornkamon mới bừng tỉnh lại, chị đã lợi dụng người khác trong lúc khó khăn, chiếm lấy tiện nghi của cấp dưới, nhận thức này làm cho chị vội nhảy bắn ra xa như bị điện giật.

May là Becky Armstrong vẫn nhắm nghiền hai mắt, chỉ thoáng cau mày mắng nhỏ một câu

"Đáng ghét..."

Sau đó lại ngủ tiếp.

Mon Kornkamon cảm thấy may mắn thở dài, may mà cô không thức dậy, nói không chừng cô sẽ mang mình nhập hội cùng sói xám, sau đó liền bỏ mặc không để ý đến mình nữa. May mắn, may mắn...

Mon Kornkamon ổn định lại trái tim đang sợ hãi không thôi, không tự chủ được đưa tay lên môi mình, nơi đó còn lưu lại hương vị ngọt ngào của cô, hương vị đó thật tuyệt, làm cho chị muốn ngừng mà không được, thậm chí thiếu chút nữa hóa cầm thú chiếm đoạt lấy Becky Armstrong. Thật không nghĩ rằng cô đối với mình lại có ảnh hưởng đến như vậy, xem ra mình thật sự đã phải lòng cô ấy.

Mon Kornkamon chưa từng có phụ nữ, cho nên cần một khoảng thời gian để hiểu xem trong lòng mình thế nào, nếu như một khi chị đã xác định được lòng mình, sẽ lập tức hành động, nếu cô đã nhìn trúng thì tuyệt đối không để bất cứ ai đoạt mất, Mon Kornkamon âm thầm quyết định.

Becky Armstrong, ngủ đến không biết trời trăng mây gió gì, lại càng không biết được có người ngập tràn tình ý đối với cô.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ