Chương 108 : Tự Nhiên Có Thêm Một Người Chị

1.1K 24 0
                                    

Becky cúp điện thoại, mới yên tâm thở phào nhẹ nhõm, đẩy bàn tay người nào đó đang đặt trước ngực mình, xoay lại, làm nũng nói:

"Sarocha, chị rút ra đi, em mệt lắm, trên người cũng rất khó chịu, em muốn đi tắm."

"Được, bé con xinh đẹp, chúng ta đi tắm thôi."

Freen cười khẽ ôm lấy em đi vào phòng tắm.

Đợi đến lúc hai người tắm rửa sạch sẽ, quần áo chỉnh tề đi ra, thời gian cũng đã gần đến tám giờ, chuyến bay sớm của Freen cũng sắp đến. Trong lòng cho dù có muôn vạn lần không muốn nhưng cũng phải rời đi.

Freen ôm chặt lấy Becky, hôn từng cái từng cái lên cái miệng xinh xắn của em, một lần lại một lần dặn em sớm nhanh về nhà, muốn Becky lúc nào cũng phải nhớ đến mình, muốn em phải duy trì khoảng cách với người phụ nữ kia.

Freen cứ như vậy làm cho Becky dở khóc dở cười, trong lòng đang là buồn bực vì phải chia xa cũng vụt biến mất không còn một mảnh, đành phải nhịn xuống mà một lần lại một lần trả lời chị:

"Được, được, được..."

Nhìn điệu bộ đối phó của em, Freen hận không thể đem Becky lên giường hung hăng dạy dỗ một chút, đáng tiếc thời gian không cho phép, hỏi cũng biết em sẽ không chịu theo chị, cuối cùng đành phải bất đắc dĩ cúi đầu hung hăng hôn em, làm cho em phải thở hổn hển, như vậy mới chịu buông tay tiêu sái rời đi cũng không cần quay đầu.

BBecky bị Freen giày vò đến bủn rủn cả người, vốn đã không còn sức mà đứng dậy tiễn chị đi, chỉ tại chị cứ ở phía sau dùng tay quấy phá, em đành phải theo ý chị. Freen đi rồi, Becky ngã ập xuống giường, không kịp đau buồn vì chia xa đã đi thẳng vào giấc ngủ.

Ngủ thẳng đến trưa, Mon Kornkamon lại gọi điện đến làm cô tỉnh dậy, luôn chắc chắn nói là mình không sao, mới làm cho cô ta yên tâm, hẹn một chút nữa gặp nhau dưới sảnh nhà ăn, thế này cô ta mới chịu gác máy.

Becky kéo lê tấm thân còn đang bủn rủn không còn chút sức lực nào đến phòng tắm rửa mặt, chải đầu, vừa nhấc đầu nhìn vào gương liền thấy rõ ràng trên cổ mình chi chít dấu hôn Freen để lại, cô không khỏi hít lạnh một cái.

Đối với sự tuyên bố chủ quyền ngây thơ thật thật giả giả này của cô vợ nhà mình, Becky vừa có chút tức giận mà cũng vừa buồn cười, thở dài, cầm lấy khăn nhúng nước nóng chườm lên cổ.

Cố gắng một hồi mấy dấu hôn không phai nhạt đi bao nhiêu, không còn cách nào liền đành phải tìm khăn quàng cổ trong balo quấn lên, cũng may, thời tiết hiện tại có chút lạnh, vây kín như vậy cũng sẽ không thấy nóng.

Đợi cô ngụy trang thật tốt, liền đi xuống nhà ăn bên dưới, thì Mon Kornkamon cũng đã chờ khá lâu, nhìn thấy cô có vẻ không tệ lắm, mới yên lòng. Đón cô ngồi xuống, sau đó thân thiết hỏi:

"Thật sự đã tốt hơn chưa?"

"Tôi thật sự không có việc gì, tôi vẫn ổn."

Mon Kornkamon vốn còn muốn nói gì nữa, vừa lúc phục vụ mang đồ ăn cô chọn sẵn lên, cô cúi người, mang một bát canh đặt trước mặt Becky Armstrong, dịu dàng nói:

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ